Thể thao

Chuyển nhượng MU 22/8: Ronaldo chốt tương lai; Trò cưng Erik ten Hag 'nổi loạn' vì MU

Chuyển nhượng MU 22/8: Ronaldo chốt tương lai; Trò cưng Erik ten Hag 'nổi loạn' vì MU

Antony không đá trận gặp Sparta, muốn nói chuyện với MU

Theo thông tin mà tờ Telegraaf của Hà Lan đăng tải, ngôi sao chạy cánh Antony đã đề nghị không ra sân trong trận đấu mà Ajax thắng Sparta Rotterdam 1-0. Cầu thủ người Brazil muốn được chuyển đến Man United chơi bóng Ajax đang bàn bạc về mức giá của Antony và nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

Antony từ chối thi đấu cho Ajax để nói chuyện với Man United.

Cristiano Ronaldo quyết định ở lại MU

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Cristiano Ronaldo được cho là đã quyết định sẽ ở lại MU và thi đấu cho tới hết mùa giải này, thời điểm mà hợp đồng giữa hai bên đáo hạn. Lý do khiến cho siêu sao 37 tuổi quyết định ở lại chính là vì sự xuất hiện của đồng đội cũ Casemiro được mua về từ Real Madrid. Ngoài ra, Ronaldo cũng không thể tìm được bến đỗ phù hợp để được thi đấu ở Champions League.

Ronaldo quyết định ở lại MU.

MU muốn mượn Christian Pulisic từ Chelsea

Christian Pulisic được cho là muốn rời khỏi sân Stamford Bridge để có thêm nhiều cơ hội ra sân khi World Cup đang đến gần và tuyển thủ Mỹ ưu tiên gia nhập MU nếu được đề nghị. HLV Erik ten Hag muốn có thêm tiền đạo đa năng và Pulisic là cái tên lý tưởng. Thương vụ này sẽ không phụ thuộc vào việc Antony có cập bến MU hay không.

MU thương lượng với Chelsea để mượn Pulisic.

MU 'tống khứ' thành công Eric Bailly

Trong những diễn biến mới nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU và Marseille được cho là đã đạt thỏa thuận về Eric Bailly. Cụ thể, MU cho đội bóng nước Pháp mượn trung vệ người Bờ Biển Ngà kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa. Tùy chọn này sẽ chuyển thành điều khoản bắt buộc mua đứt với giá 8,5 triệu bảng nếu Marseille giành quyền dự UEFA Champions League mùa tới.

Eric Bailly gia nhập Marseille?

MU tính bán McTominay

Sau khi MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ Real Madrid thì mới đây, nhà báo Ekrem Konur của Fichajes bất ngờ tiết lộ đội chủ sân Old Trafford muốn thanh lọc tuyến giữa của mình. Cái tên đầu tiên phải khăn gói rời đi không ai khác ngoài Scott McTominay.

Hiện tại, tiền vệ người Scotland được chuyên trang Transfermarkt định giá khoảng 35 triệu Euro. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẵn sàng bán rẻ McTominay để nhanh chóng dồn tiền mua cầu thủ khác. 

Man United bán McTominay?

MAN UTD - LIVERPOOL | NHỮNG ĐIỂM NỔ TẠI TRẬN DERBY NƯỚC ANH

 

Chuyển nhượng MU: Hợp đồng khó tin của Casemiro; Ronaldo gia nhập ông lớn nước Đức?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 19/8: Nhanh chóng hoàn tất thương vụ Casemiro; Ronaldo bất ngờ có cơ hội gia nhập Dortmund; MU giành sự quan tâm cựu sao Chelsea; Pulisic đồng ý đến Old Trafford; Erik ten Hag vẫn quyết tâm hỏi mua Antony.