Thể thao

Chuyển nhượng MU 16/8: Ronaldo bị 'tẩy chay' ở Old Trafford, Erik ten Hag sớm từ chức?

Chuyển nhượng MU 16/8: Ronaldo bị 'tẩy chay' ở Old Trafford, Erik ten Hag sớm từ chức?

Ronaldo bị tẩy chay ở Old Trafford?

Tờ Sky Sports mới đây khẳng định, Man Utd không thể chấp nhận thái độ của Ronaldo trong thời gian qua và xem xét hủy hợp đồng. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đền bù số tiền không nhỏ khi CR7 đang nhận lương lên tới 500.000 bảng/tuần.

Theo thông tin The Athletic, Ronaldo thậm chí đã có những ngày ăn trưa một mình tại căn tin ở Carrington. Siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên vẫy tay trong lúc tập luyện và luôn cố gắng phản đối lối đá pressing tầm cao mà HLV Erik ten Hag muốn xây dựng.

Ronaldo bị cô lập tại Old Trafford?

Huyền thoại Hà Lan khuyên Erik ten Hag từ chức

Sau trận thua đáng xấu hổ của MU trước Brentford, cựu danh thủ người Hà Lan Ruud Gullit đã khuyên HLV Erik ten Hag nên sớm từ chức. Huyền thoại từng chơi bóng cho Chelsea khẳng định việc Erik ten Hag không thể đưa Quỷ đỏ tới những kết quả tốt là do công tác chuyển nhượng yếu kém của BLĐ đội bóng này.

Erik ten Hag được khuyên từ chức.

Thêm cầu thủ nói lời chia tay Man Utd

Mới đây, cầu thủ trẻ Ethan Laird đã chính thức chia tay Man Utd để đầu quân cho Queens Park Rangers dưới dạng cho mượn. Đây là cái tên thứ 11 của Quỷ đỏ rời đi trong mùa Hè này. Dự kiến, Laird sẽ khoác áo QPR đến hết mùa giải năm nay, hợp đồng giữa hai đội không bao gồm một điều khoản mua đứt.  

Laird rời MU để gia nhập Qeens Park Rangers.

MU đàm phán về thương vụ của Raul de Tomas

Để chuẩn bị cho một tương lai không có Ronaldo, MU được cho là đang đàm phán với Espanyol để có được tiền đạo Raul de Tomas. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.  

Cựu cầu thủ trẻ của Real Madrid, De Tomas đã ghi tới 40 bàn thắng trong hai mùa giải vừa qua cho Espanyol và đang lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Với khả năng săn bàn đã được kiểm chứng, De Tomas hoàn toàn có thể thay thế Ronaldo tại Old Trafford.

De Tomas lọt vào tầm ngắm của Erik ten Hag.

MU bất ngờ liên hệ Jamie Vardy

Manchester United đang có những liên hệ với tiền đạo Jamie Vardy. Theo thông tin từ tờ The Athletic, Quỷ đỏ coi Vardy là cứu cánh trên hàng công vốn đang khủng hoảng nghiêm trọng. Dù bầy sói không muốn chia tay chân sút chủ lực của mình nhưng với việc Vardy chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leicester, MU vẫn có cơ hội thuyết phục đội chủ sân King Power nếu đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.

MU liên hệ Jamie Vardy.

TIN TỐI 15/8: MAN UTD BÁC TIN HỦY HỢP ĐỒNG VỚI RONALDO; MBAPPE VS NEYMAR; BARCA BỊ GỌI LÀ MAFIA

 

Chuyển nhượng MU 15/8: Ronaldo nguy cơ thất nghiệp; MU nhắm 'máy quét' mới của Ngoại hạng Anh

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 15/8: MU bất ngờ muốn kết thúc hợp đồng với Ronaldo; Frenkie de Jong muốn về Chelsea hơn Man United; Quỷ đỏ đạt thỏa thuận chiêu mộ Rabiot; Erik ten Hag bất ngờ quan tâm máy quyét của Brighton; PSG đang ở rất gần Rashford.