Thể thao

Chuyển nhượng MU 15/8: Ronaldo nguy cơ thất nghiệp; MU nhắm 'máy quét' mới của Ngoại hạng Anh

Chuyển nhượng MU 15/8: Ronaldo nguy cơ thất nghiệp; MU nhắm 'máy quét' mới của Ngoại hạng Anh

Cân nhắc kết thúc hợp đồng sớm với Ronaldo

MU đang khởi đầu mùa giải mới của Ngoại hạng Anh theo cách không thể tệ hơn khi đã thua cả 2 trận đấu đầu tiên. Ngoài việc Erik ten Hag chưa thể đáp ứng được kỳ vọng thì Ronaldo cũng đang đứng trước sự chỉ trích của dư luận về thái độ thi đấu hời hợt của anh.

Trong bối cảnh đó, nhà báo thể thao người Anh, Kaveh Solhekol khẳng định rằng MU muốn chấm dứt hợp đồng sớm với Ronaldo. Không những vậy, siêu người người Bồ Đào Nha mới đây còn bị hai ông lớn của Serie A từ chối là AC Milan và Inter Milan.

Ronaldo nguy cơ thất nghiệp.

De Jong muốn về Chelsea hơn MU

Theo thông tin từ tờ Telegraph, tiền vệ Frenkie de Jong gần như không còn tương lai tại Barcelona. Ở trận mở màn La Liga, cầu thủ người Hà Lan cũng không được đăng ký thi đấu. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi khẳng định hiện chưa rõ tương lai của cựu sao Ajax sẽ ra sao song đồng thời tiết lộ khó giữ chân De Jong ở mùa Hè năm nay. 

Mặc dù vậy, nếu phải thực sự rời sân Camp Nou ở mùa Hè năm nay, cầu thủ 25 tuổi sẽ ưu tiên gia nhập Chelsea để đá UEFA Champions League thay vì khoác áo MU.

Frenkie de Jong ưu tiên đến Chelsea.

PSG đang ở rất gần Rashford

PSG đang rất khao khát bổ sung thêm 1 tiền đạo nữa theo mong muốn của tân HLV Christophe Galtier. Mục tiêu mà nhà cầm quân người Pháp bất ngờ hướng đến đó là tiền đạo Marcus Rashford của MU. Được biết, BLĐ sân Công viên các Hoàng tử đã có những động thái đầu tiên về việc liên hệ với ngôi sao người Anh cũng như đàm phán với đội chủ sân Old Trafford.

PSG quan tâm Rashford.

Đạt thỏa thuận chiêu mộ Rabiot

Tiền vệ Rabiot của Juventus đã rơi vào tầm ngắm của MU trong thời gian vừa. Được biết, các nguồn tin từ Italia khẳng định Quỷ đỏ và Bà đầm già đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ người Pháp với mức giá 17 triệu Euro. Vấn đề với Man United chính là những thỏa thuận cá nhân với Rabiot.

Thương vụ Rabiot chuẩn bị hoàn tất?

MU quan tâm "máy quét" của Brighton

Theo thông tin từ tờ Mirror, Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Moises Caicedo của Brighton. Cầu thủ hiện 20 tuổi từng là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều ông lớn như Juventus, Arsenal, Bayern Munich hay Bayern Leverkusen. 

MU để mắt tới tiền vệ mới nổi của Brighton.

CÓ MỘT NỖI BUỒN NGẬP TRÀN MANCHESTER UNITED

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23 mới nhất: MU chạm đáy, nhóm dẫn đàu có biến

(Techz.vn) Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23 sau vòng 2; Kết quả bóng đá vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23: Brentford vs Man United, Arsenal vs Leicester, Chelsea vs Tottenham, Liverpool vs Crystal Palace, Man City vs Bournemouth. Ronaldo tỏa sáng giúp MU nhảy vọt trên Bảng xếp hạng?