Thể thao

Mason Greenwood bất ngờ trở lại trong ngày Quỷ Đỏ đấu Sheriff tại Europa League

Mason Greenwood bất ngờ trở lại trong ngày Quỷ Đỏ đấu Sheriff tại Europa League

Rạng sáng Thứ Tư 14/9 vừa qua, MU vừa chốt danh sách 25 cầu thủ tham dự Ngoại hạng Anh mùa này. Bản danh sách bao gồm cả 6 tân binh Quỷ Đỏ trong mùa hè vừa qua cùng các cầu thủ trẻ Nathan Bishop và Brandon Williams. Dẫu vậy, khá bất ngờ khi cái tên Mason Greenwood xuất hiện trên trang chủ của Man Utd kể từ khi cầu thủ người Anh bị xóa tên trên mọi phương tiện truyền thông của đội chủ sân Old Trafford.

'Tội phạm hiếp dâm' của MU bất ngờ trở lại trong ngày Quỷ Đỏ đấu Sheriff tại Europa League
Greenwood xuất hiện trong danh sách cầu thủ U21 MU bên cạnh Elanga và Garnacho.

Theo đó, mặc dù không có tranh danh sách thi đấu Ngoại hạng Anh của MU nhưng Greenwood đã được điền tên vào đội U21 Manchester United. Các cầu thủ ở đội U21 sẽ được HLV Erik ten Hag sử dụng bất kỳ lúc nào để thi đấu Ngoại hạng Anh mà không cần đăng kí với ban tổ chức. Bên cạnh Greenwood,  Anthony Elanga và Alejandro Garnacho cũng nằm trong danh sách này.

Thông tin trên đã khiến các phương tiện truyền thông Xứ sở Sương mù đặt nghi vấn tại sao tên của Greenwood lại được đưa vào mà không có chú thích thêm dành cho các cầu thủ hiện không thi đấu cho MU giống trường hợp của Amad Diallo đang được cho mượn.

'Tội phạm hiếp dâm' của MU bất ngờ trở lại trong ngày Quỷ Đỏ đấu Sheriff tại Europa League
Greenwood được bật đèn xanh thi đấu trở lại sau scandal cưỡng hiếp và hành hung và bạn gái.

Mới đây, Sở cảnh sát Manchester cũng xác nhận Greenwood vẫn đang trong diện bị điều tra nhưng được tại ngoại sau phiên điều trần ngày 23/6. Đồng thời Man Utd cũng khẳng định tiền đạo người Anh sẽ không được thi đấu cho tới khi vụ việc được giải quyết. Nhiều khả năng, Mason Greenwood đã được bật đèn xanh cho trở lại. Nếu thể hiện tốt và sớm lấy lại phong độ, cầu thủ này có thể có cửa quay lại với đội hình một của Man United. 

Hồi tháng Giêng, Greenwood bị bắt sau cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết người với bạn gái Harriet Robson sau khi cô chia sẻ nhiều bằng chứng chống lại Greenwood lên MXH Instagram.

SHERIFF VS MAN UTD: QUỶ ĐỎ SẼ THỂ HIỆN BỘ MẶT NÀO?

 

Chuyển nhượng MU 14/9: Man Utd bất ngờ cướp mục tiêu tối thượng của Real; Ronaldo rời MU vào tháng 1

(Techz.vn) Man Utd bất ngờ cướp mục tiêu tối thượng của Real; Ronaldo rời MU vào tháng 1; 'Kẻ phản bội' Man United gặp quả báo sau khi chỉ trích đội bóng cũ... là những tin chuyển nhượng MU 14/9 đáng chú ý.