Thể thao

Tội đồ của ĐT Việt Nam bất ngờ được vinh danh, HLV Park gạch tên sao HAGL khỏi danh sách hội quân?

Tội đồ của ĐT Việt Nam bất ngờ được vinh danh, HLV Park gạch tên sao HAGL khỏi danh sách hội quân?

Chiều ngày 29/8, Ban tổ chức V.League 2022 đã chính thức công bố những giải thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong tháng 8. Với phong độ vô cùng ấn tượng thì không bất ngờ khi Hà Nội FC là đội thâu tóm các giải thưởng quan trọng nhất.

Cụ thể, đội bóng thủ đô nhận danh hiệu CLB xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và HLV Chun Jae-ho lần lượt nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất. Tuy nhiên, cón một giải thưởng không thuộc về đội chủ sân Hàng Đẫy.

Văn Quyết là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của V.League 2022.

Theo đó, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng 8. Đó là siêu phẩm trên chấm đá phạt ở cuộc đối đầu với Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2022. Trong thời gian vừa qua, Ngô Hoàng Thịnh thể hiện phong độ rất cao trong màu áo CLB TP.HCM.

Đây là sự trở lại rất đáng khen của ngôi sao sinh năm 1992 sau khoảng thời gian dài chịu án phạt cấm thi đấu của VFF. Cụ thể, cầu thủ quê Nghệ An từng bị cấm thi đấu 9 tháng sau pha vào bóng khiến Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng ở vòng 5 V.League 2021.

Ngô Hoàng Thịnh là chủ nhân của danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng với siêu phẩm vào lưới Hải Phòng.

Sau khi bị cấm thi đấu đến hết năm 2021, Ngô Hoàng Thịnh đã trở lại ở vòng 2 V.League 2022 hồi tháng 3 vừa qua. Kể từ đó đến nay, tiền vệ 30 tuổi luôn là trụ cột của đội chủ sân Thống Nhất. Dù CLB TP.HCM không có được thành tích tốt ở mùa giải năm nay nhưng Ngô Hoàng Thịnh vẫn khẳng định được vai trò của mình.

Trong tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho giải giao hữu Quốc tế do VFF tổ chức. Ngô Hoàng Thịnh hoàn toàn có thể là cái tên mà HLV Park Hang-seo có thể cân nhắc triệu tập trong bối cảnh chiến lược gia người Hàn Quốc không có nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa. Bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường của HAGL đã không còn nhận được sự tin tưởng của thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Ngôi sao của TP.HCM mở rộng cánh cửa trở lại ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, những chiến binh sao vàng sẽ hội quân từ ngày 17/9. Vì đây là đợt tập trung trong dịp FIFA Days nên cầu thủ đang thi đấu ở nước Pháp như Quang Hải cũng sẽ được trở về hội quân với thầy trò HLV Park Hang-seo. ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với Ấn Độ và Singapore ở giải đấu sắp tới.

Highlights TP HCM vs Hải Phòng | Hoàng Thịnh hóa CR7 sút phạt gần 40m - Rimario dứt điểm không tưởng

 

Bị HLV Park thẳng tay gạch tên, sao hết thời ĐT Việt Nam gây bất ngờ với vai trò 'huấn luyện' ở HAGL

(Techz.vn) Ở đợt hội quân Đội tuyển Việt Nam gần nhất nhất, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gạch tên 2 đối tác ăn ý nhất của Công Phượng là Xuân Trường và Tuấn Anh. Trước thềm trận HAGL vs Sài Gòn tại V-League 2022, cầu thủ gốc Thái Bình gây bất ngờ khi thử sức với vai trò huấn luyện ở CLB.