Thể thao

Trụ cột Pau FC thầm trách Quang Hải, ngôi sao ĐT Việt Nam mắc sai lầm 'khó tha thứ' ở Ligue 2

Trụ cột Pau FC thầm trách Quang Hải, ngôi sao ĐT Việt Nam mắc sai lầm 'khó tha thứ' ở Ligue 2

Pau FC được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua ở Ligue 2 khi có chuyến làm khách đến sân của Quevilly trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5. Mặc dù vậy, Quang Hải và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng khi để thua đầy cay đắng dù có bàn thắng dẫn trước do công của Henri Saivet.

Pau FC để cho Quevilly lội ngược dòng ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 Ligue 2.

Ở trận đấu này, ngôi sao số một Đội tuyển Việt Nam vẫn phải ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút 73. Gần 20 phút có mặt trên sân là không đủ để Quang Hải tạo ra quá nhiều dấu ấn. Không những vậy, ở bàn thua thứ 2 của Pau FC, tiền vệ sinh năm 1997 còn bị đồng đội chỉ trích vì không hỗ trợ phòng ngự kịp thời.

Quang Hải không hỗ trợ phòng ngự kịp thời ở bàn thua thứ 2 của Pau FC trước Quevilly.

Sau trận thua này, hàng loạt trụ cột của Pau FC đã đồng loạt lên tiếng để trấn an tinh thần các đồng đội. Đáng chú ý,  tiền vệ Sessi D'Almeida chia sẻ: “Chúng tôi đã phạm sai lầm chuyên môn, Pau FC đá không đúng trình độ. Đáng lẽ chúng tôi cần phải làm mọi cách để đảm bảo lợi thế về tỉ số và có chiến thắng đầu tiên. Giải đấu còn dài, tôi nghĩ các đồng đội cần sớm thức tỉnh”.

Sessi D'Almeida (giữa) khẳng định đoàn quân của HLV Didier Tholot chưa chơi đúng trình độ.

Sessi D'Almeida đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Didier Tholot. Cầu thủ này không chỉ thể hiện tầm ảnh hưởng trong lối chơi mà còn cả phòng thay đồ của Pau FC. Ở buổi tập trước trận, tiền vệ sinh năm 1995 từng nổi nóng và quát Mayron George vì không đáp ứng chuyên môn.

Bên cạnh tiền vệ trung tâm của Pau FC thì hậu vệ Erwin Koffi cũng khẳng định quyết tâm: “Chúng tôi phải ngẩng cao đầu đứng dậy, thể hiện sự đoàn kết bất chấp những sai lầm. Sự tự tin vào bản thân và đồng đội sẽ giúp chúng tôi quay trở lại”.

Quang Hải vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều ở những trận đấu tiếp theo.

Tuy nhiên, chặng đường phía trước của Pau FC vẫn còn rất nhiều chông gai. Cụ thể, đối thủ của thầy trò HLV Didier Tholot ở vòng đấu thứ 6 sẽ là Caen, đội bóng đang dẫn đầu trên Bảng xếp hạng Ligue 2 với 11 điểm. Đây còn là trận đấu là Quang Hải và các đồng đội phải thi đấu trên sân khách. Chính vì vậy, khả năng Pau FC tiếp tục thua là rất cao. Cuộc đối đầu giữa Caen và Pau FC sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 31/8 sắp tới.

Jason Quang Vinh gặp riêng Quang Hải - HLV Park Hang Seo được hưởng lợi

 

Pau FC có biến lớn khiến Quang Hải 'toát mồ hôi', ngôi sao ĐT Việt Nam phải dự bị dài hạn ở Ligue 2?

(Techz.vn) Quang Hải vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn kể từ khi sang Ligue 2 thi đấu. Không những vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam mới đây còn nhận tối hậu thư từ HLV trưởng Didier Tholot của Pau FC sau trận thua Quevilly.