Supercar - Siêu xe

'Tình cũ' từng xuất hiện công khai của vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ 'lột xác' ấn tượng hậu chia tay

'Tình cũ' từng xuất hiện công khai của vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ 'lột xác' ấn tượng hậu chia tay

Bên cạnh Tập đoàn cà phê Trung Nguyên và vụ li hôn ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ còn được nhiều người biết đến với thú chơi siêu xe thuộc "hàng khủng" tại thị trường Việt Nam. Ông chủ của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên được biết đến với những bộ sưu tập siêu xe đắt tiền, với giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Tình cũ Đặng Lê Nguyên Vũ lột xác hậu chia tay
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là cái tên nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam

Tuy nhiên, mới đây, ông vua cà phê đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định “sang tay” chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano cho chủ mới sau 6 năm gắn bó. Được biết, chiếc siêu xe Ferrari 599 GTB Fiorano siêu hiếm tại Việt Nam đã được bán lại cho một doanh nhân chuyên mua bán siêu xe ở TP.HCM. Chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano này từng xuất hiện tại sự kiện giới thiệu khu vườn cà phê và kỉ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của mẫu siêu xe này khi còn đang trong tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Tình cũ Đặng Lê Nguyên Vũ lột xác hậu chia tay
Ferrari 599 GTB Fiorano từng xuất hiện tại sự kiện của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên

Sau khi về tay chủ mới, Ferrari 599 GTB Fiorano đã sở hữu “bộ áo” mới màu trắng, thay vì màu xanh quân đội như lúc còn thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bên cạnh đó, “tình cũ” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn được chủ mới đánh bóng và trang bị thêm “bộ giáp” nhằm bảo vệ lớp sơn màu trắng.

Tình cũ Đặng Lê Nguyên Vũ lột xác hậu chia tay
Ferrari 599 GTB Fiorano được thay lớp sơn khi về tay chủ mới

Không chỉ thay đổi màu sơn, chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano còn được nâng cấp ở hệ thống ống xả. Bộ ống xả mới của chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano này thuộc thương hiệu Fi Exhaust – cái tê khá quen thuộc với giới độ siêu xe tại thị trường Việt. Tuy nhiên, giá trị của bộ ống xả mới này hiện vẫn chưa được chủ mới tiết lộ.

Siêu xe Ferrari 599 GTB Fiorano là “đàn anh” của mẫu Ferrari F12 Berlinetta và hiện chỉ có một vài chiếc ở Việt Nam. Ferrari 599 GTB Fiorano được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2006 và là mẫu siêu xe Ferrari mạnh nhất lúc bấy giờ.

Tình cũ Đặng Lê Nguyên Vũ lột xác hậu chia tay
Lớp sơn mới của Ferrari 599 GTB Fiorano

Ferrari 599 GTB Fiorano sở hữu ngoại thất ấn tượng với phần đầu xe kéo dài cùng đèn pha với thiết kế đẹp mắt trong khi đuôi xe lại được ép ngắn lại. Ferrari 599 GTB Fiorano được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 608 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số côn tay 6 cấp. Ferrari 599 GTB Fiorano có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây với tốc độ tối đa 330 km/h.

Tình cũ Đặng Lê Nguyên Vũ lột xác hậu chia tay
Bộ ống xả đắt tiền của chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano

Tính từ năm 2019 đến nay, “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ đã quyết định chia tay tới 9 “tình cũ” trong bộ siêu tập siêu xe của mìng, trong đó có tới 5 chiếc Ferrari khác nhau. Hiện tại, những mẫu xe được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa về garage phần lớn đều là những mấu SUV gầm cao.

 

Honda Air Blade, Yamaha Exciter 150 cùng loạt xe ăn khách rủ nhau ưu đãi, giảm giá đợt cuối cận Tết

(Techz.vn) Dịp Tết Nguyên đán đang đến gần khiến nhiều mẫu xe như Honda Air Blade hay Yamaha Exciter đều đang được giảm giá mạnh tay nhằm chèo kéo khách mua hàng.