Ô tô

Tin xe trưa 9/5: Đàn em Kia Seltos ra mắt bản mới với giá chỉ 340 triệu, thiết kế đẹp không tì vết

Tin xe trưa 9/5: Đàn em Kia Seltos ra mắt bản mới với giá chỉ 340 triệu, thiết kế đẹp không tì vết

Kia Sonet ra mắt phiên bản mới: Thiết kế đẹp không góc chết, giá rẻ hơn Kia Morning tại Việt Nam

Kia Ấn Độ vừa giới thiệu phiên bản Sonet Aurochs Edition mới với giá khởi điểm 11,85 lakh Rs (tương đương khoảng 340 triệu đồng). Đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn khi rẻ hơn cả phiên bản thấp nhất của Kia Morning tại thị trường Việt Nam. Phiên bản đặc biệt này được định vị bên dưới bản X-Line và dựa trên bản HTX.

anh-1-1683619529.jpg
 

Dựa trên phiên bản HTX, Kia Sonet Aurochs Edition mới được cung cấp với tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.0L và động cơ diesel tăng áp 1.5L. Mẫu xe giá rẻ hơn cả Kia Morning tại Việt Nam này có tổng cộng 4 biến thể. Phiên bản xăng được cung cấp tùy chọn hộp số iMT và DCT, trong khi phiên bản động cơ diesel có sẵn tùy chọn hộp số tự động iMT và bộ biến mô.

Xem chi tiết tại đây

Kia Soluto với giá lăn bánh tháng 5/2023 cực rẻ, đe nẹt Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City

Vào tháng 9/2019, mẫu sedan hạng B - Kia Soluto đã được trình làng tại thị trường Việt Nam để cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City. Mẫu xe này thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, thậm chí còn rẻ hơn một số phiên bản của các mẫu xe hạng A như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

anh-2-1683619529.jpg
 

Phiên bản nâng cấp mới nhất của Kia Soluto đã được Kia Việt Nam cập nhật vào đầu tháng 11/2021 với logo Kia mới cùng một số trang bị bổ sung trên tất cả phiên bản. Cụ thể, những trang bị mới trên mẫu xe đối thủ của Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City gồm có tựa đầu tại vị trí trung tâm, tựa tay trung tâm. Ngoài ra, 3 vị trí tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao chứ không phải cố định như các phiên bản cũ và tất cả các ghế có thể điều chỉnh độ ngả lưng lên đến 99 độ.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai bắt đầu nhận cọc ‘Tiểu Santa Fe’ mới, gây sốt với giá dự kiến rẻ hơn Hyundai Grand i10

Hyundai Motor Ấn Độ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho chiếc SUV cỡ nhỏ sắp ra mắt của mình – là Exter. Mẫu xe mới được phát triển trên cùng nền tảng với Hyundai Grand i10 Nios nhưng lại có thiết kế trông như Hyundai Santa Fe. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng đã xác nhận rằng dòng sản phẩm này sẽ được cung cấp với 5 phiên bản gồm EX, S, SX, SX (O) và SX (O) Connect.

anh-3-1683619529.jpg
 

Hyundai Exter sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc bao gồm cả màu ‘Ranger Khaki’ mới. Nhà sản xuất tuyên bố rằng màu sơn Khaki mới “phản ánh mong muốn khám phá của một người, đồng thời tôn vinh cảm giác hồi hộp khi bước chân ra thế giới”. Hệ thống truyền động của chiếc SUV mini Hyundai Exter sẽ bao gồm động cơ xăng Kappa 1.2L và động cơ xăng Kappa 1.2L với bộ CNG do nhà máy trang bị. Cả hai động cơ đều được tuyên bố là “được điều chỉnh để mang lại hiệu suất ổn định trong các điều kiện khác nhau” đồng thời mang đến “trải nghiệm lái xe thú vị”.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu ô tô điện giá 642 triệu hút khách nhờ thiết kế bắt mắt, trang bị và tính năng không điểm trừ

Mặc dù mới ra mắt nhưng mẫu xe điện BYD Seal đã được bổ sung thêm phiên bản Champion Edition với giá 189.800 nhân dân tệ (tương đương 642 triệu đồng). Đây là phiên bản rẻ nhất của mẫu BYD Seal này.

anh-4-1683619529.jpg
 

BYD Seal ra mắt vào tháng 5 năm ngoái với mức giá từ 212.800 – 289.800 nhân dân tệ. BYD Seal được xây dựng dựa trên nền tảng điện tử 3.0 của BYD và áp dụng CTB (công nghệ Tế bào đến Cơ thể). Điều này đồng nghĩa với việc pin của xe được tích hợp vào khung. BYD Seal thuộc dòng Ocean cùng với chiếc hatchback bình dân BYD Seagull và Dolphin.

Xem chi tiết tại đây

 

Nữ danh hài nổi tiếng tiết lộ gây sốc khi bị giáo viên đánh: ‘Tôi bị đánh vì tăng cân’

Diễn viên hài kiêm nhân vật truyền hình nổi tiếng Mija (còn được gọi là Jang Yoon Hee) tiết lộ rằng cô từng bị giáo viên trung học đánh vì quá cân.