Xe máy

Yamaha Exciter 155 mở bán phiên bản mới: Thiết kế đẹp chưa từng có, làm Honda Winner X 'lu mờ'

Yamaha Exciter 155 mở bán phiên bản mới: Thiết kế đẹp chưa từng có, làm Honda Winner X 'lu mờ'

Yamaha Exciter 155 (còn có tên gọi khác là Y16ZR) – đối thủ số 1 của Honda Winner X vừa được Hong Leong Yamaha Motor cho ra mắt phiên bản giới hạn mới tại thị trường Malaysia. Phiên bản đặc biệt mới này có tên gọi là Doxou ‘Tech Art’.

Phiên bản đặc biệt Yamaha Exciter 155 Doxou ‘Tech Art’ mới được sản xuất với số lượng giới hạn 5.000 chiếc. Khi mua phiên bản đặc biệt này, khách hàng sẽ được tặng kèm giấy chứng nhận có số thứ tự riêng.

Yamaha Exciter 155 mở bán phiên bản mới: Thiết kế đẹp chưa từng có, làm Honda Winner X 'lu mờ' ảnh 1
 

Trên phiên bản giới hạn mới, mẫu xe đối thủ của Honda Winner X có điểm nhấn là màu sơn phối các màu xanh, đen và tím. Xe có một tùy chọn chưa từng xuất hiện trên bất cứ phiên bản Yamaha Exciter 155 nào đang bán tại Việt Nam là bộ mâm được sơn màu xanh.

Ngoại trừ những thay đổi về diện mạo bên ngoài, các trang bị trên Yamaha Exciter 155 Doxou ‘Tech Art’ không có gì khác biệt so với những phiên bản thông thường khác. Mẫu xe côn tay của Yamaha vẫn sử dụng đèn chiếu sáng chính dạng LED, chìa khóa thông minh, hệ thống phanh đĩa ở cả 2 bánh…

Yamaha Exciter 155 mở bán phiên bản mới: Thiết kế đẹp chưa từng có, làm Honda Winner X 'lu mờ' ảnh 2
 

Yamaha Exciter 155 Doxou ‘Tech Art’ sử dụng động cơ 155 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này mang tới cho “kỳ phùng địch thủ” của Honda Winner X công suất 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.

Dòng xe Yamaha Exciter 155 hiện tại đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản chính là Tiêu chuẩn và Cao cấp. 2 phiên bản này có sự khác biệt nằm ở kẹp phanh dùng ở phía trước và hệ thống khóa. Dòng xe côn tay đối thủ của Honda Winner X này được bán với giá dao động từ 47,6 – 52,5 triệu đồng.

 

Kia Sonet ra mắt phiên bản mới: Thiết kế đẹp không góc chết, giá rẻ hơn Kia Morning tại Việt Nam

Nhờ mức giá vô cùng hấp dẫn, rẻ hơn cả Kia Morning tại thị trường Việt Nam, phiên bản Kia Sonet mới hứa hẹn sẽ tạo ra một ‘cơn sốt’ trên thị trường ô tô.