Xe máy

Tin xe trưa 4/4: Mẫu xe số hút khách sắp về Việt Nam ‘nhấn chìm’ Honda Wave Alpha 2022

Tin xe trưa 4/4: Mẫu xe số hút khách sắp về Việt Nam ‘nhấn chìm’ Honda Wave Alpha 2022

Dân tình 'chấn động' trước chiếc Honda Vision rao bán giá 13 triệu, rẻ hơn Honda Future mới 10 triệu

Cách đây không lâu, một người đã đăng tải bài viết lên trang web Chotot.com và nhận được sự quan tâm từ nhiều người tiêu dùng. Theo chủ nhân bài viết, đây là chiếc Honda Vision cũ đã qua sử dụng được đăng ký vào năm 2015 màu đỏ chính chủ, mức ODO khoảng 12.500 km.

Tin xe trưa 4/4: Mẫu xe số hút khách sắp về Việt Nam ‘nhấn chìm’ Honda Wave Alpha 2022 ảnh 1

Từ những hình ảnh chủ xe cung cấp, có thể thấy ngoại hình xe còn rất đẹp, không có dấu hiệu xuống cấp, đâm đụng, vì gia đình không còn nhu cầu sử dụng nên chủ xe muốn bán lại với giá siêu rẻ.

Xem thêm chi tiết tại đây

'Vua sedan' Toyota Camry 2022 có giá không tưởng, trang bị 'đè bẹp' Honda Accord khiến ai cũng mê ly

Toyota Camry 2022 là một trong những mẫu xe ô tô sedan hạng D nổi bật tại thị trường Việt Nam với thiết kế sang, xịn, mịn cùng dàn trang bị đáng chú ý. Thay vì mua xe mới, nhiều người tiêu dùng lại thích mua xe lướt với mức giá tiết kiệm tới hàng trăm triệu đồng.

Tin xe trưa 4/4: Mẫu xe số hút khách sắp về Việt Nam ‘nhấn chìm’ Honda Wave Alpha 2022 ảnh 2

Cách đây không lâu, một salon bán xe cũ đã rao bán chiếc Toyota Camry 2022 với mức ODO chỉ khoảng 87km, xe thuộc phiên bản 2.5Q màu trắng, nội thất đen và được đăng ký biển Hà Nội. Giá của chiếc Camry này được rao bán là 1,390 tỷ đồng, rẻ hơn nhiều so với xe mới lăn bánh (khoảng 1,535 tỷ đồng), xe nhập khẩu nên không được ưu đãi trước bạ, so với giá lăn bánh, chiếc xe trong bài rẻ hơn 150.000.000 đồng.

Xem thêm chi tiết tại đây

‘Kẻ thế chân’ Toyota Innova lộ diện, sẵn sàng ‘đối đầu’ Mitsubishi Xpander với giá 548 triệu

Siêu tân binh Toyota Avanza Premio đã chính thức có mặt tại các đại lý ở Việt Nam với ngoại hình và trang bị “lấn át” mọi đối thủ trong phân khúc.  

Tin xe trưa 4/4: Mẫu xe số hút khách sắp về Việt Nam ‘nhấn chìm’ Honda Wave Alpha 2022 ảnh 3

Hãng xe Nhật Bản Toyota đã mang đến phong cách thiết kế phóng khoáng, năng động cho Avanza Premio với hệ thống đèn chiếu sáng LED, kết hợp với những đường gờ thanh mảnh ở thân xe tạo nên tổng thể hài hòa, hiện đại hơn.

Xem thêm chi tiết tại đây

Hé lộ thông tin mới nhất về mẫu xe số sắp ra mắt khách Việt, ấn tượng hơn hẳn Honda Wave Alpha

Tin xe trưa 4/4: Mẫu xe số hút khách sắp về Việt Nam ‘nhấn chìm’ Honda Wave Alpha 2022 ảnh 4

Trong những ngày qua, loạt thông tin mới nhất về mẫu xe số GPX POPZ 110 đang khiến nhiều khách Việt đứng ngồi không yên. Theo kế hoạch, GPX POPZ 110 sẽ sớm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt và cạnh tranh trực tiếp với Honda Wave Alpha.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Dân tình 'chấn động' trước chiếc Honda Vision rao bán giá 13 triệu, rẻ hơn Honda Future mới 10 triệu

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda Vision đang được rao bán với mức giá rẻ không tưởng, thấp hơn giá xe Honda Wave Alpha tận 7.000.000 đồng.