Ô tô

Tin xe trưa 29/8: ‘Kẻ thách thức Hyundai Accent’ giảm giá 70 triệu đồng, đe dọa đè bẹp Honda City

Tin xe trưa 29/8: ‘Kẻ thách thức Hyundai Accent’ giảm giá 70 triệu đồng, đe dọa đè bẹp Honda City

‘Kẻ thách thức Hyundai Accent’ giảm giá sốc 70 triệu đồng, sẵn sàng đè bẹp Honda City và Toyota Vios

Tin xe trưa 29/8: ‘Kẻ thách thức Hyundai Accent’ giảm giá 70 triệu đồng, đe dọa đè bẹp Honda City ảnh 1
 

Mẫu sedan hạng B Nissan Almera được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản là CVT và CVT Cao Cấp với giá bán lần lượt là 539 triệu đồng và 595 triệu đồng. Để không bị thua thiệt khi phải cạnh tranh với những mẫu xe lắp ráp trong nước đang được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ như Hyundai Accent, Honda City và Toyota Vios, cả 2 phiên bản của Nissan Almera hiện tại đều đang được giảm giá tới 70 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

‘Mối đe dọa Toyota Corolla Cross’ ra mắt, gây chú ý với giá hấp dẫn hơn Kia Seltos và Hyundai Creta

Tin xe trưa 29/8: ‘Kẻ thách thức Hyundai Accent’ giảm giá 70 triệu đồng, đe dọa đè bẹp Honda City ảnh 2
 

Trong sự kiện Big Motor Sales, phiên bản 2023 của dòng xe Kicks e-Power đã chính thức được Nissan Thái Lan giới thiệu tới công chúng. Tại thị trường Thái Lan, Nissan Kicks e-Power được phân phối với 4 phiên bản trang bị gồm E, V, VL và Autotech. Ngoài ra, mẫu xe cùng phân khúc với Toyota Corolla Cross, Kia Seltos và Hyundai Creta còn có bản VL Limited với số lượng giới hạn 100 chiếc.

 

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Creta nhận ưu đãi kép cực khủng, quyết ‘lật đổ’ Toyota Corolla Cross và hất cẳng Kia Seltos

Tin xe trưa 29/8: ‘Kẻ thách thức Hyundai Accent’ giảm giá 70 triệu đồng, đe dọa đè bẹp Honda City ảnh 3
 

Để tăng sức hút nhằm cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Corolla Cross và Kia Seltos, mẫu xe Hyundai Creta hiện tại đang được các đại lý áp dụng chương trình giảm giá tới 40 triệu đồng. Không chỉ có vậy, do là một mẫu xe lắp ráp trong nước nên Creta còn được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định số 41/2023/NĐ-CP.

Xem chi tiết tại đây

Toyota ra mắt đối thủ mới của Mitsubishi Xpander với giá từ 292 triệu đồng, diện mạo đẹp miễn chê

Tin xe trưa 29/8: ‘Kẻ thách thức Hyundai Accent’ giảm giá 70 triệu đồng, đe dọa đè bẹp Honda City ảnh 4
 

Toyota vừa chính thức trình làng mẫu MPV hoàn toàn mới có tên gọi Toyota Rumion. Mẫu xe ‘chung mâm’ với Mitsubishi Xpander có tổng cộng 6 biến thể, trải dài trên 3 phiên bản: S, G và V. Phiên bản S cấp cơ sở có 2 biến thể số tay và số tự động với giá bán tương ứng lần lượt là 10,29 lakh Rs và 11,89 lakh Rs (khoảng 292 triệu đồng và 338 triệu đồng tiền Việt). Biến thể số sàn của phiên bản G tầm trung có mức giá 11,45 lakh Rs (khoảng 325 triệu đồng), trong khi biến thể số sàn và số tự động của phiên bản V cao cấp nhất được bán ra với mức giá tương ứng là 12,18 lakh Rs và 13,68 lakh Rs (khoảng 346 triệu đồng và 389 triệu đồng). Ngoài ra, phiên bản S còn được cung cấp tùy chọn biến thể nhiên liệu CNG có giá 11,24 lakh Rs (khoảng 319 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

 

Toyota ra mắt đối thủ mới của Mitsubishi Xpander với giá từ 292 triệu đồng, diện mạo đẹp miễn chê

Mẫu MPV hoàn toàn mới vừa được Toyota cho ra mắt với giá bán cực rẻ, chỉ từ 292 triệu đồng, sẵn sàng cho màn so tài với Mitsubishi Xpander.