Ô tô

Tin xe trưa 25/6: Toyota Corolla Cross giảm giá sâu nhất kể từ đầu năm, thu hút khách Việt

Tin xe trưa 25/6: Toyota Corolla Cross giảm giá sâu nhất kể từ đầu năm, thu hút khách Việt

Khách Việt ‘phát cuồng’ vì Toyota Corolla Cross đại hạ giá, xuống mức rẻ nhất kể từ đầu năm

Tin xe trưa 25/6: Toyota Corolla Cross giảm giá sâu nhất kể từ đầu năm, thu hút khách Việt ảnh 1
 

Theo như khảo sát mới nhất tại đại lý, mẫu xe Toyota Corolla Cross sản xuất năm 2023 được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn so với trước. Đây là thời điểm tốt để các khách hàng Việt xuống tiền tậu về mẫu xe được rất nhiều người ưa chuộng này.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe tay ga phong cách cổ điển vừa ra mắt: Đẹp hơn Vespa, giá chỉ ngang Honda Vision

Tin xe trưa 25/6: Toyota Corolla Cross giảm giá sâu nhất kể từ đầu năm, thu hút khách Việt ảnh 2
 

WMoto - nhà sản xuất xe nổi tiếng của Malaysia mới giới thiệu mẫu xe tay ga WMoto Greta 150 tại Triển lãm Jakarta Kemayoran (JFK) và Hội chợ Jakarta Raya (PRJ) 2023 ở JIExpo, Trung tâm Jakarta, Indonesia.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Santa Fe hybrid lộ diện trước ngày ra mắt tại Việt Nam, Toyota Fortuner đứng ngồi không yên

Tin xe trưa 25/6: Toyota Corolla Cross giảm giá sâu nhất kể từ đầu năm, thu hút khách Việt ảnh 3
 

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan toả một cách khá rộng rãi hình ảnh đuôi xe của một chiếc Hyundai Santa Fe hybrid xuất hiện tại Việt Nam với lớp sơn màu trắng. Trước đó, một chiếc Santa Fe hybrid màu đen cũng đã được bắt gặp khi đang ở trên xe vận chuyển chuyên dụng. Những màn lộ diện này cho thấy ngày Santa Fe hybrid mới ra mắt đã không còn xa và chắc chắn khiến cho đối thủ của mẫu xe này là Toyota Fortuner ít nhiều phải lo lắng.

Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm MPV hoàn toàn mới của Suzuki cập bến đại lý, thiết kế đẹp hơn hẳn Mitsubishi Xpander

Tin xe trưa 25/6: Toyota Corolla Cross giảm giá sâu nhất kể từ đầu năm, thu hút khách Việt ảnh 4
 

Maruti Suzuki đã bắt đầu gửi mẫu xe MPV ba hàng ghế Invicto sắp ra mắt tới các đại lý Nexa trên khắp Ấn Độ. Cuối cùng, chúng ta đã có cơ hội nhìn thấy diện mạo của Marui Suzuki Invicto ‘bằng xương bằng thịt’. Những hình ảnh mới nhất vừa rò rỉ đã cho thấy một cách rõ ràng thiết kế bên ngoài của mẫu MPV này, mang nhiều nét tương đồng với Toyota Innova Hycross. Tuy nhiên, một số cập nhật về mặt mỹ phẩm nhất định đã được thực hiện, giúp cho Marui Suzuki Invicto có một vẻ ngoài ấn tượng hơn Mitsubishi Xpander. Mẫu MPV mới tới từ nhà sản xuất ô tô Ấn-Nhật sở hữu lưới tản nhiệt được thiết kế mới với các thanh mạ crôm kép, gợi nhớ đến Grand Vitara. Ngoài ra, cụm đèn pha của xe cũng mang một diện mạo khác biệt.

Xem chi tiết tại đây

 

Khách Việt ‘phát cuồng’ vì Toyota Corolla Cross đại hạ giá, xuống mức rẻ nhất kể từ đầu năm

Với chương trình ưu đãi cực khủng đang được áp dụng tại đại lý, đây là thời điểm vô cùng tốt để sở hữu Toyota Corolla Cross với mức giá cực hời.