Ô tô

Khách Việt ‘phát cuồng’ vì Toyota Corolla Cross đại hạ giá, xuống mức rẻ nhất kể từ đầu năm

Khách Việt ‘phát cuồng’ vì Toyota Corolla Cross đại hạ giá, xuống mức rẻ nhất kể từ đầu năm

Theo như khảo sát mới nhất tại đại lý, mẫu xe Toyota Corolla Cross sản xuất năm 2023 được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn so với trước. Đây là thời điểm tốt để các khách hàng Việt xuống tiền tậu về mẫu xe được rất nhiều người ưa chuộng này.

Cụ thể, hiện tại mẫu xe Toyota Corolla Cross sản xuất năm 2023 đang được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là 1.8HEV, 1.8V và 1.8G. Trong đó, đại lý hiện tại giảm giá tiền mặt cao nhất cho 2 phiên bản 1.8HEV và 1.8V ở mức 45 triệu đồng. Với ưu đãi này, giá bán phiên bản 1.8HEV chỉ còn 910 triệu đồng, còn bản 1.8V là 815 triệu đồng.

Khách Việt ‘phát cuồng’ vì Toyota Corolla Cross đại hạ giá, xuống mức rẻ nhất kể từ đầu năm ảnh 1
 

Toyota Corolla Cross 1.8G có mức ưu đãi thấp hơn so với 2 bản trên, chỉ được giảm 40 triệu đồng, đưa giá bán thực tế hạ xuống chỉ còn từ 710 triệu đồng.

Mức giảm của Toyota Corolla Cross không quá cao nếu so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Hyundai Creta hay Nissan Kicks. Tuy nhiên, ưu đãi hiện tại đang được đại lý áp dụng đã giúp cho Toyota Corolla Cross có giá bán thực tế ở mức tốt nhất kể từ đầu năm.

Trước đó, trong tháng 5/2023, Toyota Corolla Cross 1.8V chỉ được giảm 22 triệu đồng, trong khi bản 1.8G thậm chí còn có ưu đãi thấp hơn, với mức giảm 17 triệu đồng. Toyota Corolla Cross 1.8HEV được giảm giá chỉ 10 triệu đồng, là phiên bản có mức giảm thấp nhất. Như vậy, so với tháng trước thì mức ưu đãi được đại lý áp dụng cho Toyota Corolla Cross trong tháng 6/2023 đang tốt hơn từ 23 – 38 triệu đồng tuỳ theo phiên bản.

Khách Việt ‘phát cuồng’ vì Toyota Corolla Cross đại hạ giá, xuống mức rẻ nhất kể từ đầu năm ảnh 2
 

Lượng xe Toyota Corolla Cross sản xuất năm 2022 hiện tại còn tồn tại một số đại lý là rất hạn chế. Mức giảm giá được áp dụng cho phiên bản 1.8G của mẫu xe này vẫn giữ nguyên ở khoảng 65 triệu đồng. Tuy nhiên, phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8HEV sản xuất năm 2022 tháng trước không được ưu đãi thì giờ đây đã ghi nhận mức giảm giá cao nhất lên đến 65 triệu đồng để xả hàng tồn.

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 5 tháng đầu năm 2023, Toyota Corolla Cross đã bỏ xa các đối thủ như Honda HR-V, Hyundai Creta hay Kia Seltos để giữ ngôi vị là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc crossover hạng B.

 

Tin xe hot 24/6: Mitsubishi Xpander ‘lu mờ’ trước mẫu MPV hoàn toàn mới của Suzuki vừa về đại lý

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 24/6: Siêu phẩm MPV hoàn toàn mới của Suzuki cập bến đại lý, thiết kế đẹp hơn hẳn Mitsubishi Xpander; Hyundai Santa Fe hybrid lộ diện trước ngày ra mắt tại Việt Nam, Toyota Fortuner đứng ngồi không yên…