Ô tô

Tin xe trưa 21/4: Toyota Fortuner hoàn toàn gục ngã trước siêu phẩm SUV của Ford

Tin xe trưa 21/4: Toyota Fortuner hoàn toàn gục ngã trước siêu phẩm SUV của Ford

Xe ô tô bất ngờ bốc cháy trên đường tại thành phố Vinh

Cụ thể, vào hồi 6h50’ ngày hôm nay (21/4), một chiếc ô tô trong lúc di chuyển theo hướng Bắc – Nam, trên cầu vượt Nghi Kim, thành phố Vinh đã bất ngờ bốc cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 1 huy động 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ, chiến sẽ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai chữa cháy. Vụ cháy tuy không gây ra thiệt hại về người nhưng đã khiến cho chiếc xe gần như cháy hoàn toàn.

anh-1-1682159475.jpg
 

Những hình ảnh về chiếc xe điện bốc cháy dữ dội cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Nhiều tài khoản Facebook đã đưa ra bình luận cho rằng nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể do chủ xe đã độ đèn.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner hoàn toàn gục ngã trước siêu phẩm SUV của Ford: Trang bị đỉnh cao, giá bán hấp dẫn

Theo như số liệu thống kê từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, phân khúc SUV 7 chỗ với sự góp mặt của 4 mẫu xe gồm Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner và Ford Everest đã có doanh số trong tháng 3/2023 tăng gần 40% so với tháng liền kề trước đó. Cụ thể, tổng doanh số của các mẫu xe trong phân khúc SUV 7 chỗ này đã tăng mạnh 453 xe, đạt mốc 1.601 xe.

anh-2-1682159475.jpg
 

Mức doanh số ấn tượng này có được có sự đóng góp rất lớn của Ford Everest. Theo thống kê cho thấy, mẫu SUV 7 chỗ của Ford đã có doanh số tăng mạnh 437 xe để chạm mốc 1.088 xe. Như vậy, Ford Everest chính là mẫu xe chủ lực, chiếm tới gần 70% doanh số của cả phân khúc.

Xem chi tiết tại đây

VinFast chính thức bàn giao xe VF 5 Plus cho khách hàng

VF 5 Plus là mẫu ô tô điện thông minh thứ 4 và cũng là mẫu xe chiến lược của VinFast, chính thức nhận đặt hàng từ tháng 12/2022. Với mức giá chỉ từ 458 triệu đồng, tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội, sau 9 giờ mở bán, VF 5 Plus đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng, trong đó có tới 80% là đơn đặt cọc cam kết lấy xe.

anh-3-1682159475.jpg
 

Phát biểu nhân sự kiện bàn giao xe VF 5 Plus, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast cho biết: “Việc rút ngắn thời gian kể từ khi mở bán đến lúc bàn giao xe chỉ còn 4 tháng, giữ đúng cam kết với khách hàng không chỉ thể hiện chữ Tín và chữ Tốc trong các giá trị cốt lõi của Vingroup, mà còn khẳng định năng lực vượt trội của VinFast trong việc phát triển xe và tối ưu quy trình, nguồn lực. Tôi tin tưởng rằng cùng với các mẫu xe đã bán ra thị trường gồm VF e34, VF 8 và VF 9, sự xuất hiện của VF 5 Plus sẽ mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn chất lượng, phù hợp với số đông, qua đó giúp người tiêu dùng dễ dàng chuyển đổi sang sử dụng ô tô điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững cho tất cả chúng ta.”

Xem chi tiết tại đây

Nissan Kicks thế hệ mới lộ diện, chuẩn bị cho ngày lật đổ Hyundai Creta và Kia Seltos

Nissan đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe Nissan Kicks thế hệ tiếp theo, có khả năng sẽ được ra mắt vào năm 2024-2025 để tiếp tục cuộc đua doanh số với Hyundai Creta và Kia Seltos. Mẫu xe thế hệ hiện tại đã được bán trên thị trường toàn cầu từ năm 2016 và dựa trên nền tảng V của Nissan. Trong khi đó, mẫu xe dành cho thị trường Ấn Độ dựa trên nền tảng M0 của Renault vốn là nền tảng cho chiếc SUV Duster thế hệ thứ nhất và thứ hai.

anh-4-1682159475.jpg
 

Nissan Kicks thế hệ mới gần đây đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm. Một bộ ảnh rò rỉ mới đã xuất hiện trên mạng internet, tiết lộ những thay đổi về thiết kế mang tính cách mạng của mẫu xe này. Trên thực tế, Nissan Kicks mới đang trong giai đoạn thử nghiệm nâng cao.

Xem chi tiết tại đây

 

Người thân của nữ sinh lớp 10 Trường THPT chuyên ĐH Vinh chia sẻ thông tin quan trọng

Những thông tin người thân của em N.T.Y.N. lớp 10A15 Trường THPT chuyên Đại học Vinh thu hút được sự quan tâm từ cư dân mạng.