Ô tô

Tin xe trưa 19/6: Kia Seltos 2023 sẵn sàng xuất trận, quyết cho Hyundai Creta ‘nếm mùi đau khổ’

Tin xe trưa 19/6: Kia Seltos 2023 sẵn sàng xuất trận, quyết cho Hyundai Creta ‘nếm mùi đau khổ’

Kia Seltos 2023 sẵn sàng ra mắt với nhiều nâng cấp, ‘quyết một phen sống mái’ với Hyundai Creta

Tin xe trưa 19/6: Kia Seltos 2023 sẵn sàng xuất trận, quyết cho Hyundai Creta ‘nếm mùi đau khổ’ ảnh 1
 

Kia Ấn Độ đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản cập nhật của Kia Seltos vào giữa tháng 7 năm nay. Kia Seltos 2023 mới đã lần đầu tiên được camera ghi lại ở gần cơ sở Andhrd Pradesh của hãng, khi không có bất kỳ lớp ngụy. Bản cập nhật giữa vòng đời sẽ giúp Seltos đứng vững trong cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt với Maruti Grand Vitara Brezza, Toyota Hyryder và Honda Elevate và Citoren C3 Aircross sắp ra mắt. Đặc biệt, đại kình địch của Seltos là Hyundai Creta cũng sẽ nhận được một bản cập nhật lớn vào đầu năm 2024. Kia Seltos facelift 2023 mới sẽ đi kèm với thiết kế cải tiến đôi chút và nhiều công nghệ tiên tiến, nhưng thiết lập động cơ vẫn được giữ nguyên.

Xem chi tiết tại đây

Ra mắt mẫu xe tay ga có diện mạo ‘đẹp mê hồn’: Sức mạnh khủng, giá chỉ ngang ngửa Honda Vision

Tin xe trưa 19/6: Kia Seltos 2023 sẵn sàng xuất trận, quyết cho Hyundai Creta ‘nếm mùi đau khổ’ ảnh 2
 

Hãng xe Haojue mới đây đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Trung Quốc, trong đó UFD125 là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Haojue UFD125 có tên tiếng Trung là Xingzhi, xe được mở bán với giá 9.980 nhân dân tệ (tương đương 33 triệu đồng), mức giá này ngang với “mẫu xe quốc dân” Honda Vision tại Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Honda ra mắt mẫu xe côn giá 31 triệu đồng, hứa hẹn hút khách hơn Honda Winner X và Yamaha Exciter

Tin xe trưa 19/6: Kia Seltos 2023 sẵn sàng xuất trận, quyết cho Hyundai Creta ‘nếm mùi đau khổ’ ảnh 3
 

Sau khi giới thiệu Dio H-Smart mới, Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ đã tiếp tục cho ra mắt mẫu xe Honda Unicorn 2023 tuân thủ OBD2 mới với giá 109.800 Rs (tương đương khoảng 31 triệu đồng). Nhờ mức giá cực hấp dẫn này, Honda Unicorn mới hoàn toàn có thể dễ dàng thu hút khách hàng, tạo ra một cơn sốt mới hơn cả Honda Winner X và Yamaha Exciter. Honda Unicorn 2023 có 4 tùy chọn màu sắc gồm Đen Pearl Igneous Black, Đỏ Imperial Red Metallic, Xám Mat Axis Gray Metallic và Xanh Pearl Siren Blue.

Xem chi tiết tại đây

Honda UR-V 2023 chuẩn bị ra mắt, dễ ‘gây sốt’ vì diện mạo quá đẹp

Tin xe trưa 19/6: Kia Seltos 2023 sẵn sàng xuất trận, quyết cho Hyundai Creta ‘nếm mùi đau khổ’ ảnh 4
 

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, liên doanh Dongfeng - Honda sẽ chính thức cho ra mắt Honda UR-V 2023 vào ngày 19 tháng 6. Ngoài 2 phiên bản tiêu chuẩn, Honda UR-V 2023 sẽ có thêm bản Black Edition. Honda UR-V mới sẽ được cải tiến về ngoại hình, động cơ, cũng như trang bị, hứa hẹn tạo nên cơn sốt sau khi ra mắt.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda SH Mode dễ ‘thất sủng’ vì siêu đối thủ có thiết kế tuyệt đẹp mở bán với giá 65 triệu đồng

Mẫu xe tay ga tới từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp có thiết kế ấn tượng với những đường nét thể thao, góc cạnh, mạnh mẽ hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng lướn tới doanh số của Honda SH Mode.