Xe máy

Tin xe trưa 18/2: Toyota Camry 2022 ra mắt; Mẫu xe ga 35 triệu đẹp hơn Honda Vision ở Việt Nam

Tin xe trưa 18/2: Toyota Camry 2022 ra mắt; Mẫu xe ga 35 triệu đẹp hơn Honda Vision ở Việt Nam

Toyota Camry 2022 trình làng với giá bán hấp dẫn: Thiết kế mới mẻ, trang bị đỉnh cao

Bản nâng cấp của Toyota Camry thế hệ thứ 8 vừa có màn ra mắt chính thức tại Malaysia. Toyota Camry 2022 có diện mạo mới mẻ, những trang bị bổ sung ấn tượng cùng với sự kết hợp động cơ và hộp số hoàn toàn mới.

Mặc dù nhà máy Bukit Raja hiện có thể lắp ráp các mẫu ô tô dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA), nhưng Toyota Camry 2022 vẫn tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan vào Malaysia. Tại Malaysia, Camry mới có một biến thể là 2.5V với giá RM199.110 (khoảng 1,084 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Xem thêm chi tiết tại đây

Honda Vision 2021 ở Việt Nam ‘tái mặt’ vì mẫu xe giá 35 triệu: Thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn

Bajaj Auto mới đây vừa thông báo mẫu xe ga điện Chetak mới hiện đã có sẵn để khách hàng mua tại 20 thành phố của Ấn Độ. Công ty đã thêm 12 thành phố mới vào mạng lưới của Chetak vào năm 2022 bao gồm Coimbatore, Madurai, Kochi, Kozhikode, Hubli, Visakhapatnam, Nashik, Vasai, Surat, Delhi, Mumbai và Mapusa đã được thêm vào năm nay.

Rakesh Sharma - Giám đốc Điều hành Bajaj Auto cho biết, thành công của Chetak xây dựng dựa trên chất lượng của một sản phẩm đáng tin cậy được kiểm tra kỹ lưỡng. Mạng lưới bán hàng và dịch vụ giúp giảm bớt sự lo lắng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm mới như xe máy điện. Kế hoạch của công ty là tăng gấp đôi mạng lưới của Chetak trong vài tuần tới để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

Xem thêm chi tiết tại đây

Honda HR-V 2022 chốt lịch ra mắt, thiết kế và trang bị hứa hẹn 'soán ngôi' Toyota Corolla Cross

Tại buổi họp báo ngày 17/2, Honda Malaysia đã hé lộ kế hoạch kinh doanh và phát triển các mẫu ô tô mới tại thị trường nội địa. Theo đó, hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức cho ra mắt mẫu Honda HR-V 2022 thế hệ mới tại Malaysia trong năm nay với loạt nâng cấp hứa hẹn làm khó Toyota Corolla Cross.

Xem thêm chi tiết tại đây

Honda sắp ra mắt mẫu xe mới ‘chung nhà’ Honda Winner X 2022: Sức mạnh không tưởng, trang bị hàng đầu

Mới đây, Honda Motorcycles and Scooters India (HMSI) đã nộp bằng sáng chế thiết kế cho chiếc mô tô NT1100, dự kiến nếu được ra mắt ở thị trường Ấn Độ, xe sẽ được bán lẻ thông qua chuỗi đại lý BigWing. Trước đó, xe đã được trình làng toàn cầu vào tháng 10 năm ngoái dựa trên CRF1100L Africa Twin.

Honda NT1100 sở hữu ngoại hình hiện đại, mạnh mẽ và phong cách với hệ thống đèn pha kép trên với đèn LED DRL kết hợp với kính chắn gió lớn có thể điều chỉnh 5 hướng về độ cao cùng thanh chắn gió ở hai bên.

Xem thêm chi tiết tại đây

‘Ngã ngửa’ trước chiếc Honda SH Mode rao bán giá chỉ 32 triệu, rẻ ngang Honda Vision 2021 mới

Trên trang Chotot.com vừa xuất hiện bài đăng bán xe tay ga và đã thu hút được sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe ga Honda SH Mode màu vàng kem đời 2019, do không còn nhu cầu sử dụng nên chủ xe muốn nhượng lại với giá rẻ chỉ còn một nửa so với giá ban đầu. Trong quá trình dùng xe, chủ xe thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng theo định kỳ tại hãng, máy móc vẫn nguyên bản.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

‘Ngã ngửa’ trước chiếc Honda SH Mode rao bán giá chỉ 32 triệu, rẻ ngang Honda Vision 2021 mới

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda SH Mode này đang được bán với giá siêu rẻ chỉ từ 32.000.000 đồng, thấp ngang ngửa giá xe Honda Vision 2021 mới.