Xe máy

Honda Vision 2021 ở Việt Nam ‘tái mặt’ vì mẫu xe giá 35 triệu: Thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn

Honda Vision 2021 ở Việt Nam ‘tái mặt’ vì mẫu xe giá 35 triệu: Thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn

Bajaj Auto mới đây vừa thông báo mẫu xe ga điện Chetak mới hiện đã có sẵn để khách hàng mua tại 20 thành phố của Ấn Độ. Công ty đã thêm 12 thành phố mới vào mạng lưới của Chetak vào năm 2022 bao gồm Coimbatore, Madurai, Kochi, Kozhikode, Hubli, Visakhapatnam, Nashik, Vasai, Surat, Delhi, Mumbai và Mapusa đã được thêm vào năm nay.

Rakesh Sharma - Giám đốc Điều hành Bajaj Auto cho biết, thành công của Chetak xây dựng dựa trên chất lượng của một sản phẩm đáng tin cậy được kiểm tra kỹ lưỡng. Mạng lưới bán hàng và dịch vụ giúp giảm bớt sự lo lắng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm mới như xe máy điện. Kế hoạch của công ty là tăng gấp đôi mạng lưới của Chetak trong vài tuần tới để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

Honda Vision 2021 ở Việt Nam ‘tái mặt’ vì mẫu xe giá 35 triệu: Thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn ảnh 1

Khách hàng tại Ấn Độ có thể lựa chọn các màu sắc độc đáo như Indigo Metallic, Velutto Rosso, Brooklyn Black và Hazelnut với mức giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 35.000.000 đồng.

Bajaj Chetak e-scooter sở hữu ngoại hình sang chảnh, gọn gàng với sự kết hợp lạ mắt giữa đèn định vị, đèn pha và xi nhan cùng các đường nét và màu sắc độc đáo ở thân xe giúp mẫu xe trở nên nổi bật khi di chuyển trên đường phố.

Honda Vision 2021 ở Việt Nam ‘tái mặt’ vì mẫu xe giá 35 triệu: Thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn ảnh 2

Mẫu xe ga điện Bajaj Chetak e-scooter có hai biến thể gồm Urbane và Premium. Chetak có động cơ 3,8kW với bộ pin lithium-ion 3kWh IP67 không thể tháo rời. Về các con số hiệu suất, chiếc xe tay ga có khả năng đạt tốc độ tối đa 70 km/h và cung cấp phạm vi sạc đầy (tính bằng Eco) là 95 km. Khối động cơ này có khả năng vận hành mượt mà, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Honda Vision 2021 ở Việt Nam ‘tái mặt’ vì mẫu xe giá 35 triệu: Thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn ảnh 3

Khách hàng có thể sạc tại nhà bằng cách sử dụng ổ cắm điện 5A thông thường. Xe được nhà sản xuất trang bị các tính năng hiện đại như đèn LED đầy đủ, thiết bị đóng cắt được chiếu sáng, bảng điều khiển công cụ hỗ trợ Bluetooth và các chức năng ứng dụng điện thoại thông minh.

 

Mẫu hatchback hạng B giá siêu rẻ lộ diện: Diện mạo long lanh so kè Honda Jazz, Hyundai i20 2022

(Techz.vn) Kình địch Honda Jazz 2022 ‘hiện nguyên hình’ trước ngày ra mắt với giá dự kiến rẻ bất ngờ.