Ô tô

Tin xe trưa 17/3: Giá xe VinFast Fadil giảm hàng trăm triệu; Lộ diện mẫu xe côn tay chất hơn Exciter

Tin xe trưa 17/3: Giá xe VinFast Fadil giảm hàng trăm triệu; Lộ diện mẫu xe côn tay chất hơn Exciter

Mẫu xe ga ăn khách giá 24 triệu chiếm 'sportlight' Honda Vision 2021 Việt Nam gây sốt với bản mới

Mới đây, hãng xe TVS đã chính thức trình làng phiên bản TVS Jupiter XZ SmartXonnect với tính năng hỗ trợ giọng nói tại thị trường Ấn Độ, phiên bản này lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Tin xe trưa 17/3: Giá xe VinFast Fadil giảm hàng trăm triệu; Lộ diện mẫu xe côn tay chất hơn Exciter ảnh 1

TVS Jupiter 110 sở hữu kiểu dáng hiện đại, năng động với cụm đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan nổi bật, kết hợp với các đường nét thanh mảnh ở thân xe tạo nên vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng.

Xem thêm chi tiết tại đây

Nối gót Lux SA2.0, 'vua phân khúc' VinFast Fadil tung ưu đãi cả trăm triệu khiến khách Việt vui mừng

Bước vào giữa tháng 3, nhiều mẫu ô tô của VinFast như VinFast Fadil hay VinFast Lux SA2.0 đều đang nhận được ưu đãi khủng từ phía đại lý.

Tin xe trưa 17/3: Giá xe VinFast Fadil giảm hàng trăm triệu; Lộ diện mẫu xe côn tay chất hơn Exciter ảnh 2

Cụ thể, tại nhiều đại lý, mẫu VinFast Fadil hiện đang được giảm giá lên tới cả trăm triệu đồng. Ba phiên bản của VinFast Fadil là bản tiêu chuẩn, bản nâng cấp và bản cao cấp đang được bán ra với mức giá lần lượt là 342,5 triệu đồng, 364,1 triệu đồng và 409,1 triệu đồng. Thậm chí, ở một vài đại lý, VinFast Fadil bản tiêu chuẩn còn được bán ra với mức giá 335 triệu đồng. 

Xem thêm chi tiết tại đây

Honda Winner X 'giãy nảy', Yamaha Exciter bất ngờ trước mẫu côn tay giá chỉ 28 triệu đẹp ngất ngây

Tại thị trường xe máy Việt Nam, nếu người tiêu dùng đã quá quen thuộc với 2 cái tên Honda Winner X, Yamaha Exciter thì khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo thêm mẫu xe Sym Star SR 125 cực ngầu lại có thiết kế long lanh, giá chỉ rẻ bằng một nửa so với 2 mẫu xe hot trên.

Tin xe trưa 17/3: Giá xe VinFast Fadil giảm hàng trăm triệu; Lộ diện mẫu xe côn tay chất hơn Exciter ảnh 3

Sym Star SR 125 sở hữu ngoại hình năng động, hiện đại với các đường gờ khối nổi bật, kết hợp với tông màu tương phản bắt mắt, ốp thân xe màu đen cực chất và thân xe thiết kế khung lưới dạng lưới tổ ong, tạo kiểu dáng underbone.

Xem thêm chi tiết tại đây

Yamaha chốt lịch ra mắt mẫu xe côn tay 155cc đẹp hơn Exciter: Giá 47 triệu đồng, trang bị miễn chê

Theo một báo cáo truyền thông mới đây, Yamaha Motor Company sẽ sớm giới thiệu 2 phối màu mới cho dòng xe R15S V3 của mình. Mẫu xe này sẽ có màu sơn Đỏ và Đen Dark Knight. Yamaha R15S V3 mới sẽ chính thức được trình làng vào ngày 11/4/2022. Hiện tại, Yamaha R15S V3 có màu Xanh Racing Blue được bán với giá 1,58 lakh rs (khoảng 47 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Tin xe trưa 17/3: Giá xe VinFast Fadil giảm hàng trăm triệu; Lộ diện mẫu xe côn tay chất hơn Exciter ảnh 4

Phiên bản màu mới của mẫu xe này sẽ có mức giá không thay đổi. Mức giá này không chênh lệch nhiều với Yamaha Exciter và Honda Winner X đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Mẫu xe ga ăn khách giá 24 triệu chiếm 'sportlight' Honda Vision 2021 Việt Nam gây sốt với bản mới

(Techz.vn) Cận cảnh thực tế mẫu xe hot không kém Honda Vision 2021 ở Việt Nam với mức giá hơn 24.000.000 đồng tại Ấn Độ.