Xe máy

Tin xe trưa 15/2: Honda sắp ra mắt ‘kẻ thế chân’ Honda Air Blade 150 vào tháng 3 tới

Tin xe trưa 15/2: Honda sắp ra mắt ‘kẻ thế chân’ Honda Air Blade 150 vào tháng 3 tới

Honda sắp ra mắt 'kẻ thay thế' Honda Air Blade 150 vào tháng 3, hé lộ thiết kế đứng đầu phân khúc

Mới đây, một số nguồn tin cho hay mẫu xe ga Honda Vario 160 2022 sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Thái Lan trong tháng 3 tới đây. Trước đó, Honda Vario 160 2022 cũng đã được ra mắt tại Indonesia.

Honda Vario 160 2022 mang phong cách của một chiếc xe tay ga cỡ lớn với thiết kế hầm hố và có một số điểm tương đồng với mẫu xe Honda Forza 350. Với thiết kế ấn tượng này, Honda Vario 160 2022 được cho là sẽ sớm “thế chân” Honda Vario 150 tại thị trường Đông Nam Á hay Honda Air Blade 150 tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm chi tiết tại đây

Tuyệt phẩm SUV của Mỹ lộ diện, sẵn sàng ‘hất cẳng’ Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner

Nhà sản xuất ô tô của Mỹ - Jeep đã chính thức tung ra một đoạn teaser mới về mẫu SUV 7 chỗ sắp ra mắt dành cho thị trường Ấn Độ. Đoạn teaser cũng xác nhận rằng mẫu SUV 7 chỗ mới sẽ có tên là Jeep Meridian. Hãng xe của Mỹ tuyên bố rằng chiếc SUV này hoàn toàn là "Made-in-India". Jeep Meridian chắc chắn sẽ tạo ra sức ép không nhỏ dành cho Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

Xem thêm chi tiết tại đây

Toyota Camry ‘lép vế’ trước siêu đối thủ tới từ hãng xe Đức có thiết kế đẹp mắt, trang bị cực căng

Volkswagen Passenger Cars Malaysia (VPCM) vừa trình làng Volkswagen Passat Elegance 2022. Mẫu sedan phân khúc D này sử dụng bộ la-zăng Bonneville 18 inch 2 tông màu mới, thay thế cho loại hợp kim đa chấu Liverpool 18 inch trước đây.

Ngoài ra, Volkswagen Passat Elegance 2022 còn có một bảng điều khiển cảm ứng mới với phản hồi xúc giác cho hệ thống điều hòa 3 vùng Climatronic, giống với thiết bị được cung cấp trong các mẫu Passat R-Line và Arteon. Hệ thống thông tin giải trí Discover Pro 9,2 inch đã hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, giờ đây cũng hỗ trợ cả Android Auto không dây.

Xem thêm chi tiết tại đây

‘Siêu bảo vật’ Honda Super Cub C100 có giá không tưởng, lộ chi tiết khiến khách Việt sửng sốt

Honda Super Cub trình làng vào năm 1958 với giá khởi điểm hàng đầu thị trường xe máy ở thời điểm đó, ngay từ khi có mặt, mẫu xe máy số này đã khẳng định tên tuổi của mình khi được đông đảo người tiêu dùng ưa thích và sử dụng. Ở thời điểm hiện tại, những chiếc xe nguyên bản chỉ còn đếm trên đầu ngón tay và chính vì thế mức giá của nó thường cao ngất ngưởng. Chúng được xem như những bảo vật và chỉ những người đam mê, chịu chi mới có khả năng sở hữu.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Mẫu ô tô ‘bán chạy như tôm tươi’ giá dự kiến ngang Honda SH 150i 2021 ở Việt Nam 'gây bão' dân tình

(Techz.vn) Mẫu xe siêu hot Wuling Hongguang Mini EV vừa có thêm phiên bản hoàn toàn mới, giá dự kiến rẻ ngang Honda SH 150i 2021 ở Việt Nam.