Xe máy

‘Siêu bảo vật’ Honda Super Cub C100 có giá không tưởng, lộ chi tiết khiến khách Việt sửng sốt

‘Siêu bảo vật’ Honda Super Cub C100 có giá không tưởng, lộ chi tiết khiến khách Việt sửng sốt

Honda Super Cub trình làng vào năm 1958 với giá khởi điểm hàng đầu thị trường xe máy ở thời điểm đó, ngay từ khi có mặt, mẫu xe máy số này đã khẳng định tên tuổi của mình khi được đông đảo người tiêu dùng ưa thích và sử dụng. Ở thời điểm hiện tại, những chiếc xe nguyên bản chỉ còn đếm trên đầu ngón tay và chính vì thế mức giá của nó thường cao ngất ngưởng. Chúng được xem như những bảo vật và chỉ những người đam mê, chịu chi mới có khả năng sở hữu.

‘Siêu bảo vật’ Honda Super Cub C100 có giá không tưởng, lộ chi tiết khiến khách Việt sửng sốt ảnh 1

Gần đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước một chiếc xe Honda Super Cub C100 đời 1960 được cho là chưa đổ xăng gây sốt làng xe hai bánh Việt. Chủ nhân của chiếc xe là anh Nguyễn Ngọc Hải, ngụ tại 161 An Dương Vương, quận 5, TP.HCM.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Hải cho biết, chiếc Honda Super Cub của anh thuộc đời 1960 bản xuất Mỹ, đến nay vẫn nguyên bản từ nước sơn tới từng con ốc, chưa hề được đổ xăng. Xe được anh định giá lên đến 600.000.000 đồng, mức giá ngang ngửa với một chiếc ô tô SUV đô thị như Kia Seltos, Hyundai Kona,… trên thị trường.

‘Siêu bảo vật’ Honda Super Cub C100 có giá không tưởng, lộ chi tiết khiến khách Việt sửng sốt ảnh 2

Honda Super Cub C100 sở hữu thiết kế hoài cổ, gọn gàng với loạt chi tiết đặc biệt như yếm xe, ống xả, vành nan hoa còn sáng, yên bọc da với kiểu yên liền hai người, đặc trưng của những chiếc Cub đời đầu.

Ngoài ra, khách Việt còn dồn sự chú ý tới kiểu yên sau bằng kim loại, yên trước tam giác bọc da như trên xe đạp, chắn bùn lớn bằng nhựa polyethylene, có yếm bọc quanh động cơ và viền đèn pha mạ bóng.

‘Siêu bảo vật’ Honda Super Cub C100 có giá không tưởng, lộ chi tiết khiến khách Việt sửng sốt ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì xi-lanh đơn, dung tích 49 phân khối làm mát bằng không khí. Công suất 4,5 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, hộp số 3 cấp, khối lượng xe chỉ 65 kg. Đối với dòng xe này, nếu chưa đổ xăng, thì dù để không (không sử dụng) bao nhiêu năm nó cũng không ảnh hưởng đến chất lượng xe. Động cơ 50 phân khối của chiếc xe hơn 60 năm vẫn bảo dưỡng và chắc chắn còn hoạt động tốt.

Chiếc xe này được nhiều người nhận xét là có một không hai vì xe vẫn chưa được đổ xăng, hiện có không ít lời hỏi bán lại tới hơn 500.000.000 đồng nhưng anh Hải vẫn chưa muốn bán.

 

Mẫu ô tô ‘bán chạy như tôm tươi’ giá dự kiến ngang Honda SH 150i 2021 ở Việt Nam 'gây bão' dân tình

(Techz.vn) Mẫu xe siêu hot Wuling Hongguang Mini EV vừa có thêm phiên bản hoàn toàn mới, giá dự kiến rẻ ngang Honda SH 150i 2021 ở Việt Nam.