Xe máy

Tin xe tối 26/9: Khách Việt xôn xao trước tin 'Honda Vision có giá chỉ 28 triệu đồng

Tin xe tối 26/9: Khách Việt xôn xao trước tin 'Honda Vision có giá chỉ 28 triệu đồng

Thực hư thông tin Honda Vision 2022 'mất giá' hàng chục triệu đồng, chỉ còn 28 triệu tại các đại lý

Trong những ngày gần đây, thông tin Honda Vision 2022 đang có giá bán chỉ 28 triệu đồng đã được đăng tải trên nhiều hội nhóm về xe và thu hút được sự chú ý của người dùng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra khá bất ngờ trước mức giá này của Honda Vision khi mẫu xe này hiện đang là cái tên được nhiều khách Việt tìm mua và hiếm khi được bán ra với mức giá dưới 30 triệu đồng.

Tin xe tối 26/9: Khách Việt xôn xao trước tin 'tiểu Honda SH' có giá chỉ 28 triệu đồng

Tuy nhiên, thông tin giá xe Honda Vision 2022 ở mức 28 triệu đồng là không chính xác. Theo khảo sát tại nhiều đại lý, Honda Vision đang được bán ra với mức giá cao hơn so với giá niêm yết của hãng tới vài triệu đồng. Cụ thể, giá xe Honda Vision đang ở mức 33,29 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn, 36,49 triệu đồng đối với bản cao cấp và 37,65 triệu đồng đối với bản đặc biệt. 

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh 'cơn ác mộng' mới của Honda SH 150i: Giá hấp dẫn, gây ấn tượng với 'lớp áo' độc nhất vô nhị

Vừa qua, mẫu xe Vespa Sprint S 150 đã được bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu mới tại thị trường Việt. Một trong số đó là Vespa Sprint S 150 bản màu xanh Tenace hiện đang thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng. Hiện tại, Vespa Sprint S 150 bản màu xanh Tenace đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 94,3 triệu đồng và cạnh tranh trực tiếp với mẫu Honda SH 150i.

Tin xe tối 26/9: Khách Việt xôn xao trước tin 'tiểu Honda SH' có giá chỉ 28 triệu đồng

Mặc dù vẫn giữ thiết kế thanh lịch và sang trọng giống như các phiên bản khác nhưng Vespa Sprint S 150 tùy chọn màu xanh Tenace lại được đánh giá là ấn tượng và bắt mắt hơn với tông màu “kịch độc”. “Lớp áo” màu xanh Tenace được nhấn nhá với một số chi tiết màu đỏ, đen và màu bạc giúp diện mạo của chiếc Vespa Sprint S 150 được “thăng hạng” lên đáng kể. Nhờ đó, Vespa Sprint S 150 được đánh giá là có vẻ ngoài “một chin một mười” so với đối thủ Honda SH.

Xem chi tiết tại đây

Suzuki mở bán siêu đối thủ của Kia Seltos: Giá 306 triệu đồng, thiết kế đẹp hơn Hyundai Creta

Mẫu SUV Maruti Suzuki Grand Vitara được nhiều người chờ đợi cuối cùng đã chính thức được tung ra thị trường với giá dao động từ 10,45 lakh Rs - 19,65 lakh Rs (khoảng 306 – 575 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Là người anh em họ với Toyota Urban Cruiser Hyryder mới được giới thiệu gần đây, Grand Vitara không chỉ sở hữu hệ truyền động hybrid mà còn có hệ dẫn động 4 bánh AWD. Maruti Suzuki Grand Vitara mới sẽ là mẫu xe chủ lực của Maruti Suzuki tại Ấn Độ.

Tin xe tối 26/9: Khách Việt xôn xao trước tin 'tiểu Honda SH' có giá chỉ 28 triệu đồng

Các đơn đặt hàng trước cho Maruti Suzuki Grand Vitara đã được nhận với số tiền cọc là 11.000 Rs (khoảng 3,2 triệu đồng). Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này đã nhận được hơn 55.000 đơn đặt hàng, với thời gian chờ kéo dài lên đến hơn 5 tháng.

Xem chi tiết tại đây

Honda Vision 2022 'hốt hoảng' khi đối thủ có giá chỉ hơn 33 triệu, 'món hời' mới của khách Việt

Trong phân khúc xe ga cỡ nhỏ tại thị trường Việt, bên cạnh Honda Vision, khách Việt còn có nhiều lựa chọn giá rẻ khác, trong đó có mẫu Benelli VZ 125i. Benelli VZ 125i hiện đang được phân phối chính hãng tại nước ta và có giá bán rẻ hơn đáng kể so với “tiểu Honda SH".

Tin xe tối 26/9: Khách Việt xôn xao trước tin 'tiểu Honda SH' có giá chỉ 28 triệu đồng

Vào những ngày cuối tháng 9 này, Benelli VZ 125i đang được bán ra với mức giá chỉ 33,3 triệu đồng đối với tất cả các tùy chọn màu sắc đỏ bóng, xanh đen và đen cam. Mặc dù chênh nhẹ so với giá niêm yết của hãng là 29,8 triệu đồng nhưng rõ ràng giá xe Benelli VZ 125i đang ở mức dễ thở hơn so với đối thủ Honda Vision 2022.

Benelli VZ 125i sở hữu diện mạo cá tính, thể thao với các đường nét góc cạnh. Bên cạnh đó, “vóc dáng” của Benelli VZ 125i cũng khá nhỏ gọn, giúp người dùng có thể di chuyển linh hoạt trong các khu vực nội đô đông đúc. Chưa kể, Benelli VZ 125i còn được trang bị sàn đề chân rộng rãi cùng chiều cao yên hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe 26/9: Honda SH 'lép vế' trước mẫu xe Honda giá 69 triệu; mẫu xe số dành cho dân phượt gây sốt

(Techz.vn) Cập nhật tin xe trưa ngày 26/9: Cận cảnh mẫu xe ga sắp về đại lý của Honda: Thiết kế khiến Honda SH phải 'hổ thẹn', giá chỉ 69 triệu; Honda ra mắt mẫu xe số dành cho dân phượt: Giá đe nẹt Wave Alpha, sẵn sàng công phá thị trường Việt.