Ô tô

Tin xe tối 15/12: Honda ra mắt 'bản sao' của Honda CR-V, giá chỉ từ 628 triệu đồng

Tin xe tối 15/12: Honda ra mắt 'bản sao' của Honda CR-V, giá chỉ từ 628 triệu đồng

‘Anh em sinh đôi’ của Honda CR-V trình làng với giá từ 628 triệu đồng, thiết kế và trang bị cực đỉnh

Những bức ảnh chính thức đầu tiên của Honda Breeze thế hệ thứ hai đã được GAC Honda công bố. Mẫu SUV đàn em của Honda CR-V này sẽ được bán tại Trung Quốc trước cuối năm nay với giá khởi điểm từ 185.900 nhân dân tệ (tương đương khoảng 628 triệu đồng), cạnh tranh quyết liệt với Hyundai Tucson.

Tin xe tối 15/12: Honda ra mắt 'bản sao' của Honda CR-V, giá chỉ từ 628 triệu đồng

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Breeze vẫn là một chiếc CR-V được thiết kế lại với một tên gọi khác, lần này dựa trên mẫu xe thế hệ thứ 6 cũng được bán tại Trung Quốc bởi Dongfeng Honda. So với mẫu xe thế hệ đầu tiên, Honda Breeze mới nhất dài hơn 80 mm và chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 40 mm.

Như vậy, Breeze phù hợp với chiều dài cơ sở của Honda CR-V là 2.700 mm, đồng thời tương đương về chiều rộng (1.866 mm) và chiều cao (1.691 mm). Tuy nhiên, Breeze dài hơn một chút với chiều dài 4.716 mm trong khi thông số này ở Honda CR-V là 4.703 mm.

Xem chi tiết tại đây

Honda ra mắt mẫu xe tay ga địa hình mới: Trang bị hàng đầu phân khúc, mở bán vào tháng 1 tới

Honda X-ADV 2023 mới đây đã được bổ sung thêm tùy chọn màu xám mờ mới tại thị trường Brazil. Tùy chọn màu mới của Honda X-ADV 2023 sẽ được mở bán song song với tùy chọn màu đỏ hiện có và sẽ chính thức lên kệ vào tháng 1 năm sau. Honda X-ADV 2023 có giá bán khởi điểm từ 90.700 real Brazil và có chế độ bảo hành là 3 năm không giới hạn số dặm.

Tin xe tối 15/12: Honda ra mắt 'bản sao' của Honda CR-V, giá chỉ từ 628 triệu đồng

Honda X-ADV 2023 nằm trong phân khúc xe tay ga địa hình với hàng loạt công nghệ và tính năng hiện đại. Honda X-ADV 2023 không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống đô thị hàng ngày mà còn phù hợp với việc di chuyển đường trường. 

Thế hệ thứ hai của Honda X-ADV 2023 được trang bị động cơ xi-lanh đôi, dung tích 745 cc, với sức mạnh tăng từ 54,8 mã lực lên 58,6 mã lực. Honda X-ADV 2023 còn cung cấp cho người dùng nhiều chế độ lái như tiêu chuẩn, sỏi, cát,...để giúp tối ưu hóa trải nghiệm lái.

Xem chi tiết tại đây

Honda ZR-V chốt lịch ra mắt, 'con gà đẻ trứng vàng' mới của Honda?

Honda gần đây đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu bán mẫu SUV hoàn toàn mới, Honda ZR-V vào ngày 21 tháng 4 năm 2023, tại các đại lý trên khắp Nhật Bản. Honda ZR-V được xem là phiên bản SUV của mẫu Honda Civic với nhiều điểm tương đồng trong thiết kế lẫn trang bị.

Tin xe tối 15/12: Honda ra mắt 'bản sao' của Honda CR-V, giá chỉ từ 628 triệu đồng

Thiết kế của mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt đặt dọc, được thiết kế hài hòa với các khu vực xung quanh và đèn pha rộng, sắc nét chảy theo chiều ngang. Trong khi đó, phần sau của Honda ZR-V được tạo hình để nhấn mạnh bề rộng của xe giúp diện mạo tổng thể của xe khá bắt mắt và ấn tượng.

Mặt khác, nội thất của Honda ZR-V có bảng điều khiển trải dài theo chiều ngang. Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm được đặt cao giữa ghế người lái và hành khách phía trước mang lại “cảm giác cá nhân” phù hợp cho cả người lái và hành khách phía trước.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ hình ảnh nội thất của Hyundai Accent 2023 mới, hé lộ những chi tiết thú vị áp đảo Toyota Vios

Trong năm 2023, Hyundai Motor Ấn Độ sẽ nâng cấp dòng sản phẩm hiện có của mình cùng với việc giới thiệu hai mẫu xe hoàn toàn mới gồm chiếc crossover chạy điện Ioniq 5 và một chiếc micro-SUV mới. Trong khi Hyundai Ioniq 5 sẽ có mặt tại các phòng trưng bày vào đầu năm tới, thì mẫu micro-SUV mới có thể sẽ ra mắt vào mùa lễ hội năm 2023. Mẫu SUV cỡ nhỏ có tên mã Hyundai iA3 mới sẽ được định vị để cạnh tranh với Tata Punch, Citroen C3, Nissan Magnite và Renault Kiger.

Tin xe tối 15/12: Honda ra mắt 'bản sao' của Honda CR-V, giá chỉ từ 628 triệu đồng

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc sẽ cung cấp các bản cập nhật giữa vòng đời cho mẫu SUV bán chạy nhất của mình là Hyundai Creta và mẫu hatchback Hyundai Grand i10 Nios. Chưa dừng ở đó, Hyundai cũng sẽ mang đến thế hệ mới của mẫu sedan Hyundai Accent (còn có tên gọi khác là Hyundai Verna) để tăng khả năng cạnh tranh với Toyota Vios và Honda City. Mẫu xe Hyundai Accent mới này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và đã nhiều lần được camera ghi lại hình ảnh. Bộ ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy nội thất của Hyundai Accent 2023 đã được sửa đổi với màn hình hiển thị kép gồm một cho hệ thống thông tin giải trí và một cho cụm đồng hồ. Thiết lập tương tự đã xuất hiện trong mẫu xe Mahindra XUV700.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe 15/12: Tất tần tật về Honda HR-V bản G mới ra mắt, lộ diện mẫu ô tô giá chỉ hơn 200 triệu

(Techz.vn) Cập nhật tin xe trưa 15/12: Cận cảnh mẫu xe điện giá bằng 2 chiếc Honda SH, nhận hàng nghìn đơn hàng sau khi mở bán; Tất tần tật về Honda HR-V bản G mới ra mắt, có gì với mức giá 699 triệu đồng?