Xe máy

Tin xe hot 8/9: Honda Wave Alpha sắp bị lãng quên vì mẫu xe số giá rẻ mới khiến khách Việt say đắm

Tin xe hot 8/9: Honda Wave Alpha sắp bị lãng quên vì mẫu xe số giá rẻ mới khiến khách Việt say đắm

Khách Việt mê mẩn mẫu xe số giá rẻ mới ra mắt, Honda Wave Alpha 2023 sắp rơi vào quên lãng?

Tin xe hot 8/9: Honda Wave Alpha sắp bị lãng quên vì mẫu xe số giá rẻ mới khiến khách Việt say đắm ảnh 1

Sau khi Honda Wave Alpha 2023 được giới thiệu tại thị trường Việt ít lâu, hãng Yamaha đã nhanh chóng cho ra mắt mẫu xe số giá rẻ Yamaha Sirius Fi 2023 với diện mạo vô cùng bắt mắt. Yamaha Sirius Fi 2023 hiện đang thu hút được sự chú ý của người dùng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Xem chi tiết tại đây

Honda trình làng mẫu xe ga dành cho dân mê phượt, 'quật ngã' Honda SH bằng sức mạnh và trang bị

Tin xe hot 8/9: Honda Wave Alpha sắp bị lãng quên vì mẫu xe số giá rẻ mới khiến khách Việt say đắm ảnh 2

Sau thời gian dài chờ đợi, Honda cũng đã chính thức giới thiệu mẫu maxi-scooter Honda Forza 350 2022 thế hệ mới tại thị trường Brazil. Honda Forza 350 2022 tại Brazil được mở bán dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có giá bán khởi điểm từ 47.000 Real Brazil (tương đương 211 triệu đồng). Honda Forza 350 2022 hiện đã có mặt tại các đại lý ở thị trường này. Honda Forza 350 2022 hiện cũng đang được mở bán tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Xem chi tiết tại đây

Honda trình làng mẫu xe số 'trên cơ' Honda Wave Alpha, vừa cập bến đại lý với giá bán gây ngỡ ngàng

Tin xe hot 8/9: Honda Wave Alpha sắp bị lãng quên vì mẫu xe số giá rẻ mới khiến khách Việt say đắm ảnh 3

Mới đây, Honda đã cho ra mắt mẫu xe số Honda Biz 125 2023 với tùy chọn màu mới hấp dẫn cùng nhiều trang bị hiện đại. Honda Biz 125 2023 được định vị nằm trong phân khúc cao hơn Honda Wave Alpha hiện đang được bán tại thị trường Việt. Honda Biz 125 2023 đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 13.110 real Brazil (tương đương 58 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe Honda giá 62 triệu khiến khách Việt mê mẩn vì quá đẹp, trang bị không kém cạnh Honda SH

Tin xe hot 8/9: Honda Wave Alpha sắp bị lãng quên vì mẫu xe số giá rẻ mới khiến khách Việt say đắm ảnh 4

Bên cạnh Honda SH, hãng xe Nhật Bản còn cho ra mắt nhiều mẫu xe ga ấn tượng khác, trong đó phải kể đến mẫu Honda Click 2022 tại Thái Lan. Honda Click 2022 từng được kì vọng sẽ là “vua doanh số” mới của Honda nhờ sở hữu nhiều ưu điểm trong cả thiết kế lẫn trang bị. Không chỉ được phân phối chính hãng tại Thái Lan, Honda Click 2022 còn đang được mở bán tại nhiều đại lý tư nhân Việt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Xem chi tiết tại đây

Kẻ soán ngôi Honda Vision ra mắt, sẵn sàng khuynh đảo thị trường với thiết kế và trang bị ấn tượng

Tin xe hot 8/9: Honda Wave Alpha sắp bị lãng quên vì mẫu xe số giá rẻ mới khiến khách Việt say đắm ảnh 5

Hero MotoCorp đang rất nỗ lực để mang đến một chiếc xe tay ga hoàn toàn mới cho thị trường Ấn Độ và trong một báo cáo độc quyền, truyền thông Ấn Độ có thể tiết lộ rằng Hero Maestro Xoom 110 đã được ra mắt tại một sự kiện dành cho các đại lý. Mẫu xe tay ga này hứa hẹn sẽ là đối thủ có khả năng soán ngôi Honda Vision. Nhà sản xuất xe máy lớn nhất nước này hiện đang bán mẫu xe tay ga Maestro Edge 110 và Edge 125 với giá dao động từ 70.000 Rs (khoảng 20,6 triệu đồng) và 87.000 Rs (khoảng 25,6 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe trưa 8/9: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ âm thầm đón 'vợ bé' về dinh, là cái tên đại gia Việt mê mẩn

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 8/9: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bí mật rước 'vợ bé' về dinh, hóa ra là cái tên được đại gia Việt khao khát; Khách Việt mê mẩn mẫu xe số giá rẻ mới ra mắt, Honda Wave Alpha 2023 sắp rơi vào quên lãng?...