Ô tô

Tin xe hot 8/8: Hyundai Creta ra mắt phiên bản mới giá từ 427 triệu đồng, Kia Seltos gặp khó

Tin xe hot 8/8: Hyundai Creta ra mắt phiên bản mới giá từ 427 triệu đồng, Kia Seltos gặp khó

Hyundai Creta phiên bản mới ra mắt: Giá từ 427 triệu đồng, thiết kế và trang bị vượt mặt Kia Seltos

Hyundai Motor Ấn Độ vừa mở rộng dòng sản phẩm Hyundai Creta và Alcazar với việc giới thiệu các phiên bản đặc biệt Adventure của bộ đôi này. Hyundai Creta Adventure Edition có các biến thể xăng SX (O) số sàn và SX (O) CVT, với giá bán lần lượt là 15,17 lakh Rs và 17,89 lakh Rs (tương đương khoảng 427 triệu đồng và 503 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Với mức giá hấp dẫn, Hyundai Creta Adventure Edition hứa hẹn sẽ tạo ra sự đe dọa cho Kia Seltos.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt với giá từ 453 triệu đồng, dễ thành hàng hot nhờ loạt trang bị đỉnh

Phiên bản Toyota Corolla Cross Hybrid mới đã được trình làng tại thị trường Mỹ vào hồi tháng 4 năm nay. Giờ đây, thị trường Trung Quốc cũng đã chào đón màn ra mắt của mẫu xe Toyota Corolla Cross Hybrid 2024 mới.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh Ford Everest tháng 8/2023 cực hời, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe khó vượt qua

Mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest được nhà sản xuất ô tô của Mỹ phát triển dựa trên khung gầm của dòng bán tải Ford Ranger. Vào ngày 1/3/2022, mẫu SUV cùng phân khúc với Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe đã bước sang vòng đời thứ 4.

Tới tháng 7/2022, thế hệ Ford Everest hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mẫu SUV 7 chỗ này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất: Đỏ cam, đen, trắng tuyết, xám Meteor, xanh dương, bạc, nâu Equinox.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh Kia Seltos đầu tháng 8/2023: Hưởng ưu đãi cực hời, sẵn sàng vượt mặt Hyundai Creta

Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều trang bị hấp dẫn, Kia Seltos đã chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Minh chứng rõ ràng cho sức hút của mẫu SUV chính là mức doanh số ấn tượng của Seltos luôn được duy trì trong suốt thời gian dài.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá xe Kia Morning lăn bánh tháng 8/2023 giảm cực sâu, nhăm nhe ‘hạ bệ’ Hyundai Grand i10

Trong tháng 8/2023, Kia Morning tiếp tục có giá lăn bánh cực rẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua doanh số gay cấn với Hyundai Grand i10.