Xe máy

Tin xe hot 8/5: ‘Quái vật xe ga’ mới của Honda bắt đầu mở bán, vượt trội Honda SH về mọi mặt

Tin xe hot 8/5: ‘Quái vật xe ga’ mới của Honda bắt đầu mở bán, vượt trội Honda SH về mọi mặt

Honda mở bán 'siêu phẩm' xe ga mới, thiết kế và trang bị cho Honda SH 2022 'hít khói'

Tin xe hot 8/5: ‘Quái vật xe ga’ mới của Honda bắt đầu mở bán, vượt trội Honda SH về mọi mặt ảnh 1
 

Nếu nói về dòng xe tay ga đầu bảng của Honda, hẳn nhiên ai cũng phải biết rất rõ về Honda Forza. Ở dòng Forza, hãng xe Honda đã ra mắt nhiều mẫu xe hiện đại như Forza 125, Forza 250 và Forza 350. Mới đây nhất, Honda Forza 750 2023 cũng đã được bổ sung thêm tùy chọn màu mới tại thị trường châu Âu.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe côn tay Honda mới đã về đại lý, hứa hẹn gây sốt hơn Honda Winner X nhờ giá rẻ hơn Wave Alpha

Tin xe hot 8/5: ‘Quái vật xe ga’ mới của Honda bắt đầu mở bán, vượt trội Honda SH về mọi mặt ảnh 2
 

Honda Shine 100, mẫu xe côn tay mới của nhà sản xuất xe máy Nhật Bản đã được đưa vào sản xuất tại nhà máy có trụ sở tại Narasapura, Karnataka, Ấn Độ. Hãng xe này cũng đã bắt đầu gửi mẫu Honda Shine 100 đến các đại lý của mình trên khắp Ấn Độ và việc giao hàng sẽ bắt đầu trong những ngày tới. Mẫu mô tô mới của Honda đang được chào bán với mức giá giới thiệu là 64.900 Rs (tương đương khoảng 18,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá của Honda Shine 100 thậm chí rẻ hơn cả Honda Wave Alpha và đây sẽ là ưu điểm giúp mẫu xe “đàn em” của Honda Winner X này dễ dàng tiếp cận đông đảo khách hàng. Hãng xe Nhật Bản đang cung cấp Honda Shine 100 với chế độ bảo hành 3 năm và có thể gia hạn thêm 3 năm nữa.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 2023 đổ bộ đại lý Việt Nam: Thiết kế đẹp không chỗ chê, đủ sức ‘lật đổ’ Hyundai Accent

Tin xe hot 8/5: ‘Quái vật xe ga’ mới của Honda bắt đầu mở bán, vượt trội Honda SH về mọi mặt ảnh 3
 

Để chuẩn bị sẵn sàng ra mắt vào ngày 10/5 tới đây để tăng sức uy hiếp cho Hyundai Accent thì từ ngày 7/5, mẫu xe Toyota Vios 2023 đã được vận chuyển đến nhiều đại lý trên khắp Việt Nam. Theo như thông tin từ một nhân viên tư vấn bán hàng thì giá bán chính thức của Toyota Vios 2023 hiện vẫn chưa được Toyota Việt Nam thông báo cho phía đại lý. Chỉ biết rằng giá dự kiến bản E CVT và E MT giảm nhẹ, trong khi bản G CVT không đổi so với đời cũ.

Xem chi tiết tại đây

Kia Seltos 2024 về đại lý với loạt nâng cấp ấn tượng, giá bán rẻ đến giật mình

Tin xe hot 8/5: ‘Quái vật xe ga’ mới của Honda bắt đầu mở bán, vượt trội Honda SH về mọi mặt ảnh 4
 

Mới đây, hãng Kia đã bổ sung thêm phiên bản nâng cấp dành cho mẫu SUV cỡ B Kia Seltos 2024 tại thị trường Hàn Quốc. Theo đó, Kia Seltos 2024 sẽ được bán ra với 4 phiên bản cùng mức giá dao động trong khoảng từ 20,71 - 27,05 triệu won (tương đương 364 triệu - 476 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe trưa 8/5: Honda chốt lịch ra mắt ‘kẻ lật đổ’ Hyundai Creta, gây sốt với giá 344 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 8/5: Honda chốt lịch ra mắt mẫu SUV giá 344 triệu đồng, tham vọng 'lật đổ' Hyundai Creta; Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 5/2023: Mạnh tay ưu đãi, ‘áp đảo’ Toyota Veloz Cross…