Xe máy

Tin xe hot 27/7: Mẫu xe đẹp hơn Honda Vision rục rịch về Việt Nam, có thể khiến ‘Tiểu SH’ ra rìa

Tin xe hot 27/7: Mẫu xe đẹp hơn Honda Vision rục rịch về Việt Nam, có thể khiến ‘Tiểu SH’ ra rìa

‘Đối trọng’ mới của Honda Vision rục rịch về Việt Nam, thiết kế thể thao có thể làm lu mờ ‘Tiểu SH'

Tin xe hot 27/7: Mẫu xe đẹp hơn Honda Vision rục rịch về Việt Nam, có thể khiến ‘Tiểu SH’ ra rìa ảnh 1
 

TVS Dazz tới từ thương hiệu nổi tiếng của Ấn Độ đang chuẩn bị gia nhập phân khúc xe tay ga phổ thông 100 phân khối tại thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện của TVS Dazz hứa hẹn sẽ mang tới cho các khách hàng Việt thêm một sự lựa chọn đáng để cân nhắc bên cạnh những cái tên đã quen thuộc như Yamaha Janus, Honda BeAT hay mẫu xe mệnh danh là “Tiểu SH” Honda Vision.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2024 với diện mạo mới mẻ sắp trình làng, hứa hẹn mang ‘sóng gió’ cho Ford Everest

Tin xe hot 27/7: Mẫu xe đẹp hơn Honda Vision rục rịch về Việt Nam, có thể khiến ‘Tiểu SH’ ra rìa ảnh 2
 

Toyota Fortuner đã có mặt trên thị trường toàn cầu từ năm 2004 và sau đó 5 năm, mẫu xe này đã lần đầu tiên được đưa vào thị trường Ấn Độ. Dù phải cạnh tranh với những đối thủ khó nhằn như Ford Everest hay Hyundai Santa Fe nhưng Toyota Fortuner vẫn cho thấy được sức hút của mình với người tiêu dùng và liên tục góp mặt trong top những mẫu xe bán chạy bậc nhất phân khúc SUV hạng D.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ mới của Toyota Fortuner đổ bộ Việt Nam, sẵn sàng ‘đánh úp’ Hyundai Santa Fe và Ford Everest

Tin xe hot 27/7: Mẫu xe đẹp hơn Honda Vision rục rịch về Việt Nam, có thể khiến ‘Tiểu SH’ ra rìa ảnh 3
 

Trưa ngày 27/7, cộng đồng mạng đã được một phen dậy sóng khi hình ảnh lô xe Skoda Kodiaq thương mại đầu tiên câp cảng Việt Nam đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo một số thông tin đồn đoán thì mẫu xe này sẽ chính thức được trình làng vào khoảng giữa tháng 9 năm nay. Skoda Kodiaq được đưa về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Séc và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng D như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe và Ford Everest. Tuy nhiên, giá bán cụ thể của mẫu xe này hiện vẫn đang là một dấu hỏi.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Innova 2024 bắt đầu nhận cọc trước ngày ra mắt tại Việt Nam, sẵn sàng khuynh đảo thị trường

Tin xe hot 27/7: Mẫu xe đẹp hơn Honda Vision rục rịch về Việt Nam, có thể khiến ‘Tiểu SH’ ra rìa ảnh 4
 

Toyota Innova 2024 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Trước khi chính thức trình làng, mẫu MPV này đã bắt đầu được nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý liên tục đăng thông tin và mời chào khách hàng đặt cọc trong vài ngày trở lại đây. Theo như tiết lộ của nhân viên tư vấn bán hàng, thế hệ mới của Toyota Innova sẽ ra mắt thị trường Việt Nam dưới tên gọi là Innova Cross.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Vua tay ga’ mới của Honda trình làng: Thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị vượt mặt Honda SH

Không chỉ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn nhiều so với Honda SH, mẫu xe này còn có nhiều công nghệ tiên tiến và một thiết kế bắt mắt.