Xe máy

Tin xe hot 23/1: Honda Vision có đối thủ mới, VinFast trở thành tâm điểm của dư luận quốc tế

Tin xe hot 23/1: Honda Vision có đối thủ mới, VinFast trở thành tâm điểm của dư luận quốc tế

Honda Vision, Lead sắp đón thêm đối thủ mới: Thiết kế long lanh, giá bán gây bất ngờ

Vừa qua, hãng xe máy Trung Quốc QJMotor đã chính thức cho ra mắt mẫu xe ga hoàn toàn mới với tên gọi PortoFino 125 dành cho các đối tượng khách hàng là nữ giới. PortoFino 125 hiện đang được mở bán tại thị trường nội địa với mức giá 1.700 USD, tương đương với 39,4 triệu đồng. Mức giá này của PortoFino 125 đã khiến nhiều người khá bất ngờ bởi lẽ các mẫu xe ga Trung Quốc thường có giá khá "mềm".

Honda Vision có đối thủ mới

Tuy nhiên, trên thực tế, PortoFino 125 sở hữu đủ các yếu tố "xứng" với mức giá này. PortoFino 125 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế thời trang, hiện đại. PortoFino 125 có chiều cao yên chỉ 755mm cùng trọng lượng 107 kg giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển. Nhiều người nhận định PortoFino 125 có vẻ ngoài khá giống với các mẫu xe ga cổ điển ở thị trường châu Âu.

Xem chi tiết tại đây

Báo chí và dư luận quốc tế nói gì về 3 mẫu ô tô điện tự lái vừa ra mắt của VinFast?

Vào ngày 22/1 vừa qua, hãng xe Việt VinFast đã tạo ra một cú nổ lớn khi giới thiệu 3 dòng xe SUV chạy điện thông minh. Được biết 3 dòng SUV chạy điện của VinFast sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội và sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo với tính năng tự hành cấp độ 2 -3.

Honda Vision có đối thủ mới

Cụ thể, 3 dòng SUV hoàn toàn mới của VinFast gồm dòng SUV cỡ vừa thuộc phân khúc C VF32, SUV phân khúc D VF32 và SUV cỡ đại VF33. Trongg đó, mẫu VF31 chỉ có một phiên bản xe chạy điện trong khi mẫu VF32 và VF33 đều có tới 2 phiên bản gồm bản chạy điện và xăng. Cả 3 dòng SUV mới của VinFast đều sở hữu những công nghệ hiện đại và tính năng tự hành vượt trội, khẳng định năng lực R&D và triển khai các sản phẩm mang tính tiên phong của hãng xe Việt VinFast.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ Honda SH chỉ còn 24 triệu khiến Honda Air Blade, Vision 'hốt hoảng', cơ hội mua xe siêu hời!

Theo chủ nhân bài đăng bán xe, đây là mẫu tay ga Yamaha NVX 155 ABS màu đen chính chủ, sản xuất năm 2019. Vì không còn nhu cầu sử dụng nên chủ xe muốn nhượng lại chiếc xe này, mức ODO khoảng 2.000 km. Xe nhà đi nên NVX 155 vẫn còn rất mới, thường xuyên được đưa đi bảo dưỡng nên máy móc, khả năng vận hành vô cùng tuyệt vời.

Honda Vision có đối thủ mới

Đối thủ của Honda SH – Yamaha NVX sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, bề thế với các khối góc cạnh đậm chất thể thao. Hãng đã trang bị hàng loạt các công nghệ bao gồm smartkey chống trộm, ngắt động cơ tạm thời, van biến thiên vô cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. “Trái tim” của NVX 155 ABS sử dụng động cơ 155 phân khối.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Yaris Cross chuẩn bị đổ bộ Việt Nam, nhăm nhe ‘hạ bệ’ Hyundai Kona và Kia Seltos

Theo thông tin rò rỉ, mẫu xe Toyota Yaris Cross đã được Toyota Việt Nam đăng ký nhãn hiệu và thiết kế. Đây chính là mẫu crossover vừa được trình làng tại Singapore vài ngày trước.

Honda Vision có đối thủ mới

Dù chỉ là một biến thể nâng gầm của Toyota Yaris nhưng Toyota Yaris Cross mang rất nhiều điểm mới lạ và được xếp ở phân khúc thấp hơn so với Toyota C-HR.

Xem chi tiết tại đây

 

Ba mẫu ô tô mới của VinFast sẽ cạnh tranh với các đối thủ nào tại thị trường Việt Nam?

(Techz.vn) 3 mẫu xe ô tô mới của VinFast sẽ cạnh tranh với những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.