Xe máy

Tin xe hot 18/8: Đối thủ xứng tầm Honda Vision rao bán giá rẻ 16 triệu, thấp hơn Wave Alpha 7 triệu

Tin xe hot 18/8: Đối thủ xứng tầm Honda Vision rao bán giá rẻ 16 triệu, thấp hơn Wave Alpha 7 triệu

Đối thủ xứng tầm Honda Vision rao bán giá rẻ 16 triệu, thấp hơn xe số Wave Alpha tận 7 triệu

Tin xe hot 18/8: Đối thủ xứng tầm Honda Vision rao bán giá rẻ 16 triệu, thấp hơn Wave Alpha 7 triệu ảnh 1

Mẫu xe tay ga Yamaha Janus vừa được một người rao bán với giá rẻ bất ngờ trên trang Chotot.com và nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe cũ đời 2018 chính chủ màu đen, mức ODO khoảng 10.000 km. Trong quá trình sử dụng, chủ xe đi giữ gìn, cẩn thận, ngoại hình xe còn rất đẹp và các bộ phận nguyên bản, không có dấu hiệu xuống cấp.

Xem chi tiết tại đây

Đàn anh sang xịn hơn Hyundai Santa Fe tung phiên bản mới với giá bán rẻ làm Toyota Fortuner đột quỵ

Tin xe hot 18/8: Đối thủ xứng tầm Honda Vision rao bán giá rẻ 16 triệu, thấp hơn Wave Alpha 7 triệu ảnh 2

Hyundai Palisade 2022 mới là một trong những mẫu SUV cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của hãng xe Hàn Quốc gần đây đã được ra mắt tại Indonesia. Palisade mới được bán ra thị trường có 3 biến thể khác nhau với giá khởi điểm từ 842 triệu Rupiah (tương đương khoảng 1,329 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt) cho biến thể cơ sở Prime. Mức giá này ngang ngửa với một số phiên bản Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner dù Palisade được định vị ở phân khúc cao cấp hơn hẳn.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai chốt lịch ra mắt ‘Tiểu Tucson’, giá dự kiến rẻ hơn VinFast Fadil khiến Kia Sonet ‘sợ vỡ mật’

Tin xe hot 18/8: Đối thủ xứng tầm Honda Vision rao bán giá rẻ 16 triệu, thấp hơn Wave Alpha 7 triệu ảnh 3

Hyundai Ấn Độ sẽ bổ sung phiên bản N-Line của mẫu xe Hyundai Venue Facelift đã được bán ra vào tháng 6 năm nay. Giá bán cụ thể của Hyundai Venue N-Line sẽ được công bố vào ngày 6/9 tới đây. So với các phiên bản thông thường, bản N-Line sẽ trông thể thao hơn và có nội thất toàn màu đen với một vài cập nhật. Để cải thiện trải nghiệm lái cho mẫu xe mệnh danh là “Tiểu Tucson”, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có thể điều chỉnh thiết lập hệ thống treo và ống xả của xe. Venue N-Line sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L đi kèm với hộp số DCT. Động cơ có khả năng tạo ra công suất tối đa 120 mã lực.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Honda SH 150i 2021 lao dốc không phanh tại đại lý sau Vision, khách Việt chốt ngay kẻo lỡ

Tin xe hot 18/8: Đối thủ xứng tầm Honda Vision rao bán giá rẻ 16 triệu, thấp hơn Wave Alpha 7 triệu ảnh 4

Trong tháng 8/2022, giá xe Honda SH tại các đại lý đang ghi nhận xu hướng giảm mạnh so với những tháng trước. Theo Báo Giao thông, mặc dù hãng Honda đã tìm được nguồn cung ứng linh kiện cho việc lắp ráp các mẫu xe tay ga nhưng tình trạng khan hàng ở một số phiên bản Honda SH vẫn đang diễn ra, nhiều đại lý ở Hà Nội vẫn không có đủ các phiên bản để bán cho khách hàng.

Xem chi tiết tại đây

Thêm mẫu MPV giá 428 triệu sắp ra mắt khách Việt, có ưu điểm vượt trội hơn cả Mitsubishi Xpander

Tin xe hot 18/8: Đối thủ xứng tầm Honda Vision rao bán giá rẻ 16 triệu, thấp hơn Wave Alpha 7 triệu ảnh 5

Vừa qua, Honda đã khẳng định sẽ mở bán Honda BR-V trong thời gian tới tại Việt Nam khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, không chỉ Honda BR-V, một mẫu MPV giá 428 triệu cũng sắp sửa được mở bán tại nước ta và sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander 2022.

Xem chi tiết tại đây

 

Hyundai chốt lịch ra mắt ‘Tiểu Tucson’, giá dự kiến rẻ hơn VinFast Fadil khiến Kia Sonet ‘sợ vỡ mật’

(Techz.vn) Với mức giá dự kiến rẻ hơn cả mẫu xe hạng A VinFast Fadil, mẫu xe Hyundai mệnh danh là ‘Tiểu Tucson’ chắc chắn sẽ tạo ra sức uy hiếp vô cùng lớn cho Kia Sonet.