Ô tô

Hyundai chốt lịch ra mắt ‘Tiểu Tucson’, giá dự kiến rẻ hơn VinFast Fadil khiến Kia Sonet ‘sợ vỡ mật’

Hyundai chốt lịch ra mắt ‘Tiểu Tucson’, giá dự kiến rẻ hơn VinFast Fadil khiến Kia Sonet ‘sợ vỡ mật’

Hyundai Ấn Độ sẽ bổ sung phiên bản N-Line của mẫu xe Hyundai Venue Facelift đã được bán ra vào tháng 6 năm nay. Giá bán cụ thể của Hyundai Venue N-Line sẽ được công bố vào ngày 6/9 tới đây. So với các phiên bản thông thường, bản N-Line sẽ trông thể thao hơn và có nội thất toàn màu đen với một vài cập nhật. Để cải thiện trải nghiệm lái cho mẫu xe mệnh danh là “Tiểu Tucson”, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có thể điều chỉnh thiết lập hệ thống treo và ống xả của xe. Venue N-Line sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L đi kèm với hộp số DCT. Động cơ có khả năng tạo ra công suất tối đa 120 mã lực.

Hyundai chốt lịch ra mắt ‘Tiểu Tucson’, giá dự kiến rẻ hơn VinFast Fadil khiến Kia Sonet ‘sợ vỡ mật’ ảnh 1
Mẫu xe Hyundai Venue mệnh danh là "Tiểu Tucson" sắp có thêm phiên bản mới đậm chất thể thao, gây sức ép cho Kia Sonet

Về ngoại thất, Hyundai Venue N-Line mới sẽ có các điểm nhấn màu đỏ thể thao ở phần dưới của cản va và các đường chèn màu đỏ trên đường ray mái. Cản trước và sau của xe cũng sẽ trông khác so với phiên bản thông thường. Phiên bản thể thao hơn của ‘Tiểu Tucson” sẽ đi kèm với bánh xe hợp kim được thiết kế mới và ống xả kép. Mẫu xe này sẽ có huy hiệu “N Line” trên chắn bùn trước.

Cách bố trí nội thất và các tính năng của Hyundai Venue N-Line mới sẽ hoàn toàn giống với phiên bản thông thường. “Tiểu Tucson” sẽ được cung cấp với các phiên bản N6 và N8 với những tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,0 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, ghế lái có trợ lực, công nghệ xe hơi kết nối, hệ thống âm thanh Bose, đèn chiếu sáng LED projector và đèn pha vào cua.

Hyundai chốt lịch ra mắt ‘Tiểu Tucson’, giá dự kiến rẻ hơn VinFast Fadil khiến Kia Sonet ‘sợ vỡ mật’ ảnh 2

Về giá cả, biến thể Hyundai Venue N-Line mới có thể sẽ có giá cao hơn khoảng 1 - 1,5 (lakh Rs) so với phiên bản thông thường. Nghĩa là “Tiểu Tucson” có thể có giá tối thiểu từ 8,53 lakh Rs, tương đương khoảng 251 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này thậm chí còn thấp hơn cả các mẫu xe hạng A phổ thông tại thị trường Việt Nam như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil. Venue N-Line chắc chắn là đối thủ đủ khả năng khiến cho Kia Sonet ngán ngẩm.

 

Kẻ thay thế Honda Vision ra mắt: Giá 29 triệu đồng, hứa hẹn hút khách nhờ thiết kế đẹp không tì vết

(Techz.vn) ‘Ngôi vị’ của Honda Vision hoàn toàn có thể sụp đổ bởi sự xuất hiện của mẫu xe giá rẻ vừa trình làng.