Ô tô

Tin xe hot 11/8: Honda SH Mode chạm trán đối thủ mới, Toyota Vios đoạt lại ngôi vương doanh số

Tin xe hot 11/8: Honda SH Mode chạm trán đối thủ mới, Toyota Vios đoạt lại ngôi vương doanh số

Toyota Vios hất cẳng Honda City, chiếm ngôi đầu về doanh số tháng 7/2020

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 7 vừa qua, doanh số bán hàng của hầu hết các doanh nghiệp đều ghi nhận tăng trưởng so với tháng 6/2020.

Toyota Vios

Toyota Vios đã có màn bứt phá ngoạn mục và vượt qua những cái tên khác như Honda City hay Hyundai Accent để chiếm ngôi đầu bảng về doanh số bán hàng trong tháng 7 vừa qua.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Innova bẹp dí vì đấu đầu xe tải, nguyên nhân đằng sau là thứ các tài xế Việt thường bỏ qua

Toyota Innova tai nạn

Chiếc Toyota Innova đã bị phá hủy hoàn toàn khi lao vào đầu xe tải ở tốc độ cao. Phải mất rất nhiều thời gian thì thi thể 3 hành khách mới được đưa ra ngoài.

Được biết, ba người trên Toyota Innova bao gồm một chủ tịch, trợ lý riêng và tài xế của ông. Theo điều tra của cảnh sát, trong khi đang di chuyển, một trong hai lốp trước của chiếc xe đã bị nổ.

Xem chi tiết tại đây

Honda SH Mode hoảng hốt trước đối thủ mới mang thương hiệu Piaggio nhưng lại siêu rẻ, siêu đẹp

Liberty S Black Series 125

Mới đây, Piaggio Liberty S Black Series 125 đã được ra mắt với mức giá siêu rẻ chỉ 58,5 triệu đồng nhằm cạnh tranh với Honda SH Mode 2020. Piaggio Liberty S Black Series 125 là một mẫu xe tay ga đô thị mới được ra mắt khách Việt trong tháng 8 năm 2020.

Xem chi tiết tại đây

Vinfast dẫn đầu 2 phân khúc nhờ doanh số ấn tượng của Vinfast Fadil và Lux SA2.0

Vinfast dẫn đầu doanh số

Doanh số bán xe tháng 7/2020 của hãng Vinfast đạt 2.214 chiếc, trong đó phải kể đến doanh số ấn tượng của hai mẫu Fadil và Lux SA2.0 khi liên tục dẫn đầu phân khúc trong nhiều tháng qua.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe hot 10/8: Honda CR-V gia nhập cuộc đua giảm giá khủng, bạn trai Hương Giang đi siêu xe gì?

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot 10/8: Bản sao Toyota Innova tới từ Trung Quốc phá bỏ mọi định kiến nhờ trang bị không kém gì xe sang; Sau Toyota Fortuner, Mazda CX-8 và Honda CR-V 2020 nô nức giảm giá, đi kèm ưu đãi chưa từng có,v.v...