Ô tô

Tin xe hot 11/8: Đàn em mới của Toyota Innova ra mắt, thiết kế đẹp mắt làm Mitsubishi Xpander lép vế

Tin xe hot 11/8: Đàn em mới của Toyota Innova ra mắt, thiết kế đẹp mắt làm Mitsubishi Xpander lép vế

Toyota giới thiệu đàn em Innova, khiến Mitsubishi Xpander lép vế nhờ thiết kế và trang bị ấn tượng

Tin xe hot 11/8: Đàn em mới của Toyota Innova ra mắt, thiết kế đẹp mắt làm Mitsubishi Xpander lép vế ảnh 1

Toyota Kirloskar Motor, chi nhánh Ấn Độ của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, đã giới thiệu một mẫu MPV mới có tên gọi Rumion được phát triển dựa trên Suzuki Ertiga – một mẫu xe đối thủ cạnh tranh rất quyết liệt với Mitsubishi Xpander. Đây là mẫu xe thứ 4 của Toyota được đổi tên từ mẫu xe của Maruti Suzuki được giới thiệu tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới. Hãng xe Nhật Bản nhấn mạnh rằng Toyota Rumion hoàn toàn mới sẽ cung cấp “không gian chưa từng có, hiệu suất nhiên liệu tuyệt vời trong một chiếc xe gia đình mới đầy phong cách và cao cấp”.

Xem chi tiết tại đây

Kia trình làng đối thủ mới xịn sò hơn Toyota Vios, thiết kế đẹp không chỗ chê làm lu mờ Honda City

Tin xe hot 11/8: Đàn em mới của Toyota Innova ra mắt, thiết kế đẹp mắt làm Mitsubishi Xpander lép vế ảnh 2

Mẫu sedan Kia K3 mới vừa chính thức được hãng xe nổi tiếng của Hàn Quốc cho ra mắt tại thị trường Mexico. Tuy nhiên, đây không phỉa Kia K3/Cerato giống như tại thị trường Việt Nam mà là thế hệ mới của mẫu xe hạng B - Kia Rio, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios và Honda City. Theo như nhà sản xuất thì với sự thay đổi của Kia K3 2024 mới, dải sản phẩm của Kia sẽ được sắp xếp lại để tái định hình thị trường.

Xem chi tiết tại đây

Mitsubishi trình làng đối thủ ‘trên cơ’ Toyota Corolla Cross, khách Việt háo hức mong đợi

Tin xe hot 11/8: Đàn em mới của Toyota Innova ra mắt, thiết kế đẹp mắt làm Mitsubishi Xpander lép vế ảnh 3

Mẫu xe Mitsubishi XForce vừa chính thức được nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2023 diễn ra ở Indonesia. Mẫu SUV/Crossover hạng B này chính là phiên bản sản xuất thương mại của mẫu concept XFC từng được trình làng tại Việt Nam vào cuối năm ngoái. Đây sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh với Toyota Corolla Cross trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây

‘Kẻ hủy diệt Mitsubishi Xpander Cross trình làng, gây chú ý với giá bán rẻ hơn cả Suzuki XL7

Tin xe hot 11/8: Đàn em mới của Toyota Innova ra mắt, thiết kế đẹp mắt làm Mitsubishi Xpander lép vế ảnh 4

Phiên bản mới của dòng xe MPV 7 chỗ Stargazer vừa được Hyundai vén màn tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2023 đang diễn ra. Giống như Mitsubishi Xpander Cross là phiên bản mang phong cách SUV của Xpander, Hyundai Stargazer X mới cũng là phiên bản đậm chất SUV của Hyundai Stargazer. Có vẻ như việc Hyundai cho ra đời Stargazer X là để bắt kịp xu thế khi mà Suzuki XL7, Toyota Veloz Cross hay Mitsubishi Xpander Cross đều đã gặt hái được những thành công.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda ra mắt mẫu xe trên cơ Winner X với giá chỉ từ 33 triệu đồng, dễ bán chạy hơn Yamaha Exciter

Những tín đồ của xe côn tay chắc chắn sẽ khó có thể bỏ qua siêu phẩm đỉnh cao hơn cả Honda Winner X và Yamaha Exciter vừa được Honda cho ra mắt.