Xe máy

Tin xe 9/11: Honda Dream 125 2023 'tái xuất' khiến dân tình nô nức tìm mua

Tin xe 9/11: Honda Dream 125 2023 'tái xuất' khiến dân tình nô nức tìm mua

Mẫu xe Trung Quốc đối đầu với Hyundai Creta ra mắt, giá bán hứa hẹn gây sốt

Wuling Almaz Hybrid vừa qua đã chính thức ra mắt tại Indonesia với mức giá 470 triệu Rupiah Indonesia (tương đương 753 triệu đồng). Wuling Almaz Hybrid là mẫu hybrid đầu tiên của Wuling được phân phối tại thị trường quốc tế. Mẫu xe này sử dụng công nghệ hybrid tương tự như hybrid Wuling Xingchen - mẫu xe ăn khách của hãng tại thị trường nội địa. Wuling Almaz Hybrid nằm trong cùng phân khúc với Hyundai Creta và Kia Seltos.

Tin xe 9/11: Honda Dream 125 2023 'tái xuất' khiến dân tình nô nức tìm mua

Wuling Almaz Hybrid được xây dựng dựa trên Baojun 530 - một chiếc SUV 5 chỗ. Wuling Almaz Hybrid cung cấp cho người dùng bốn tùy chọn màu ngoại thất, bao gồm màu đen, trắng, bạc và đỏ tại thị trường Indonesia. Thiết kế ngoại thất của Wuling Almaz Hybrid không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn hiện hành. Những điểm đáng chú ý trên ngoại thất của Wuling Almaz Hybrid có thể kể đến như cụm đèn LED Future Eyes thể thao cùng các đường dập gân chạy dọc thân xe.

Xem chi tiết tại đây

Honda Dream 125 'tái xuất' với loạt nâng cấp ấn tượng sau 2 thập kỉ

Thông thường, vòng đời của các sản phẩm xe máy là trung bình 3 năm và sau đó các hãng xe sẽ tiến hành nâng cấp và bổ sung thêm nhiều trang bị. Tuy nhiên quy luật này lại không đúng với Honda Dream 125 tại thị trường Campuchia. Honda Dream 125 là mẫu xe số được ưa chuộng nhất thị trường này. Trong suốt thời gian qua, Honda Dream 125 vẫn tồn tại và thậm chí đã trở thành một nét văn hóa tại đất nước Campuchia. Honda Dream 125 cũng từng là cái tên được nhiều người Việt săn đón và ưa chuộng tại Việt Nam. 

Tin xe 9/11: Honda Dream 125 2023 'tái xuất' khiến dân tình nô nức tìm mua

Và trong suốt 2 thập kỉ qua, Honda Dream 125 không hề được nâng cấp tại đây. Mãi cho đến nay, Honda Dream 125 2023 mới được bổ sung thêm đèn LED và động cơ phun xăng. Cụ thể, Honda Dream 125 2023 sử dụng công nghệ đèn LED đối với đèn pha, đèn hậu và đèn DRL. Tuy nhiên, hình dáng của chóa đèn trên Honda Dream 125 2023 vẫn giữ nguyên giống bản tiền nhiệm.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Corolla Cross bản chạy xăng chuẩn bị ngừng bán, chỉ còn bản hybrid

Mới đây, một số nguồn tin cho hay mẫu B-SUV Toyota Corolla Cross sẽ bị cắt giảm tùy chọn động cơ xăng tại vài thị trường trọng điểm, trước tiên là ở Nhật Bản. Theo đó, Toyota Corolla Cross bản facelift 2023 dự kiến sẽ chỉ còn sử dụng duy nhất hệ truyền động hybrid.

Tin xe 9/11: Honda Dream 125 2023 'tái xuất' khiến dân tình nô nức tìm mua

Ở thời điểm hiện tại, Toyota Corolla Cross hiện đang được phân phối với 3 tùy chọn động cơ trên phạm vi toàn cầu, bao gồm động cơ 1.8L hút khí tự nhiên, động cơ 2.0L hút khí tự nhiên và 1.8L hybrid. Trong đó, tùy chọn động cơ 1.8L hút khí tự nhiên của Toyota Corolla Cross đã không còn đạt chuẩn khí thải CO2 tại một số khu vực trên toàn cầu.

Nhiều khả năng Toyota Corolla Cross tại thị trường Thái Lan cũng sẽ bị cắt bỏ tùy chọn động cơ xăng. Bởi lẽ, trên thực tế, Thái Lan là quốc gia có thuế tiêu thụ đặc biệt được quyết định trực tiếp bởi mức xả thải CO2. Bên cạnh đó, phiên bản ăn khách nhất của Toyota Corolla Cross tại thị trường này là bản hybrid.

Xem chi tiết tại đây

Honda CR-V bản phóng to chính thức ra mắt với sức mạnh đứng đầu phân khúc

Honda vừa qua đã cho ra mắt mẫu Pilot thế hệ thứ tư tại Hoa Kỳ với 5 phiên bản khác nhau, bao gồm Sport, EX-L, Touring, Elite và TrailSport. Honda Pilot 2023 là mẫu SUV lớn nhất của Honda tại thị trường Mỹ và được xem là Honda CR-V bản phóng to.

Tin xe 9/11: Honda Dream 125 2023 'tái xuất' khiến dân tình nô nức tìm mua

Ở phiên bản mới nhất, Honda Pilot 2023 có kích thước lớn hơn bản tiền nhiệm với chiều dài 5.077 mm (+137 mm), chiều rộng 1.994 mm (-2 mm), chiều cao 1801 mm (+28 mm) và có chiều dài cơ sở 2.891 mm (+72 mm). Bên cạnh những tinh chỉnh trong kích thước, thiết kế của Honda Pilot 2023 cũng cứng cáp hơn rất nhiều với nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ Honda CR-V mới như lưới tản nhiệt hình lục giác thẳng đứng và đèn pha LED kiểu dáng đẹp hơn. Bên cạnh đó, Honda Pilot 2023 còn có cản mới thể thao với hốc hút gió lớn phía dưới cùng đèn sương mù LED nhỏ và các khe hút gió dọc.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda ra mắt mẫu xe ga giá ngang Honda Vision, sớm về đại lý Việt

(Techz.vn) Mặc dù có mức giá ngang Honda Vision Việt nhưng mẫu xe ga mới của Honda lại được xếp ‘chung mâm’ với Honda Air Blade.