Ô tô

Tin xe 5/7: Đối thủ trên cơ Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá 463 triệu đồng

Tin xe 5/7: Đối thủ trên cơ Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá 463 triệu đồng

Đối thủ trên tầm Honda City ra mắt bản mới với giá 463 triệu đồng, thiết kế làm lu mờ Hyundai Accent

Tin xe 5/7: Đối thủ trên cơ Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá 463 triệu đồng ảnh 1
 

Vào đầu tháng 6 năm nay, hãng xe Volkswagen đã giới thiệu phiên bản số sàn Virtus GT Plus 1.5L TSI mới với giá 16,89 lakh Rs (khoảng 483 triệu đồng tiền Việt). Trong vòng một tháng, nhà sản xuất ô tô nổi tiếng của Đức đã tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm sedan cùng phân khúc với Honda City và Hyundai Accent với phiên bản 'GT DSG' mới. Đây là biến thể TSI 1.5L với mức giá hợp lý nhất, chỉ 16,19 lakh Rs (khoảng 463 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Suzuki trình làng ‘quái thú’ MPV mới với trang bị vượt xa Mitsubishi Xpander, giá bán rẻ ngỡ ngàng

Tin xe 5/7: Đối thủ trên cơ Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá 463 triệu đồng ảnh 2
 

Maruti Suzuki Invicto – mẫu MPV hoàn toàn mới của nhà sản xuất ô tô Ấn - Nhật cuối cùng đã chính thức trình làng sau thời gian dài chờ đợi. Mẫu MPV mới này vốn được phát triển dựa trên Toyota Innova Hycross và sử dụng logo của Suzuki. Là một mẫu MPV cao cấp, không bất ngờ khi Maruti Suzuki Invicto được cung cấp nhiều trang bị ấn tượng hơn so với Mitsubishi Xpander. Mẫu MPV của Maruti Suzuki có cả 2 phiên bản Zeta+ với cả bố trí 7 và 8 chỗ ngồi và phiên bản Alpha+ chỉ với cấu hình 7 chỗ ngồi. Phiên bản cao cấp nhất Alpha+ 7 chỗ có giá 28,42 lakh Rs (khoảng 812 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), trong khi phiên bản Zeta+ 7 chỗ và 8 chỗ có giá lần lượt là 24,79 lakh Rs và 24,84 lakh Rs (khoảng 708 triệu đồng và 710 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Accent có giá lăn bánh cực rẻ đầu tháng 7/2023 nhờ ưu đãi khủng, nhăm nhe lật đổ Honda City

Tin xe 5/7: Đối thủ trên cơ Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá 463 triệu đồng ảnh 3
 

Trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent luôn được nhắc tới là một trong những mẫu xe được khách hàng Việt ưa thích bậc nhất. Mẫu sedan của Hyundai chính là đối thủ nặng ký của Toyota Vios và Honda City.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe ‘chung mâm’ với Hyundai Creta ‘nhá hàng’ thiết kế mới, có khả năng chinh phục địa hình khó

Tin xe 5/7: Đối thủ trên cơ Hyundai Accent và Honda City ra mắt phiên bản mới với giá 463 triệu đồng ảnh 4
 

Mới đây, vào ngày 3/7, Mitsubishi chính thức xác nhận sẽ ra mắt phiên bản thương mại của concept XFC tại triển lãm GAIKINDO Indonesia. Sự kiện này diễn ra từ ngày 10 - 22 tháng 8. Cùng với đó, Mitsubishi tung ra video và hình ảnh ‘nhá hàng’ thiết kế mới của Mitsubishi XFC bản thương mại khiến dân tình xôn xao. Những chi tiết xuất hiện trong video bao gồm logo, đèn hậu, khu vực lái và hệ thống âm thanh. Qua hình ảnh video cung cấp, có thể thấy XFC mới sẽ không quá khác biệt so với bản concept.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Honda City phiên bản SUV’ bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng khiến cho Hyundai Creta ‘ra rìa’

‘Honda City phiên bản SUV’ bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng khiến cho Hyundai Creta ‘ra rìa’ Hyundai Creta sẽ không dễ dàng tiếp tục ‘xưng hung xưng bá’ trong phân khúc SUV hạng B bởi mẫu xe hoàn toàn mới của Honda đã chuẩn bị sẵn sàng để khuynh đảo thị trường.