Ô tô

Kia Seltos 2023 chính thức trình làng: Thiết kế cải tiến cực bắt mắt, trang bị công nghệ tối tân

Kia Seltos 2023 chính thức trình làng: Thiết kế cải tiến cực bắt mắt, trang bị công nghệ tối tân

Kia Ấn Độ vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp Kia Seltos 2023 với thiết kế cải tiến tinh tế, công nghệ hiện đại và động cơ xăng 1.5L tăng áp 160 mã lực mới. Đợt đặt hàng chính thức mẫu xe Kia Seltos facelift 2023 mới sẽ bắt đầu từ ngày 14/7 năm nay. Trong khi giá bán sẽ được công bố sau.

Mẫu Kia Seltos 2023 mới sẽ có 3 tùy chọn động cơ. Động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L (115 mã lực/144Nm) và động cơ diesel 1.5L (115 mã lực/253Nm) sẽ được kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, mẫu xe này còn được bổ sung tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.5L mới.

Kia Seltos 2023 chính thức trình làng: Thiết kế cải tiến cực bắt mắt, trang bị công nghệ tối tân ảnh 1
 

Tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.5L mới thay thế động cơ xăng tăng áp 1.4L đã ngừng sản xuất, tạo ra cho Kia Selots 2023 mức công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Kia Seltos mới có 4 tùy chọn hộp số gồm số sàn 6 cấp, số tự động 6 cấp, iMT 6 cấp và số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Kia Seltos 2023 là gói công nghệ ADAS (Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao). Gói công nghệ an toàn tiên tiến này cung cấp 17 tính năng an toàn chủ động và thụ động, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh, cảnh báo va chạm điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm phía trước,...

Kia Seltos 2023 chính thức trình làng: Thiết kế cải tiến cực bắt mắt, trang bị công nghệ tối tân ảnh 2
 

Việc bổ sung cửa sổ trời toàn cảnh sẽ làm tăng sức hấp dẫn của Kia Seltos 2023 đối với những khách hàng có niềm đam mê với cửa sổ trời lớn. Seltos mới cũng là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc cung cấp hệ thống điều hòa hai vùng. Mẫu SUV hạng B của Toyota cũng có thiết lập màn hình kép gồm một màn hình cho cụm đồng hồ và một cho hệ thống thông tin giải trí.

Bảng điều khiển trung tâm trên Kia Seltos 2023 đã được sửa đổi với các lỗ thông hơi điều hòa mỏng hơn, bảng điều khiển âm thanh và hệ thống HVAC (Sưởi, thông gió và điều hòa không khí) cũng được sửa đổi. Trong khi phiên bản X Line đi kèm với chủ đề nội thất màu xanh lá cây Sage Green mới, thì các biến thể GT Line cũng có chủ đề màu đen và trắng mới.

Kia Seltos 2023 chính thức trình làng: Thiết kế cải tiến cực bắt mắt, trang bị công nghệ tối tân ảnh 3
 

Bản nâng cấp Kia Seltos mới cho thấy những thay đổi đáng kể ở phần đầu xe. Seltos 2023 có lưới tản nhiệt được thiết kế mới, cản va lớn hơn một chút, đèn pha sửa đổi với DRLs mới và cụm đèn sương mù LED 'Ice Cube' được định vị lại một chút với các chi tiết chèn cùng màu thân xe.

Kia Seltos 2023 cũng đi kèm với bộ la-zăng hợp kim 18 inch, hai tông màu mới, cản sau sửa đổi và đèn hậu hình chữ L được kết nối thông qua dải đèn LED. Bản GT Line nổi bật với các chi tiết màu đỏ thể thao ở cản trước và sau, cũng như các đầu ống xả kép. Khách hàng sẽ có 8 tùy chọn màu đơn sắc và 2 tông màu kép bao gồm một màu Perter Olive mới.

 

‘Honda City phiên bản SUV’ bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng khiến cho Hyundai Creta ‘ra rìa’

‘Honda City phiên bản SUV’ bắt đầu nhận cọc, sẵn sàng khiến cho Hyundai Creta ‘ra rìa’ Hyundai Creta sẽ không dễ dàng tiếp tục ‘xưng hung xưng bá’ trong phân khúc SUV hạng B bởi mẫu xe hoàn toàn mới của Honda đã chuẩn bị sẵn sàng để khuynh đảo thị trường.

Tag:

kia seltos