Ô tô

Tin xe 3/11: Tài xế Ferrari ra đầu thú, chủ xe Kia Seltos đốt xe tại đại lý

Tin xe 3/11: Tài xế Ferrari ra đầu thú, chủ xe Kia Seltos đốt xe tại đại lý

Tài xế Ferrari 488 ra đầu thú, hé lộ nguyên nhân bỏ trốn khỏi hiện trường

Chiều 3/11, Công an Hà Nội cho biết anh H.B.V (sinh năm 1997; trú quận Nam Từ Liêm) đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố đầu thú vào hồi 22h ngày 1/11, và khai nhận là người điều khiển ôtô Ferrari gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại đường Lê Quang Đạo vào ngày 31/10.

Tin xe 3/11: Tài xế Ferrari ra đầu thú, chủ xe Kia Seltos đốt xe tại đại lý

Nam tài xế đã thừa nhận mình là người điều khiển chiếc ô tô Ferrari gây ra vụ tai nạn giao thông chết người tại khu vực gần SVĐ Mỹ Đình. Anh cũng khai nhận mình rời khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn là do hoảng sợ.

Hiện tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã ra quyết định trưng cầu Trung tâm pháp y Hà Nội để lấy mẫu máu và nước tiểu nhằm giảm định cồn và chất gây nghiện đối với nam tài xế này. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục thu thập tài liệu để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thương tâm này.

Xem chi tiết tại đây

Bị từ chối bảo dưỡng, chủ xe Kia Seltos tức giận đốt luôn xe tại đại lý

Mới đây, một chủ xe Kia Seltos tại Ấn Độ đã khiến các nhân viên ở đại lý Kia được một phen “xanh mặt” khi thẳng tay đốt chiếc xe của mình ngay tại khu trưng bày xe mới của đại lý.

Theo thông tin ban đầu, chiếc Kia Seltos này đã gặp phải nhiều vấn đề và thường xuyên trục trặc ở động cơ xe trong suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, sau khi mang xe đến bảo dưỡng và trình bày vấn đề với phía đại lý, chủ xe Kia Seltos và quản lí đã xảy ra một cuộc tranh luận lớn. Sau khi tranh cãi gay gắt với nhau, chủ xe Kia Seltos bất ngờ lấy lấy một chai xăng mang theo, đổ lên chiếc xe của mình trước khi châm lửa đốt. 

Xem chi tiết tại đây

Toyota Innova 2023 mới tiếp tục được hé lộ, Mitsubishi Xpander 'run rẩy'

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản - Toyota đang chuẩn bị cho ra mắt Innova Hycross hoặc Zenix mới tại Indonesia và Ấn Độ. Phiên bản dành cho thị trường Indonesia sẽ được gọi là Toyota Innova Zenix, cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander và sẽ ra mắt vào ngày 21/11/2022. Trong khi đó, phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ sẽ được gọi là Toyota Innova Hycross và sẽ ra mắt vào ngày 25/11/2022.

Tin xe 3/11: Tài xế Ferrari ra đầu thú, chủ xe Kia Seltos đốt xe tại đại lý

Sau khi hé lộ mặt trước của Toyota Innova Hycross mới, hãng xe Nhật Bản đã tiếp tục tung ra hình ảnh teaser mới cho thấy phần hông của mẫu MPV này. Hình ảnh cho thấy chiếc MPV của Toyota có vòm bánh xe lớn và các đường nét mạnh mẽ. Trên thực tế, teaser mới xác nhận hệ thống truyền động hybrid sẽ xuất hiện trên Toyota Innova Hycross thế hệ mới.

Teaser trước đó tiết lộ thiết kế mặt trước của chiếc MPV 3 hàng ghế mới, có vẻ như được lấy cảm hứng từ các mẫu xe Toyota toàn cầu, bao gồm cả Corolla Cross. Toyota Innova Hycross có mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác thẳng đứng và lớn hơn. Mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander có thiết lập đèn pha hoàn toàn mới với hai miếng chèn hình chữ L bao bọc đèn chính. Trên nắp ca-pô có thêm những đường gấp khúc mạnh mẽ, trong khi cản va của xe có vỏ đèn sương mù hình tam giác.

Xem chi tiết tại đây

GenZ đánh giá VinFast Evo200 sau một tuần trải nghiệm: 'Tiết kiệm mọi mặt'

Dành dụm được gần 30 triệu đồng, Nguyễn Anh Phương (22 tuổi, Hà Nội) đã tính toán rất kĩ trước khi mua xe, chuẩn bị cho công việc mới. Lựa chọn số 1 là xe điện bởi theo lời Phương, xe máy điện không gây mùi, không phát thải và không gây tiếng ồn, phù hợp với khu tập thể nơi cô đang sống. “May mắn là thời điểm mình tìm mua xe lại đúng lúc VinFast mở bán Evo200 – mẫu xe có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân”, Anh Phương chia sẻ.

Tin xe 3/11: Tài xế Ferrari ra đầu thú, chủ xe Kia Seltos đốt xe tại đại lý

Phương chọn hình thức thuê pin khi mua Evo200, do đó, chi phí mua xe ban đầu chỉ 22 triệu đồng, thay vì gần 42 triệu đồng để mua đứt cả pin kèm theo xe. Mua xe và đăng ký xong, cô nàng còn dư ra khoảng 5 triệu đồng để tiết kiệm và dự phòng khi cần.

Vấn đề quan trọng theo Phương là trong suốt thời gian sử dụng, người dùng như Phương sẽ được lợi về chi phí so với sử dụng xe xăng. Cụ thể, ngay trong năm đầu, do mua sớm, Phương được hưởng gói ưu đãi miễn phí một năm đầu thuê pin, tức là tiết kiệm được thêm 4,2 triệu đồng. 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe trưa 3/11: Honda Scoopy 2023 mở bán, Honda CR-V bản PHEV lộ diện

(Techz.vn) Cập nhật tin xe trưa 3/11: Rò rỉ diện mạo thực tế của Honda CR-V 2023 bản PHEV sắp ra mắt; Honda Scoopy 2023 bản nhập Thái về đại lý, giá bán đắt ngang Honda SH.