Ô tô

Tin xe 25/12: Giá lăn bánh mới nhất của Toyota Vios; Honda Winner X giảm giá sâu

Tin xe 25/12: Giá lăn bánh mới nhất của Toyota Vios; Honda Winner X giảm giá sâu

Giá Toyota Vios lăn bánh cuối tháng 12/2022: Nhiều ưu đãi, làm Honda City và Hyundai Accent e ngại

Dựa trên các loại thuế phí mà khách hàng phải nộp để ra được biển số, cũng như dựa trên chương trình ưu đãi đang được áp dụng, Techz sẽ tính giá băn bánh của Toyota Vios trong tháng 12/2022 để độc giả tham khảo.

Tin xe 25/12: Giá lăn bánh mới nhất của Toyota Vios; Honda Winner X giảm giá sâu

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios là một trong những mẫu ô tô bán chạy bậc nhất. Mẫu sedan hạng B này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda City, Hyundai Accent, Nissan Sunny, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz... Mẫu sedan hạng B của Toyota có thiết kế trung tính với trang bị nội thất, ngoại thất và các tính năng đã được nâng cấp, bổ sung trên phiên bản mới.  

Toyota Vios 2022 có 7 tuỳ chọn màu ngoại thất gồm: Đen, vàng, trắng ngọc trai, trắng, nâu, đỏ và bạc. Mẫu xe đối thủ của Honda City và Hyundai Accent có dáng vẻ khá vững chắc khi được trang bị cản trước tái thiết kế cùng với lưới tản nhiệt mới hình thang. Hệ thống chiếu sáng của xe bao gồm đèn sương mù và đèn pha dạng LED. Để tạo điểm nhấn cho phần đầu xe, nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu sedan hạng B này dải đèn LED định vị ban ngày với thiết kế vuốt dài.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Kia Seltos lăn bánh cuối tháng 12/2022: Hyundai Creta đứng trước nguy cơ ‘gục ngã’

Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều trang bị hấp dẫn, Kia Seltos đã chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Minh chứng rõ ràng cho sức hút của mẫu SUV chính là mức doanh số ấn tượng của Seltos luôn được duy trì trong suốt thời gian dài.

Tin xe 25/12: Giá lăn bánh mới nhất của Toyota Vios; Honda Winner X giảm giá sâu

Kia Seltos là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona, Hyundai Creta, Honda HR-V hay Ford EcoSport. Mẫu SUV đô thị tới từ thương hiệu ô tô của Hàn Quốc có thiết kế vuông vức và không kém phần thể thao. Mẫu xe này được phân phối với 05 màu sơn ngoại thất là: Vàng, Cam, Đỏ, Trắng, Đen.

Ở phần đầu xe, Kia Seltos nổi bật với cặp đèn pha LED 2 tầng được nối liền bằng lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn sương mù trước và đèn chạy ban ngày dạng LED.

Xem chi tiết tại đây

‘Đối thủ khó nhằn’ của Toyota Vios giảm giá gần 40 triệu đồng, cơ hội vàng cho khách Việt tậu xe

Theo khảo sát tại đại lý, 2 phiên bản Nissan Almera 2022 CVT và CVT Cao cấp trong tháng 12 này, các khách hàng Việt sẽ được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ, tương đương với số tiền từ 27 – 36 triệu đồng. Động thái này hứa hẹn sẽ giúp cho Nissan Almera tạo ra áp lực lớn cho các đối thủ như Toyota Vios hay Honda City.

Tin xe 25/12: Giá lăn bánh mới nhất của Toyota Vios; Honda Winner X giảm giá sâu

Tại các đại lý khác nhau, mức giảm giá được áp dụng cho Nissan Almera 2022sẽ có sự khác biệt, thường chênh lệch từ 3 - 10 triệu đồng tuỳ theo từng phiên bản. Không chỉ được giảm giá tiền mặt, các khách hàng mua Almera còn nhận thêm gói quà tặng phụ kiện bao gồm trải sàn, dán kính… với giá trị khoảng 8 – 15 triệu đồng. Tuy nhiên, không phải tất cả đại lý đều áp dụng gói quà tặng phụ kiện này.

Phiên bản nâng cấp của Nissan Almera vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam hồi tháng 7/2022. Mẫu xe đối thủ của Toyota Vios vẫn có kích thước ấn tượng với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.495 x 1.740 x 1.460 (mm). Xe có khoảng sáng gầm 155 mm và chiều dài cơ sở hàng đầu phân khúc 2.620 mm.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Honda Winner X cận Tết: Rẻ đến khó tin, dễ khiến Yamaha Exciter 155 'chùn bước'

Mặc dù mới được bổ sung thêm phiên bản mới hầm hố hơn nhưng dường như Honda Winner X vẫn chưa thể "thoát ế" tại thị trường Việt. Vào tháng 12, giá xe Honda Winner X tiếp tục lao dốc không phanh và giảm tới hơn 10 triệu đồng tại các đại lý trên toàn quốc.

Tin xe 25/12: Giá lăn bánh mới nhất của Toyota Vios; Honda Winner X giảm giá sâu

Cụ thể, tại khu vực TP.HCM, phiên bản Tiêu chuẩn của Honda Winner X đang có giá chỉ khoảng 31,37 triệu (thấp hơn giá đề xuất 13,57 triệu đồng). Trong khi đó, Honda Winner X 2023 phiên bản Đặc biệt sẽ được bán với giá 34,48 triệu tới 35,29 triệu (rẻ hơn giá đề xuất của Honda Việt Nam từ 14,77 triệu đến 15,58 triệu đồng.

Riêng Winner X 2023 phiên bản màu Thể thao HRC thì có giá thực tế dao động khoảng từ 34,39 triệu tới 36 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 14,56 triệu đến 16,17 triệu đồng. Có thể thấy rằng giá xe Honda Winner X hiện chỉ rẻ ngang mẫu xe ga cỡ nhỏ Honda Vision và rẻ hơn đáng kể so với đối thủ Yamaha Exciter 155.

Xem chi tiết tại đây

 

Cận cảnh những chiếc Honda SH 160i 2023 đầu tiên tại đại lý: Thiết kế bắt mắt, giá bán hấp dẫn

(Techz.vn) Những chiếc Honda SH 160i 2023 đầu tiên đã có mặt tại đại lý với diện mạo thực tế bắt mắt cùng giá bán hấp dẫn.