Xe máy

Tin xe 20/9: Đối thủ Honda Future 2022 giảm giá; lộ diện mẫu xe giá ngang Honda Wave Alpha Việt

Tin xe 20/9: Đối thủ Honda Future 2022 giảm giá; lộ diện mẫu xe giá ngang Honda Wave Alpha Việt

Đối thủ ngang cơ Honda Future 2022 bất ngờ giảm giá kịch sàn, chỉ 28 triệu khiến khách Việt phát sốt

Mặc dù chỉ là “tân binh” trong phân khúc xe số nhưng Yamaha Jupiter Finn đã thu hút được sự chú ý của khách Việt và gây sức ép không nhỏ lên đối thủ Honda Future 2022. Bước vào những ngày cuối tháng 9, giá xe Yamaha Jupiter Finn bất ngờ hạ nhiệt, xuống mức dễ tiếp cận hơn đối với nhiều khách mua xe.

Tin xe 20/9: Đối thủ Honda Future 2022 giảm giá sập sàn; ra mắt mẫu xe giá ngang Honda Wave Alpha

Theo khảo sát tại nhiều đại lý, giá xe Yamaha Jupiter Finn đang giảm nhẹ so với đầu tháng 9. Cụ thể, Yamaha Jupiter Finn bản tiêu chuẩn đang được bán ra với mức giá 28 triệu đồng, chênh nhẹ 500 nghìn đồng so với giá niêm yết của hãng. Trong khi đó, Yamaha Jupiter Finn bản cao cấp đang có giá 29 triệu đồng, chênh 1 triệu đồng so với giá đề xuất. So với mức chênh từ 2 – 3 triệu đồng trong đầu tháng, rõ ràng giá xe Yamaha Jupiter Finn đã hạ nhiệt đáng kể.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, hứa hẹn bán chạy hơn cả Yamaha Exciter

Hero MotorCorp vừa giới thiệu phiên bản màu Bạc Xanh Silver Nexus Blue mới cho mẫu xe bán chạy nhất của mình là Splendor Plus. Biến thể Hero Splendor Plus Silver Nexus Blue mới này có giá 72.978 Rs (tương đương khoảng 21 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). So với các biến thể màu tiêu chuẩn khác, biến thể màu mới đắt hơn khoảng 1.000 Rs (khoảng 297.000 đồng). Mức giá này ngang ngửa với mẫu xe số bình dân được nhiều khách hàng Việt yêu thích là Honda Wave Alpha. Với mức giá hấp dẫn, mẫu xe này có thể dễ dàng tiếp cận đông đảo khách hàng và được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt hơn cả Yamaha Exciter cùng Honda Winner X.

Tin xe 20/9: Đối thủ Honda Future 2022 giảm giá sập sàn; ra mắt mẫu xe giá ngang Honda Wave Alpha

Dòng sản phẩm Hero Splendor Plus này cũng có sẵn 5 tùy chọn màu sơn khác, cụ thể là Vàng Matte Shield, Đen với Tím, Đen với Bạc, Đen với Đỏ thể thao, Xám nặng với Xanh lá. Trong phân khúc xe mô tô 100 phân khối tại Ấn Độ, Hero Splendor Plus phải cạnh tranh với TVS Radeon, Bajaj CT 110 và Honda CD 110 Dream. Biến thể Hero Splendor Plus Silver Nexus Blue mới có đồ họa màu xanh lam trên các tấm ốp bên hông và bình xăng. Mẫu xe giá rẻ ngang Honda Wave Alpha này cũng có bánh xe hợp kim sơn đen như chúng ta đã thấy trên Splendor Plus Xtec. Ngoài việc bổ sung biến thể màu mới, không có thay đổi nào khác được thực hiện cho chiếc xe giá rẻ của Hero MotorCorp.

Xem chi tiết tại đây

Suzuki liên tục nhá hàng siêu đối thủ của Mitsubishi Xpander, tham vọng lên ngôi ‘Vua MPV’ Việt Nam

Mẫu xe Suzuki Ertiga hybrid đã lần thứ 2 được Suzuki Việt Nam nhá hàng trước khi chính thức cho ra mắt để tranh giành vị trí ‘Vua MPV’ với Mitsubishi Xpander. Trong khi lần hé lộ đầu tiên, mẫu Ertiga hybrid chỉ được hãng úp mở phần đầu xe thì ở lần nhá hàng này, Suzuki Việt Nam đã tiết lộ thêm một số thông tin khác về mẫu MPV của mình.

Tin xe 20/9: Đối thủ Honda Future 2022 giảm giá sập sàn; ra mắt mẫu xe giá ngang Honda Wave Alpha

Cụ thể, Suzuki Ertiga hybrid sắp được hãng xe Nhật Bản trình làng sẽ sử dụng công nghệ hybrid có tên gọi SHVS với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu đến 20%. Theo như Cục Đăng kiểm công bố, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu của Ertiga hybrid đo được là 5,38 lít xăng/100 km đường hỗn hợp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của bản MT trên đường trường chỉ là 5,05 lít/100 km. Trong khi đó, bản AT tiết kiệm nhiên liệu hơn bản thuần xăng 0,72 lít/100 km, có mức tiêu thụ cụ thể là 5,69 lít/100 km.

Xem chi tiết tại đây

Honda HR-V hoàn toàn mới đạt Chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Honda HR-V hoàn toàn mới nhận đạt được đánh giá 5 sao với tổng điểm 100,92 trên 120 điểm (tương đương với 81,38 trên 100 điểm), bao gồm các bài thử nghiệm: tác động va chạm đầu xe, tác động va chạm hông xe và đánh giá đối với các tính năng an toàn được trang bị trên xe. Mẫu xe mới đạt được điểm số ấn tượng 28,00 trên 32 điểm đối với khả năng Bảo vệ An toàn cho Người lớn (AOP); 45,43 trên 51 điểm cho khả năng Bảo vệ An toàn cho Trẻ nhỏ (COP) và 19,5 trên 21 điểm cho các Công nghệ Hỗ trợ An toàn (SATs) và 8,00 trên 16 điểm cho An toàn với xe máy (MS).

Tin xe 20/9: Đối thủ Honda Future 2022 giảm giá sập sàn; ra mắt mẫu xe giá ngang Honda Wave Alpha

Honda HR-V thế hệ thứ 2 chính thức được ra mắt tại Đông Nam Á lần đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 11 năm 2021, hiện đã được bán ra tại 9 quốc gia trong khu vực và về tới Việt Nam vào tháng 6/2022. Mẫu xe nhận được sự phản hồi rất tích cực từ khách hàng ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng. Sức hấp dẫn chắc chắn đến từ những giá trị vượt trội của Honda HR-V: “Vận hành thể thao vượt trội – Công nghệ tiên tiến – Tiện nghi, Thoải mái tối đa” cũng như sự tin tưởng của khách hàng đã góp phần vào sự thành công của mẫu xe SUV hạng B này.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe trưa 20/9: Honda mở bán mẫu xe ga giá 25 triệu khiến Honda Vision 2022 có nguy cơ 'thất thủ'

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot trưa 20/9: Mẫu xe Honda vừa mở bán đã hút khách với giá chỉ 25 triệu, đẹp không kém cạnh Honda Vision 2022; Honda BR-V 2022 nhận đánh giá an toàn ở mức cao nhất, sắp về Việt Nam 'soán ngôi' Mitsubishi Xpander.