Ô tô

Tin xe 2/3: Toyota Fortuner 'thua đau' trước đối thủ 551 triệu, Toyota Corolla Cross GR-S cháy hàng

Tin xe 2/3: Toyota Fortuner 'thua đau' trước đối thủ 551 triệu, Toyota Corolla Cross GR-S cháy hàng

'Ác mộng' của Toyota Fortuner mở bán với giá 551 triệu, khách Việt nóng lòng chờ ngày tậu xe

Sau nhiều ngày chờ đợi, mẫu SUV Chery Tiggo 9 cuối cùng đã được ra mắt tại Trung Quốc. Chery Tiggo 9 là chiếc SUV lớn nhất mang nhãn hiệu Chery cho đến nay và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Fortuner tại thị trường này.

anh-1-1677753126.jpg
 

Chery Tiggo 9 có màu sơn hai tông màu với các cột màu đen và mui xe màu đen. Chery Tiggo 9 được trang bị tay nắm cửa bật ra, bánh xe 20 inch và một vật trang trí trải dài từ chắn bùn trước đến cửa trước. Bên cạnh đó, Chery Tiggo 9 còn thu hút người dùng với lưới tản nhiệt có thiết kế mang hơi hướng tương lai.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Corolla Cross bản GR-S đắt hàng không tưởng nhờ giá bán hấp dẫn, thiết kế không điểm chê

Mặc dù mới ra mắt nhưng Toyota Corolla Cross GR Sport giá 752 triệu đồng đã chứng tỏ được sức hút của mình tại thị trường Malaysia. Theo tiết lộ của tư vấn bán hàng, số lượng đơn đặt trước của Toyota Corolla Cross GR Sport đã vượt quá lượng đặt trước của bản Hybrid - phiên bản ăn khách nhất của Toyota Corolla Cross tại thị trường này. Với số lượng đơn đặt hàng cao, khách mua Toyota Corolla Cross GR Sport phải đợi khoảng 6 tháng mới có thể nhận xe.

anh-2-1677753127.jpg
 

Nhiều người cho rằng thiết kế nổi bật chính là điểm thu hút nhất của Toyota Corolla Cross GR-S. Theo đó, Toyota Corolla Cross GR-S có lưới tản nhiệt phía trước thể thao, cản trước và sau độc quyền, cũng như bánh xe hợp kim 18 inch hai tông màu đẹp mắt. Ngoài ra, Toyota Corolla Cross GR-S còn có đèn hậu LED màu khói làm tăng thêm vẻ tinh tế, trong khi huy hiệu GR nằm rải rác quanh thân xe. Toyota Corolla Cross GR-S cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc kết hợp cùng với nóc xe màu đen. Các tùy chọn màu bao gồm màu bạch kim ngọc trai, màu xanh Nebula Blue metallic và màu đỏ Red Mica metallic.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Accent 2023 được bàn giao tới khách hàng từ tháng 4, ngày tàn của Honda City đã cận kề

Hyundai Motor Ấn Độ đã sẵn sàng để giới thiệu một trong những sản phẩm chính của mình trong năm nay là mẫu sedan Hyundai Accent (còn có tên gọi là Hyundai Verna) thế hệ tiếp theo. Chắc chắn khi được tung ra thị trường, Hyundai Accent 2023 mới sẽ tạo ra sức ép lớn cho đại kình địch Honda City. Giá của chiếc sedan hạng B tới từ nhà Hyundai sẽ được công bố vào ngày 15/3 tới đây, trong khi việc giao hàng của mẫu xe này được cho là sẽ bắt đầu vào giữa tháng 4/2023.

anh-3-1677753127.jpg
 

Việc sản xuất Hyundai Accent 2023 mới đã được tiến hành tại nhà máy Chennai của Hyundai. Nhà máy này cũng sẽ đóng vai trò là trung tâm sản xuất xe cho các thị trường xuất khẩu. Dòng sản phẩm Hyundai Accent hoàn toàn mới sẽ được cung cấp với 4 phiên bản gồm EX, S, SX và SX (O).

Xem chi tiết tại đây

VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng Mỹ

Lô xe VF 8 City Edition gồm 999 chiếc đã nhập cảng Mỹ tháng 12/2022. Là phiên bản giới hạn ra mắt thị trường đầu tiên, VF 8 City Edition có các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

anh-4-1677753127.jpg
 

Quãng đường di chuyển được chứng nhận bởi EPA của VF 8 City Edition bản Eco là 207 dặm và bản Plus là 191 dặm. Xe tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại như hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS), bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services)… Sau khi đi vào vận hành, VF 8 City Edition sẽ vẫn tiếp tục được hãng cập nhật phần mềm miễn phí (FOTA) nhằm nâng cấp các tính năng xe và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda trình làng 'tân binh' xe ga mới: Thiết kế mãn nhãn, giá bán khiến Honda SH 2022 'xin thua'

'Tân binh' xe ga mới của Honda trình làng với diện mạo thể thao cùng những trang bị khiến Honda SH 2022 cũng phải 'chào thua'.