Supercar - Siêu xe

Tin xe 10/8: Siêu xe kín tiếng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện

Tin xe 10/8: Siêu xe kín tiếng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện

Những điều ít người biết về 'siêu xe kín tiếng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mặc dù trong garage xe với tổng giá trị hơn 1,3 nghìn tỷ đã có loạt xe Mercedes-Benz “hàng độc” như G63, G55 hay G500 Edition 35 nhưng ông chủ cà phê Trung Nguyên – Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn mạnh tay tậu thêm một chiếc Mercedes-Benz G300 CDI Professional.

Tin xe 10/8: 'Vợ bé kín tiếng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện; danh tính đại gia tiêu 36 tỷ/ngày

Lô xe Mercedes-Benz G300 CDI đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014 và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của giới chơi siêu xe Việt. Mercedes-Benz G300 CDI là dòng xe được cải tiến từ xe quân sự và chuyên dùng cho mục đích off-road nên đã được trang bị sẵn ống thở ở bên hông. Tuy nhiên, Mercedes-Benz G300 CDI lại được đánh giá là di chuyển không quá êm ái.

Trước khi về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc Mercedes-Benz G300 CDI đã thuộc sở hữu của anh Minh Quang – chủ showroom xe QCS Auto tại Hà Nội. Anh cho biết chiếc Mercedes-Benz G300 CDI mới tậu của ông Vũ thuộc biến thể Professional hiếm hoi được rao bán nên chắc chắn mẫu xe này sẽ gắn bó lâu dài với ông chủ cà phê Trung Nguyên.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện thiếu gia 'chịu chơi' không kém cạnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ, từng chi 36 tỷ/ngày cho siêu xe

Bên cạnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Phan Thành cũng là cái tên có “máu mặt” trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam. Vị thiếu gia Sài thành này từng khiến dân tình “đỏ mắt ghen tị” với dàn siêu xe lên tới hàng trăm tỷ đồng với những cái tên mà cánh mày râu “ao ước”.

Tin xe 10/8: 'Vợ bé kín tiếng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện; danh tính đại gia tiêu 36 tỷ/ngày

Phan Thành cũng nổi tiếng với phi vụ chốt đơn 2 chiếc siêu xe với giá trị lên tới 36 tỷ đồng chỉ trong vòng 24 tiếng đồng. Cụ thể, cách đây nhiều năm, Phan Thành từng khiến dư luận xôn xao khi khoe chiếc siêu bò Lamborghini Huracan vào buổi sáng và chiếc siêu ngựa Ferrari F12 Berlinetta màu trắng vào tối ngày hôm đó. Theo ước tính, chiếc Lamborghini Huracan của Phan Thành có giá lên tới trên 15 tỷ đồng trong khi chiếc Ferrari F12 Berlinetta có giá lên tới 20 tỷ đồng khi về Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt với giá 814 triệu đồng, trang bị bóp nghẹt Honda CR-V và Mazda CX-5

Hyundai Motor India Limited (HMIL) hôm nay đã chính thức thông báo về việc ra mắt Hyundai Tucson thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ với giá bán từ 27,69 lakh Rs (khoảng 814 triệu đồng) nhằm cạnh tranh gay gắt hơn với Honda CR-V và Mazda CX-5. Tucson thế hệ thứ tư dành cho thị trường Ấn Độ dài hơn 150 mm, rộng hơn 15 mm và có chiều dài cơ sở tăng 85 mm so với phiên bản cũ. Trong khi đó, dung tích bình xăng của Tucson thế hệ mới chỉ ở mức 54 lít, nhỏ hơn so với con số 62 lít ở phiên bản cũ.

Tin xe 10/8: 'Vợ bé kín tiếng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện; danh tính đại gia tiêu 36 tỷ/ngày

Hyundai Tucson 2022 mới được bán ra với các biến thể Platinum và Signature, dựa trên triết lý thiết kế Thể thao gợi cảm mới nhất đã được thương hiệu ô tô của Hàn Quốc điều chỉnh trên toàn cầu cũng như tại Ấn Độ. Phong cách của mẫu xe này có sự thay đổi hoàn toàn so với Tucson cũ khi sở hữu lưới tản nhiệt phía trước dạng viên ngọc với đèn LED chiếu sáng ban ngày ẩn và sự tích hợp liền mạch theo chiều rộng của hệ thống đèn chiếu sáng.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ giá rẻ của Hyundai Santa Fe lộ diện phiên bản mới, quyết giành khách của Toyota Fortuner

Tata Motors đã bắt đầu tiến hành thử nghiệm bản cập nhật của mẫu SUV Safari – đối thủ giá rẻ của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner. Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe này được ngụy trang dày đặc để che giấu hầu hết các chi tiết thiết kế đã được camera bắt gặp. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về thời gian ra mắt của Safari mới, nhưng một báo cáo truyền thông mới nhất tuyên bố rằng mẫu SUV này có thể được bán ra trong mùa lễ hội Diwali 2022 hoặc vào cuối năm tài chính 2022. Safari mới có thể sẽ chứng kiến ​​một vài cập nhật thẩm mỹ cùng với hàng loạt các tính năng mới.

Tin xe 10/8: 'Vợ bé kín tiếng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện; danh tính đại gia tiêu 36 tỷ/ngày

Dưới mui xe, bản facelift Tata Safari 2022 mới sẽ tiếp tục trang bị động cơ diesel 2.0L Kryotec với khả năng sản sinh công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Với bản cập nhật này, nhà sản xuất ô tô của Ấn Độ có thể giới thiệu động cơ xăng mới trên dòng xe đối thủ giá rẻ của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner. Nhiều người đồn đoán rằng Safari mới có thể nhận được một động cơ xăng tăng áp 1.5L mới (về cơ bản là phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ xăng 1.2L trên mẫu xe Nexon). Cả hộp số sàn và hộp số tự động sẽ được cung cấp.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe trưa 10/8: Xem trước mẫu xe giá 556 triệu sắp về Việt Nam 'đấu' Toyota Corolla Cross 2022

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot trưa ngày 10/8: 'Vật cản đường' Toyota Corolla Cross 2022 rộng đường về Việt Nam, trang bị 'càn quét' phân khúc; 'Ác mộng' của Toyota Corolla Cross 2022 phá kỉ lục về doanh số, đã bắt đầu nhận cọc tại đại lý Việt.