Thể thao

Tin tức MU mới nhất 19/5: Man Utd mang sao 93 triệu bảng về Old Trafford?

Tin tức MU mới nhất 19/5: Man Utd mang sao 93 triệu bảng về Old Trafford?

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Tin chuyển nhượng: Man Utd mua sao 93 triệu bảng?

Theo Corriere dello Sport đưa tin, Man Utd hiện đang tiến gần tới việc chiêu mộ tuyển thủ Nigeria, Victor Osimhen, anh hiện đang chơi cho CLB Napoli. Đội bóng Italia định giá cầu thủ này 93 triệu bảng, nhưng theo giới thạo tin, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thương lượng để hạ giá chiêu mộ Victor Osimhen.

Victor Osimhen năm nay 23 tuổi, mùa này anh đã có 31 trận ra sân trên mọi đấu trường, anh ghi 18 bàn và 6 đường kiến tạo.

Victor-Osimhen
Osimhen có thể gia nhập Man Utd hè 2022

Tin tức Man Utd: McTominay quyết gây ấn tượng với Erik ten Hag

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Scott McTominay cho biết anh sẽ đảm bảo giữ phong độ trong đợt nghỉ hè sắp tới, qua đó gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag. Tiền vệ người Scotland cũng tin rằng, các đồng đội của anh tại Carrington cũng sẽ có chung suy nghĩ, qua đó cùng tạo một kỷ nguyên mới đầy tươi sáng tại Old Trafford cùng Quỷ đỏ.

McTominay
McTominay quyết tâm giữ phong độ để gây ấn tượng với tân HLV

Chuyển nhượng MU: Man Utd chi 16,9 triệu bảng cho mỗi điểm tại Ngoại hạng Anh

Man Utd đã chi đậm mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè qua, khi họ đưa Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo về. Cũng với những cái tên khổng lồ khác như Pogba hay Maguire... theo tính toán, Man Utd đã chi 16,9 triệu bảng cho mỗi điểm tại Ngoại hạng Anh mùa này, tính tới hiện tại (Quỷ đỏ đang có 58 điểm). 

Brentford chi ít tiền nhất cho mỗi điểm ở mùa này, họ chỉ tiêu tốn 1,5 triệu bảng. Trong khi đó, Man City cho thấy sự hiệu quả nhất, họ chi 10,8 triệu bảng cho mỗi điểm, nhưng bù lại The Citizens đứng đầu bảng và khả năng cực lớn sẽ vô địch Ngoại hạng Anh.

MU-diemso
Man Utd tốn rất nhiều tiền cho mỗi điểm tại Ngoại hạng Anh

Sao trẻ hào hứng tập cùng Cristiano Ronaldo

Charlie Savage, tài năng trẻ của Man Utd mới đây được HLV Ralf Rangnick gọi lên đội 1 tập luyện chuẩn bị cho trận cuối cùng tại Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ 19 tuổi này rất hào hứng, anh phấn khích khi được tập cùng Cristiano Ronaldo. Sau buổi tập, Charlie Savage chia sẻ hình ảnh tập bên cạnh Ronaldo cùng dòng trạng thái rằng "luôn học hỏi".

Charlie-Savage
Savage và Ronaldo trong buổi tập gần đây tại Carrington

Ten Hag tính đưa Lisandro Martinez tới Old Trafford

Theo Mirror đưa tin, HLV Erik ten Hag hiện đang cân nhắc khả năng đưa theo Lisandro Martinez tới Man Utd vào hè 2022. Cầu thủ 24 tuổi này là trụ cột của Ajax trong 3 mùa giải gần đây nhất, anh là nhân vật được Ten Hag ưa chuộng và muốn tiếp tục gắn bó tại Old Trafford.

Lisandro-Martinez
Martinez mới đây vô địch cùng Ajax và HLV Ten Hag

ERIK TEN HAG SẼ XÂY DỰNG MAN UTD NHƯ THẾ NÀO?

 

Man Utd chắc suất dự giải châu Âu nhờ Wolves

(Techz) Man Utd mới đây phải 'mỉm cười cay đắng' khi được chắc suất dự giải đấu tại châu Âu nhờ thất bại của Wolves.