Thể thao

Man Utd chắc suất dự giải châu Âu nhờ Wolves

Man Utd chắc suất dự giải châu Âu nhờ Wolves

Rạng sáng nay 12/5, Wolves tiếp đón Man City trên sân nhà. 'Bầy sói' còn nguyên mục tiêu để phấn đấu ở trận đấu này, bởi họ cần thêm những điểm số để cạnh tranh suất tham dự Europa Conference League - giải đấu thuộc hạng 3 châu Âu.

Dù vậy, trước sức mạnh vượt trội của Man City, Wolves đã để thua với tỉ số đậm 1-5. Sau trận đấu này, đội chủ sân Molineux đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 50 điểm, đứng ngay trên họ là West Ham với 55 điểm.

wolves
Wolves không thể tạo bất ngờ trước sức mạnh của Man City

Thua trận Wovles vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 7 (vị trí có vé dự giải hạng 3 châu Âu) với West Ham khi còn 2 trận chưa đấu. Ngoài ra, thất bại của Wolves còn đảm bảo cho Man Utd nắm chắc suất dự giải đấu của châu Âu, ít nhất là Conference League.

Như vậy, mùa giải tới HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ cùng Quỷ đỏ tham dự 1 giải đấu tại châu Âu. Tuy nhiên, mục tiêu của họ không phải là Conference League, Mna Utd đang nằm ở vị trí tham dự Europa League và sẽ làm tất cả để đảm bảo giữ tấm vé này.

eriktenhag
Erik ten Hag sẽ cùng Man Utd dự giải đấu tại châu Âu mùa tới

Nhìn vào cục diện hiện tại trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Man Utd đang hơn West Ham 3 điểm, nhưng họ gặp bất lợi khi thi đấu hơn 1 trận và hiệu số bàn thắng bại thấp hơn. Để đảm bảo chắc chắn hơn suất dự Europa League, Man Utd buộc phải đánh bại Crystal Palace ở trận đấu cuối cùng diễn ra ngày 22/5 tới đây.

Theo dự kiến, HLV Erik ten Hag sẽ cập bến Man Utd vào Hè 2022 tới đây, ông sẽ tiến hành kế hoạch chuyển nhượng để xây dựng đội bóng theo như mong muốn. Để mọi thứ diễn ra thuận lợi, Quỷ đỏ cần có suất dự Europa League để thu hút những ngôi sao.

Toàn bộ hành trình CHAMPIONS LEAGUE trong THẾ KỶ 21 của MAN UNITED

 

Chelsea từ chối kí Haaland, chê tiền đạo Na Uy 'không đủ tầm' để chơi tại Ngoại Hạng Anh

(Techz.vn) Haaland đã đạt thỏa thuận khoác áo Man City mùa tới. Trước khi đội chủ sân Etihad chiêu mộ cầu thủ này, đã có rất nhiều CLB khác, bao gồm Chelsea để mắt tới. Dù vậy, Chelsea đã chọn Lukaku thay vì Haaland vì họ cho rằng tiền đạo Na Uy 'không đủ tầm' để chơi tại Ngoại Hạng.