Thể thao

Tin tức MU 8/2: Man Utd lập kỷ lục đau lòng nhờ Ed Woodward, Ronaldo có quà lớn

Tin tức MU 8/2: Man Utd lập kỷ lục đau lòng nhờ Ed Woodward, Ronaldo có quà lớn

Man Utd lập kỷ lục đau lòng nhờ Ed Woodward

Theo thống kê trong 10 năm qua, Man Utd đã lãng phí 908 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng dưới quyền của Ed Woodward. Số tiền họ chi ra nhằm mục tiêu đoạt danh hiệu Ngoại hạng Anh kể từ sau khi Sir Alex Ferguson ra đi vào năm 2013, điều này cho thấy các khoản đầu tư của Quỷ đỏ đều đã thất bại.

Man Utd đứng đầu danh sách chi tiền trong 10 năm qua, đứng thứ 2 là Man City (831 triệu bảng), PSG (793 triệu bảng)...

di-maria
Di Maria bị xem là bản hợp đồng thất bại của Man Utd

Ronaldo có quà lớn

Theo tờ The Sun, bạn gái xinh đẹp của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa mua tặng anh một chiếc xe hơi hạng sang Cadillac Escalade trị giá đến 150.000 bảng (gần 4,6 tỷ đồng) nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 của tiền đạo MU hôm 5/2 vừa qua.

ronaldo
Ronaldo nhận quà to từ bạn gái

Man Utd thiệt quân

Rạng sáng 9/2 Man Utd đối đầu với Burnley tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, trước trận đấu này HLV Rangnick tổn thất nhân sự khi Fred và Telles nhiễm Covid-19 nên không thể ra sân thi đấu. Hai cầu thủ này hiện đang tiến hành cách ly tại nhà theo quy định.

fred-telles
MU vắng Fred và Telles vì dịch bệnh

Greenwood trả giá cực đắt

Sau sự cố hành hung bạn gái, tài năng trẻ Mason Greenwood đã phải trả giá đắt khi bị nhà tài trợ Nike chấm dứt hợp đồng tài trợ. Cũng bởi bê bối này, trước đó Greenwood đã bị các tựa game FIFA và PES xóa khỏi hệ thống của mình.

greenwood
Greenwood trả giá đắt

Rangnick nới về Lingard

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Rangnick cho biết ông và Jesse Lingard có mối quan hệ tốt, vì vậy ông rất vui khi được hợp tác cùng tuyển thủ Anh và đồng thời, vị chiến lược gia này khẳng định sẽ điền tên Lingard trong danh sách thi đấu trận gặp Burnley.

VIDEO ANTHONY MARTIAL và NỖI BUỒN của một “CẬU BÉ VÀNG” KHÔNG CHỊU LỚN

 

6 bản hợp đồng tệ hại của Man Utd sau sự ra đi của Martial

(Techz) Anthony Martial đã chuyển tới Sevilla trong phần còn lại của mùa giải, anh không phải là cầu thủ đầu tiên thất bại ở Old Trafford.