Thể thao

Tin tức MU 16/3: Erik Ten Hag tới Man Utd, câu trả lời được xác nhận

Tin tức MU 16/3: Erik Ten Hag tới Man Utd, câu trả lời được xác nhận

Erik Ten Hag tới Man Utd, câu trả lời được xác nhận

Mới đây khi được hỏi về việc học tiếng Anh để chuẩn bị gia nhập Man Utd, HLV Erik Ten Hag của Ajax xác nhận rằng: "Không, điều đó không đúng. Chúng tôi học tiếng Anh vì tại đội bóng có nhiều cầu thủ nước ngoài và họ giao tiếp bằng tiếng Anh, vì vậy việc học tiếng Anh rất quan trọng".

1_Erik-ten-Hag-Man-Utd
Erik Ten Hag trả lời tin đồn học tiếng Anh để chuẩn bị tới Man Utd

MU muốn bổ sung hậu vệ từ Dortmund

Theo tờ Bild cho biết, Manchester United đang rất muốn mua hậu vệ Manuel Akanji của Borussia Dortmund. Quỷ đỏ được cho là đã gửi đề nghị tới đội bóng nước Đức, thế nhưng tất cả đều đã bị từ chối.

manuel-akanji
Akanji lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ

'Cầu thủ Atletico Madrid làm trò hề để thắng Man Utd'

Chia sẻ sau trận thua Atletico Madrid, HLV Ralf Rangnick của Man Utd tố cáo cầu thủ đối phương đã làm những 'trò hề' để mang về chiến thắng trước Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đức cũng nói về công tác trọng tài cũng như những vấn đề khó khăn của Man Utd trong trận đấu này.

Xem chi tiết

ronaldo-dutdiem
HLV Rangnick tố cáo cầu thủ MU chơi xấu

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Champions League

Bất chấp Man Utd thất bại trước Atletico Madrid, Cristiano Ronaldo vẫn cán mốc kỷ lục tại đấu trường Champions League. Đáng tiếc, kỷ lục của siêu sao Bồ Đào Nha không thể giúp Quỷ đỏ đi tiếp tại cúp C1.

Xem chi tiết

ronaldo-kyluc (1)
Ronaldo lập kỷ lục trong ngày buồn của Quỷ đỏ

Martial xác nhận muốn rời Man Utd

Martial đã được Man Utd cho mượn tại Sevilla, mới đây anh công khai mong muốn chia tay vĩnh viễn Quỷ đỏ rằng: "Tôi yêu cầu được rời Man Utd, vì tôi muốn chơi bóng. Tôi vẫn còn hợp đồng với họ, nhưng họ biết tôi muốn gì và cùng chờ đợi điều gì xảy ra vào cuối mùa. Tôi đã nói với Rangnick rằng muốn rời Old Trafford, tôi muốn có bầu không khí mới và đội bóng mới".

VIDEO MAN UNITED - ATLETICO MADRID: VÀ THẾ LÀ HẾT, TẠM BIỆT QUỶ ĐỎ VÀ RONALDO!

 

Roman Abramovich bị phạt, Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh khi mới đây chính phủ Anh vào cuộc áp đặt lệnh đóng băng tài sản của Roman Abramovich.