Thể thao

Tin tức MU 15/3: 'Ronaldo có thể lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid'

Tin tức MU 15/3: 'Ronaldo có thể lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid'

'Ronaldo có thể lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid'

Chia sẻ trước trận lượt về vòng/18 Champions League, HLV Ralf Rangnick của MU cho biết: "Ronaldo cho thấy anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp như thế nào trước Tottenham, anh ấy vẫn có thể chơi ở cấp độ cao.

Tôi không lo lắng về chấn thương của Ronaldo, anh ấy luôn chăm sóc bản thân tốt. Ronaldo có thể ghi thêm 3 bàn nữa, chúng ta sẽ thấy. Màn trình diễn của Ronaldo rất tốt, chúng tôi hy vọng anh ấy lập hat-trick nữa trước Atletico Madrid".

> Link xem MU vs Atletico Madrid lượt về cúp C1, 3h00 ngày 16/3 <

ralf-rangnick-ronaldo

Ronaldo tuyên bố đánh bại Atletico Madrid

Rạng sáng mai 16/3 Man Utd tiếp đón Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, trước trận đấu này Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân với quyết tâm đánh bại đối thủ từ La Liga. Anh nói: "Ngày mai là ngày chúng tôi đã chờ đợi từ lâu, đây là cơ hội chúng tôi chứng tỏ vì sao Old Trafford được gọi là nhà hát của những giấc mơ. Chúng tôi sẽ tái hiện bầu không khí tuyệt vời trên sân nhà. Hãy tiếp tục giấc mơ Champions League".

ronaldo-1
Ronaldo thể hiện quyết tâm trước trận gặp Atletico Madrid

Man Utd tính đập đi xây lại sân Old Trafford

Theo Daily Mail tiết lộ, Man Utd đang tính cải tạo SVĐ Old Trafford và 1 trong 3 phương án họ đưa ra là đập đi xây lại toàn bộ. Sân Old Trafford đã 112 năm tuổi, họ muốn nâng cấp lên sức chứa khoảng 80.000 ghế. Nếu đập đi xây lại, dự kiến cần tới 2 năm để hoàn tất.

mu-oldtrafford
SVĐ Old Trafford đang được lên kế hoạch nâng cấp

MU xem xét chiêu mộ Kane

Man Utd đã ý thức được những khó khăn trong thương vụ Erling Haaland, vì vậy họ đã từ bỏ thương vụ này và chuyển hướng sang Harry Kane. Thương vụ chiêu mộ Kane từ Tottenham có khả năng thành công cao hơn nếu như Man Utd bổ nhiệm Pochettino, HLV cũ của tiền đạo người Anh.

kane-mu
MU chuyển hướng trở lại với Harry Kane

Quỷ đỏ cũng nhắm tới tiền đạo Bayern Munich

Theo Fichajes, Man Utd đã điền tên Robert Lewandowski của Bayern Munich vào danh sách cầu thủ mua sắm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt thương vụ này khi 2 ông lớn khác cũng đang muốn có tiền đạo của Hùm xám, đó là Man City và Real Madrid.

VIDEO MAN UNTIED – ATLETICO MADRID: QUỶ ĐỎ ĐỪNG SỢ, RONALDO TỚI ĐÂY

 

Rangnick có quan điểm lạ với Cristiano Ronaldo, coi như xong tương lai tại Man Utd

(Techz) HLV Ralf Rangnick có những suy nghĩ khác lạ về Cristiano Ronaldo, vì vậy tương lai của siêu sao Bồ Đào Nha tại Man Utd sắp rõ ràng.