Thể thao

Tin tức MU 15/1: Ronaldo muốn MU vào top 3, Rooney phản đối với lý do đầy bất ngờ

Tin tức MU 15/1: Ronaldo muốn MU vào top 3, Rooney phản đối với lý do đầy bất ngờ

Ronaldo muốn MU vào top 3, Rooney phản đối với lý do đầy bất ngờ

Trong một chia sẻ mới đây, Cristiano Ronaldo cho biết anh không thể chấp nhận Man Utd nằm ngoài top 3 Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Phản ứng trước phát biểu này, Wayne Rooney, cựu ngôi sao Quỷ đỏ tuyên bố bất ngờ rằng: "Không, Man Utd phải là đội bóng top 1, không thể top 3 được. Tôi cho rằng đó là yêu cầu NHM cần đặt lên các cầu thủ MU, đây là những đòi hỏi đội bóng có thể đáp ứng".

Rooney-Ronaldo
Rooney đặt mục tiêu cho Ronaldo và đồng đội

Ronaldo chỉ tên 2 cầu thủ vĩ đại nhất

Cristiano Ronaldo đã gạt Leo Messi khi được hỏi về 2 cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Theo đó, tiền đạo của Man Utd đã hết lời ca ngợi bộ đôi huyền thoại của Brazil, Ronaldinho và Ronaldo de Lima. Khi được hỏi ai là người xuất sắc hơn, CR7 từ chối so sánh khi nói rằng cả hai đều đã để lại di sản và lịch sử riêng của họ.

ronaldo-mu
Caption

Erling Haaland bất ngờ lên tiếng chỉ trích Dortmund, chuyển đến Man Utd ngay trong tháng Một?

Tương lai của Erling Haaland mới đây xuất hiện diễn biến cực ngờ, theo đó anh hoàn toàn có thể tới Man Utd trong tháng Giêng 2022.

Xem chi tiết

erling-haaland-6118
Haaland có thể sớm rời Dortmund

Ralf Rangnick chính thức chốt xong tương lai Rashford

Rashford đang đối mặt với những áp lực lớn trong sự nghiệp tại Man Utd, sự tự tin đi và phong độ đi xuống, không có bàn thắng trong 11 trận gần nhất. Trước tình hình này, HLV Rangnick đã lên tiếng nói về Marcus Rashford.

Xem chi tiết

rashfor-rangnick
Rangnick vẫn đánh giá cao Rashford

Diogo Dalot nguy cơ rời Man Utd

Ralf Rangnick được cho là sẵn sàng để hậu vệ phải Diogo Dalot ra đi trong tháng Giêng, anh hiện đang được Atletico Madrid quan tâm. Dalot đã có khoảng thời gian thi đấu tốt dưới thời Rangnick, nhưng điều đó chưa đủ ấn tượng để anh chắc một vị trí trong đội hình Quỷ đỏ.

VIDEO TOÀN CẢNH VỤ RONALDO CHÊ THẲNG VÀO MẶT ĐÁM LƯỜI NHÁC CỦA MU: ANH XỨNG ĐÁNG ĐẾN 1 CLB TỐT HƠN

 

Rangnick phản đối người thay mình, Man Utd lần đầu thua Man City

(Techz) Rangnick phản đối người thay mình; Man Utd lần đầu thua Man City; Cristiano Ronaldo nói về HLV Ralf Rangnick... là những tin tức Man Utd ngày 13/1 đáng chú ý.