Thể thao

Tin chuyển nhượng 15/1: Man Utd lộ ứng viên bất ngờ thay Rangnick

Tin chuyển nhượng 15/1: Man Utd lộ ứng viên bất ngờ thay Rangnick

MU lộ ứng viên bất ngờ thay Rangnick

Tờ Corriere dello Sport mới đây đưa tin, Man Utd đã đặt HLV Simone Inzaghi của Inter Milan vào tầm ngắm. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi thời gian qua hai cái tên được đánh giá sáng cửa dẫn dắt Man Utd thay Rangnick là ông Pochettino của PSG và Erik Ten Hag.

HLV Rangnick được cho là không muốn Pochettino về Old Trafford, chính vì vậy Quỷ đỏ đã điền tên Simone Inzaghi vào tầm ngắm.

Simone_Inzaghi
HLV Inzaghi lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Tottenham dùng 4 cầu thủ để mua Traore

Theo TEAMtalk, Tottenham đã đề nghị bốn cầu thủ cho Wolves để có được thỏa thuận với Adama Traore. Được biết, 4 cái tên họ đưa ra để đàm phán là Joe Rodon, Jack Clarke, Ryan Sessegnon hoặc Japhet Tanganga.

traore
Tottenham đang rất quyết tâm chiêu mộ Traore

'Kẻ hủy diệt' đối mặt với tương lai bất định tại Barca

Tờ ESPN đưa tin, Sergino Dest đang đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Barcelona, sau khi anh bị loại khỏi trận Siêu kinh điển tại Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid. Cầu thủ này được cho là muốn ở lại Nou Camp, thế nhưng điều đó phụ thuộc vào HLV Xavi.

dest-1
Dest đang đối mặt tương lai bất định tại Barca

Inter và Man City tranh giành Modric

Theo El Nacional đưa tin, Inter Milan đã sẵn sàng vào cuộc để chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng Italia sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ phía Man City.

Hiện Modric chỉ còn thời hạn hợp đồng với Los Blancos đến cuối mùa, vì vậy ngay từ thời điểm này anh có thể đàm phán điểm dừng chân tiếp theo nếu không muốn ở lại Real Madrid.

luka-modric
Modric đang được cả Inter và Man City quan tâm

Arsenal theo dõi Kamara của Rangers

Theo 90min, Arsenal đã trở lại theo dõi ngôi sao Glen Kamara của Rangers. Trước đó Pháo thủ để ý cầu thủ này trong 18 tháng, trở lại mục tiêu lần này Pháo thủ sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ Aston Villa, đội bóng có lợi thế khi Steven Gerrard từng làm việc với tiền vệ Kamara.

VIDEO BẬC THẦY PRESSING - RALF RANGNICK | LIỆU CÓ PHẢI LÀ MỘT HLV PHÙ HỢP VỚI MANCHESTER UNITED?

 

Ronaldo tuyên bố về tương lai, Man United chiêu mộ 'tiểu Messi'?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU 15/1: Ronaldo đưa ra tuyên bố về tương lai, Man United chiêu mộ 'tiểu Messi', Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Martial, Tương lai Van de Beek vẫn là dấu hỏi.