Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 13/1: Vụ Paul Pogba có biến, lộ điểm đến không ngờ tới

Tin chuyển nhượng tối 13/1: Vụ Paul Pogba có biến, lộ điểm đến không ngờ tới

Vụ Paul Pogba có biến, lộ điểm đến không ngờ tới

Paul Pogba còn chưa đầy 6 tháng hợp đồng với Man Utd và chưa đồng ý gia hạn, anh hiện đang được liên hệ và nhiều khả năng cập bến Real Madrid hoặc Barcelona.

Thế nhưng trong một diễn biến mới đây, tờ L'Equipe bất ngờ vào cuộc và họ sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp. Với kế hoạch tăng cường sức mạnh và không ngại bạo chi, PSG hoàn toàn có thể thuyết phục Pogba với những mức đãi ngộ hấp dẫn. Nếu tới PSG, Pogba sẽ chơi cùng Neymar, Mbappe và Lionel Messi.

pogba-psg
PSG vào cuộc, họ không ngại chi đậm để thuyết phục Paul Pogba

Digne chính thức cập bến Aston Villa

Aston Villa mới đây thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công Lucas Digne từ Everton, mức phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng. Trước đó Aston Villa cũng đã công bố bản hợp đồng chất lượng từ Barcelona, đó là tiền vệ Philippe Coutinho.

Digne
Digne chính thức cập bến Aston Villa

Newcastle nhắm người cũ của Fellaini

Cựu ngôi sao của Everton và Manchester United, Marouane Fellaini đang được Newcastle quan tâm chiêu mộ. Hiện tại tiền vệ này đang chơi bóng tại Trung Quốc cho CLB Shandong Taishan. Trở lại Ngoại hạng Anh là điều Fellaini đang hướng tới, vì vậy không ngoại trừ khả năng anh đồng ý tới Newcastle.

newcastle
Fellaini có thể trở lại Anh khoác áo Newcastle

Bayern và Real Madrid tranh giành sao Freiburg

Theo Fichajes, Bayern Munich và Real Madrid đều đang quan tâm tới hậu vệ Nico Schlotterbeck của Freiburg. Nhà vô địch Bundesliga được cho là đang dẫn đầu cuộc đua, cầu thủ 22 tuổi được đánh giá cao sẽ ở lại bóng đá Đức thay vì nhận rời Real Madrid.

nico-schlotterbeck-2122
Bayern Munich sáng cửa chiêu mộ Schlotterbeck

Cựu sao Man Utd có thể trở lại Anh

Chris Smalling, cựu ngôi sao của Man Utd đang đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu khi được Newcastle quant âm. Chris Smalling hiện đang thi đấu tại AS Roma, dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

VIDEO PAUL POGBA và bản lĩnh đáng nể của một KẺ CHINH PHỤC

 

Man Utd lần đầu tiên trong lịch sử thua Man City ở cuộc đua quan trọng bậc nhất

(Techz) Theo số liệu công bố mới đây, Man Utd đã có lần đầu tiên phải chịu thua kém Man City ở cuộc đua quan trọng bậc nhất.