Thể thao

Tin tức MU 14/4: Sau Ten Hag, Man Utd chiêu mộ cái tên bất ngờ?

Tin tức MU 14/4: Sau Ten Hag, Man Utd chiêu mộ cái tên bất ngờ?

Cristiano Ronaldo Jr ăn mừng giống hệt cha

Cristiano Jr, con trai của Cristiano Ronaldo mới đây đã thể hiện cách ăn mừng bàn thắng giống hệt cha, sau khi lập công cho đội trẻ Quỷ đỏ trong trận thắng 5-0 trước EF Girones Sabat, tại một giải đấu trẻ ở Tây Ban Nha. Pha lập công của Cristiano Jr được thực hiện trên chấm đá phạt, bóng đi tầm thấp.

1_Ronaldo-JNR
Cristiano Jr ăn mừng bàn thắng từ tình huống đá phạt

Sau Ten Hag, Man Utd chiêu mộ cái tên bất ngờ?

Theo báo chí châu Âu xác nhận, Man Utd đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm Erik ten Hag vào vị trí ghế nóng từ Ajax, mọi thứ chỉ còn chờ đến kỳ chuyển nhượng mở cửa sẽ được công bố.

Ngay khi đạt thỏa thuận với Ten Hag, một mục tiêu chuyển nhượng bất ngờ đã được đặt vào tầm ngắm, đó là Enzo Fernandes của River Plate, cầu thủ đã có 6 bàn sau 10 trận mùa này. Quỷ đỏ sẽ cử tuyển trạch viên theo dõi Enzo, họ muốn sở hữu anh ngay khi thị trường chuyển nhượng Hè 2022.

enzo-fernandes-mu
MU nhắm tới cầu thủ ít tên tuổi Enzo Fernandes sau khi bổ nhiệm Erik ten Hag

Neville chỉ vấn đề của Man Utd

Trong chia sẻ mới đây, Gary Neville đã chỉ ra vấn đề của Man Utd là các cầu thủ có cái tôi quá lớn. Anh nói: "Man City và Liverpool, họ có những cầu thủ khiêm tốn và không đặt cái tôi lên trước, họ hiểu vị trí của mình và mục tiêu của đội.

Không có cầu thủ Man Utd nào có thể đứng vào hàng ngũ hai đội bóng đó về cái tôi, vậy tại sao bạn lại đặt cái tôi lên quá mức, bạn nghĩ rằng không cần phải chăm chỉ?".

neville-manutd
Neville cho rằng nhiều cầu thủ MU đặt cái tôi quá cao

3 cầu thủ không được đụng đến của Man Utd

Theo cựu sao Quỷ đỏ, Mark Bosnich,  Man Utd nên xem xét nghiêm túc lại tương lai của tất cả các cầu thủ của mình, ngoại từ 3 cái tên đó là  thủ thành David De Gea, trung vệ Raphael Varane và tiền vệ Bruno Fernandes. Như vậy Mark Bosnich cho rằng Man Utd cũng cần phải cân nhắc khả năng để Cristiano Ronaldo rời Old Trafford.

khong-dung-den
Cựu sao Man Utd khuyên đội bóng nên xem xét lại tương lai gần như toàn bộ cầu thủ

Cầu thủ ghi hơn 600 bàn của Man Utd có hợp đồng ấn tượng

Charlie McNeil, cầu thủ 18 tuổi của Man Utd hiện đang được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Anh. Trong sự nghiệp ở cấp độ trẻ, Charlie McNeil đã ghi hơn 600 bàn thắng, mới đây anh có hợp đồng tài trợ ấn tượng với Adidas tăng trị giá thêm 1 triệu bảng. Trước đó vào năm 2018 Charlie McNeil ký hợp đồng với Adidas trị giá 750.000 bảng, tên tuổi của anh đang lên cao nên giá trị hợp đồng cũng theo đó tăng trưởng.

Charlie-McNeil-mu
Tài năng trẻ của Man Utd đang HOT

VIDEO Man Utd đạt thoả thuận với HLV Ten Hag

 

FIFA sửa luật 'điên rồ', thay đổi lịch sử 150 năm ở World Cup 2022

(Techz) FIFA đang có những động thái thay đổi luật thi đấu và sẽ tạo ra dấu ấn tới mức thay đổi lịch sử hơn 150 năm ở World Cup 2022 tại Qatar.