Thể thao

Tin chuyển nhượng 14/4: Man Utd chơi chiêu với Cristiano Ronaldo

Tin chuyển nhượng 14/4: Man Utd chơi chiêu với Cristiano Ronaldo

Man Utd chơi chiêu với Cristiano Ronaldo

Sau khi Man Utd sa thải Solskjaer, họ đã liên hệ bổ nhiệm HLV Zidane thay thế. Nhưng theo tờ Manchester Evening News mới đây tiết lộ, đó chỉ là tin đồn Quỷ đỏ cố tình tung ra chỉ nhằm mục đích xoa dịu tâm lý Cristiano Ronaldo, giúp anh hài lòng với kế hoạch của đội bóng để an tâm ở lại. 

ronaldo-zidane
Man Utd tung tin đồn muốn bổ nhiệm Zidane để xoa dịu Ronaldo

Barca nhắm hậu vệ trái từ Đức

Barca hiện đang để ý tới hậu vệ trái Borna Sosa của Stuttgart, họ xem anh là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào Hè 2022 tới đây. Được biết, Gã khổng lồ Tây Ban Nha muốn cầu thủ 24 tuổi cung cấp sự cạnh tranh cho Jordi Alba.

Borna-Sosa-Barca
Ông lớn La Liga nhắm cầu thủ từ Đức

Juventus đề nghị hợp đồng với Rabiot

Theo Calciomercato, Juventus hiện đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với Adrien Rabiot. HLV Massimiliano Allegri vẫn coi tiền vệ này là một phần quan trọng trong kế hoạch, vì vậy ông muốn giữ anh ở lại. Tuy vậy, Rabiot có thể bị cắt giảm lương trong bản thỏa thuận mới.

Adrien-Rabiot-Juventus
Juventus tính gia hạn hợp đồng với Rabiot

AC Milan muốn lấy Perisic của đối thủ

Theo Rudy Galetti đưa tin, AC Milan đang tìm cách tiếp cận Ivan Perisic, cầu thủ chạy cánh của đội bóng đối thủ Inter Milan. Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2023 và anh vẫn chưa đàm phán gia hạn, vì vậy AC Milan hoàn toàn có cơ hội sở hữu anh.

ivan-perisic-acmilan
Inter muốn lấy sao của đối thủ

Villarreal theo đuổi ngôi sao Sevilla

Theo Fichajes đưa tin, Villarreal hiện đang có kế hoạch chiêu mộ Oscar Rodrigues của Sevilla vào mùa hè 2022. Nguồn tin này khẳng định 'Tàu ngầm vàng' xem Rodrigues là mục tiêu hàng đầu cần phải ký kết.

Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fan

 

FIFA sửa luật 'điên rồ', thay đổi lịch sử 150 năm ở World Cup 2022

(Techz) FIFA đang có những động thái thay đổi luật thi đấu và sẽ tạo ra dấu ấn tới mức thay đổi lịch sử hơn 150 năm ở World Cup 2022 tại Qatar.