Thể thao

Tin nóng V.League 8/3: HAGL 'lao đao' vì Kiatisak, nguy cơ 'lót đường' ở giải đấu số một châu Á?

Tin nóng V.League 8/3: HAGL 'lao đao' vì Kiatisak, nguy cơ 'lót đường' ở giải đấu số một châu Á?

HAGL liên tiếp nhận tin dữ

Nhiều khả năng ở cuộc đối đầu với Viettel FC, hai trợ lý Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn sẽ tiếp tục thay thế HLV Kiatisak để chỉ đạo các cầu thủ. Chiến lược gia người Thái vẫn chưa thể trở lại Pleiku do vẫn dương tính với Covid-19.

Không chỉ thiếu vắng HLV trưởng, theo thông tin mới nhất, Sở Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch tỉnh Gia Lai đã có công văn cho HAGL về hình thức tổ chức trận đấu kín, không đón khán giả ở cuộc tiếp đón Viettel FC vào ngày 11/3 sắp tới. Như vậy, lợi thế sân nhà cũng không còn với dàn sao phố Núi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Khó khăn chồng chất khó khăn với đội bóng phố Núi.

Xác định đối thủ cuối cùng của thầy trò HLV Kiatisak ở vòng bảng AFC Champions League

Sau lượt trận play-off diễn ra chiều 8/3, cả 4 đội bóng ở bảng đấu của HAGL tại AFC Champions League đã được xác định. Ngoài đại diện của Việt Nam, 3 cái tên còn lại là Yokohama F. Marinos (Nhật Bản), Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) và Sydney FC (Australia).

Đây là bảng đấu rất khó với thầy trò HLV Kiatisak. Xét về tương quan lực lượng, HAGL không thể so sánh được với những đại diện đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Australia. Không những vậy, với phong độ rất đáng thất vọng như thời điểm hiện tại, nguy cơ HAGL trở thành đội lót đường ở AFC Champions League là rất cao.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL bị đẩy vào thế khó, Kiatisak 'lực bất tòng tâm' trước mục tiêu của bầu Đức tại Champions League
  Sydney FC cùng Yokohama F. Marinos và Jeonbuk Hyundai là những đối thủ của HAGL ở vòng bảng AFC Champions League

Tiền vệ số một ĐT Việt Nam được hưởng đặc quyền

Theo lịch đá bù của BTC, Hà Nội FC sẽ gặp Thanh Hóa vào ngày 16/3. Trong khi đó, ĐT Việt Nam dự kiến hội quân vào ngày 14/3, chính vì vậy, VFF đã cho phép những ngôi sao của đội bóng thủ đô lên tập trung muộn hơn so với các đồng đội.

Không những vậy, trận đấu ở vòng 4 giữa Hà Nội FC và TP.HCM cũng được dời lịch thi đấu lên sớm hơn 1 ngày so với ban đầu. Theo đó, cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào chiều ngày 12/3 để các cầu thủ Hà Nội có nhiều thời gian nghỉ ngơi trước trận đấu với Thanh Hóa.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam hưởng 'đặc quyền' từ VFF, HLV Park chốt kế hoạch chuẩn bị VL World Cup 2022
Quang Hải, Hùng Dũng và dàn sao CLB Hà Nội sẽ chỉ lên tuyển sau ngày 16/3 do phải đá bù trận gặp Thanh Hóa ở vòng 1 V.League 2022. VFF và HLV Park Hang-seo đã thông qua điều này.

Tiền đạo nhập tịch gây phẫn nộ

Từng bị CLB cũ kiện lên tận FIFA về những tranh chấp trong hợp đồng, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ với lối chơi phi thể thao trong trận đấu giữa TP.HCM vs Bình Dương tại vòng 3 V-League 2022.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên và chân sút xuất sắc nhất lịch sử V.League có những tình huống chơi xấu với đối thủ. Hoàng Vũ Samson từng nhiều lần nhận án phát vì lối đá thô bạo của mình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từng bị kiện lên FIFA, ngôi sao bị HLV Park bỏ rơi gây phẫn nộ với hành vi phi thể thao tại V-League
Pha vào bóng thô bạo của Hoàng Vũ Samson với hậu vệ Becamex Bình Dương. Ảnh: NextSports.

Filip Nguyễn chốt ngày về V.League

Một lãnh đạo của VFF xác nhận việc Filip Nguyễn đã đồng ý trở về Việt Nam thi đấu bởi sự giúp đỡ nhiệt tình của CLB Bình Định. Cụ thể, đội bóng đất võ sẵn sàng hỗ trợ về mặt pháp lý để người gác đền sinh năm 1992 có thể sớm lấy quốc tịch Việt Nam.

Dự kiến, ngày 18/5, Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam sau khi giải vô địch Cộng Hòa Séc kết thúc. Thủ thành 29 tuổi nhiều khả năng cũng sẽ đưa cả gia đình về nước. Nếu gia nhập Bình Định, Filip Nguyễn sẽ tái ngộ với người bạn thân Mạc Hồng Quân.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

CLB Bình Định sẽ hỗ trợ các thủ tục pháp lý để Filip Nguyễn sớm có quốc tịch Việt Nam.

TIN NÓNG 8/3: OMAN GỌI ĐỘI HÌNH MẠNH,ĐI CHUYÊN CƠ SANG VIỆT NAM; CROATIA GỌI LỨA U20 ĐẤU U23 VIỆT NAM

 

Kiatisak buộc bầu Đức đặt niềm tin ở người thay thế, HAGL 'chạm đáy' Bảng xếp hạng V.League 2022?

(Techz.vn) HAGL đang phải chịu những khó khăn chồng chất ở V.League 2022. Không chỉ có phong độ tệ hại mà đội bóng phố Núi còn chịu tổn thất lớn bởi nhiều khả năng HLV Kiatisak tiếp tục không thể chỉ đạo ở trận đấu gặp Viettel trong khuôn khổ vòng 4.